Cao lương mỹ vị đầy đủ mà có bữa Hà Hồ chỉ ăn 1/2 quả bắp

Vừa qua, nhiều fan đã rất bất ngờ khi được biết, dù sở hữu khối tài sản khủng, cao lương mỹ vị không thiếu thứ gì nhưng có bữa gia đình Hà Hồ - Kim Lý ăn uống rất "kham khổ", thậm chí chỉ dùng 1 quả lựu hoặc 1/2 quả bắp luộc.

Có thể nói, trong số những mỹ nhân Việt thì nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà là người đẹp có cuộc sống gia đình hạnh phúc nhất nhì showbiz. Sau khi về chung nhà với Kim Lý, cuộc sống của người đẹp quê Quảng Bình bỗng chốc như một "bà hoàng", hiện cô đang rất hạnh phúc bên ông xã Kim Lý cùng cặp song sinh Lisa - Leon.

Cao lương mỹ vị đầy đủ mà có bữa Hà Hồ chỉ ăn 1/2 quả bắp
Nhờ áp dụng thực đơn ăn kiêng nghiêm ngặt và siêng năng vận động, Hà Hồ đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh.

Lâu nay, nữ ca sĩ Tìm lại giấc mơ luôn được nhiều fan nhận xét là người đẹp sở hữu vóc dáng chuẩn nhất nhì showbiz Việt. Và để giữ vóc dáng của mình luôn hoàn hảo như vậy không dễ, bởi đấy là cả quá trình người đẹp này áp dụng chế độ ăn uống khoa học và kiên trì tập luyện mỗi ngày.

Cao lương mỹ vị đầy đủ mà có bữa Hà Hồ chỉ ăn 1/2 quả bắp
Yoga là bộ môn yêu thích của Hà Hồ.
Cao lương mỹ vị đầy đủ mà có bữa Hà Hồ chỉ ăn 1/2 quả bắp
Tập yoga vừa giúp cô giảm cân, giữ dáng vừa giúp cơ thể thêm khoẻ mạnh, tràn đầy năng lượng.

Là nữ ca sĩ rất thành công với nhiều bản hit và giàu có hàng đầu showbiz Việt, thế nhưng, fan không ít lần "giật mình" và rất bất ngờ khi thấy những hình ảnh về các bữa ăn mà nữ ca sĩ đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình. Mới đây nhất, Hà Hồ đã khiến mọi người "đứng hình" khi chia sẻ thực đơn buổi trưa cực kỳ đơn sơ của mình. 

Thực ra, đây cũng là một trong những cách để cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý giảm cân, giữ dáng và cách ăn như vậy hoàn toàn không gây hại đến sức khoẻ. Nhìn thì có vẻ bữa trưa này không tốt cho sức khỏe nhưng thực tế thì lựu là loại trái cây rất phù hợp cho những ai muốn giảm cân, giữ dáng và giúp cải thiện làn da. Theo thống kê, trong 100g lựu chỉ có 83kcal nhưng lại rất giàu chất xơ, rất tốt cho việc giảm cân, giữ dáng. 

Cao lương mỹ vị đầy đủ mà có bữa Hà Hồ chỉ ăn 1/2 quả bắp
Đôi khi nữ ca sĩ cũng khiến fan "giật mình" bởi bữa trưa cực đơn giản chỉ với 1 quả lựu...

Hay đôi khi bữa tối của người đẹp này chỉ có duy nhất nửa quả bắp luộc. Tuy có vẻ rất khiêm tốn nhưng nửa quả bắp luộc cũng đã cung cấp vừa đủ tinh bột cho cơ thể, vừa giúp người đẹp không cảm thấy đói vừa giúp giảm cân, giữ dáng rất hiệu quả.

Cao lương mỹ vị đầy đủ mà có bữa Hà Hồ chỉ ăn 1/2 quả bắp
...hay nửa quả bắp luộc cho bữa tối của mình. 

Chẳng phải ngẫu nhiên mà nữ ca sĩ ăn uống "kham khổ" như thế, tất cả cũng vì công cuộc giảm cân, giữ dáng của cặp đôi nổi tiếng showbiz này. Nhiều fan chỉ thường nghĩ rằng, người đẹp thường tập thể dục - đặc biệt là tập yoga để giảm cân, giữ dáng nhưng ít người biết rằng, để lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau sinh và duy trì vóc dáng hoàn hảo như hiện tại, ngoài siêng năng tập luyện thì "nữ hoàng giải trí" cũng thường dùng thực đơn kham khổ và có phần khác biệt so với mọi người như thế.

Bên cạnh việc chia sẻ bữa trưa là một quả lựu, bữa tối nửa quả bắp luộc thì nữ ca sĩ còn "khoe" bữa sáng giản dị được ông xã Kim Lý chuẩn bị cho mình. Có thể thấy, bữa sáng "nhanh gọn lẹ" của nữ ca sĩ tuy chỉ là một chén cháo yến mạch dùng kèm với các loại hạt và trái cây tươi nhưng lại rất giàu dinh dưỡng. Và những loại quả mọng, trái cây cô thường dùng đều rất tốt cho việc giảm cân, giữ dáng và đẹp da.

Cao lương mỹ vị đầy đủ mà có bữa Hà Hồ chỉ ăn 1/2 quả bắp
"Nữ hoàng giải trí" còn khoe bữa sáng do ông xã chuẩn bị, tuy đơn giản nhưng rất giàu dinh dưỡng. 
Cao lương mỹ vị đầy đủ mà có bữa Hà Hồ chỉ ăn 1/2 quả bắp
Có thể thấy, dù thường xuyên dùng bữa trưa và tối rất "kham khổ" nhưng người đẹp này lại rất xem trọng bữa sáng của mình. 

Song song đó, thời gian gần đây, nữ ca sĩ còn đang áp dụng chế độ ăn thuần thực vật (plant based) và cô cũng dần chuyển đổi cách ăn uống của mình với thực đơn hàng ngày theo chiều hướng sử dụng nhiều thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật hơn.

Chế độ ăn thuần thực vật là chế độ ăn chủ yếu dựa trên thành phần thực vật với các loại rau củ quả, dùng rất ít hoặc không dùng các thực phẩm có nguồn gốc từ động vật, đặc biệt là nói không với thực phẩm đóng hộp hoặc chế biến sẵn. Bên cạnh đó, chế độ ăn thuần thực vật cũng khuyến khích các cách chế biến đơn giản, cụ thể nấu nướng sao cho giữ lại được nhiều dinh dưỡng từ thực phẩm nhất có thể.

Cao lương mỹ vị đầy đủ mà có bữa Hà Hồ chỉ ăn 1/2 quả bắp
Gần đây, cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý còn theo đuổi chế độ ăn thuần thực vật để tốt cho sức khoẻ và vóc dáng hơn. 
Cao lương mỹ vị đầy đủ mà có bữa Hà Hồ chỉ ăn 1/2 quả bắp
Hiện tại, Hà Hồ đã lấy lại được vòng eo thon gọn sau sinh, còn ông xã Kim Lý cũng duy trì được body cực kỳ săn chắc. 
Cao lương mỹ vị đầy đủ mà có bữa Hà Hồ chỉ ăn 1/2 quả bắp
Cả hai đang rất hạnh phúc bên nhóc tì song sinh Lisa - Leon của mình. 

Hana Giang Anh hướng dẫn giảm cân mùa dịch

Có thể nói, để có được vóc dáng vạn người mê và thân hình chuẩn đẹp, cả hai vợ chồng Hà Hồ và Kim Lý đều theo đuổi thực đơn ăn uống có phần kham khổ nhưng khoa học như trên. Song song đó, cả hai người cũng thường xuyên duy trì vận động mỗi ngày. Và nhờ kiên trì theo đuổi chế độ ăn uống lành mạnh cùng siêng năng vận động với những bài tập yoga..., hiện tại, nữ ca sĩ đã lấy lại được vòng eo cực thon gọn sau sinh, còn ông xã Kim Lý của cô cũng duy trì được body cực kỳ săn chắc. 

Ảnh: IG @hongocha

BÍ QUYẾT GIẢM 12KG ĐỂ CÓ VÒNG EO 62CM CỦA KHÁNH THI SAU 2 LẦN SINH NỞ

Bên cạnh "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà thì showbiz Việt vẫn còn nhiều mẹ bỉm sữa khác cũng gây bất ngờ với màn về dáng sau sinh một cách thần tốc, trong đó tiêu biểu là nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi. Được biết, sau sinh, người đẹp này đã từng nặng đến 60kg. Trải qua quá trình nỗ lực ép cân, cô đã trở về số cân nặng 47kg, sở hữu vóc dáng thon gọn, như ý.

Để lấy lại được vóc dáng thon gọn như thế, nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi đã áp dụng một chế độ ăn uống khá khắt khe. Cô bắt đầu bằng việc cắt giảm tinh bột trong thực đơn mỗi ngày, thay vào đó là ăn nhiều thịt nạc, rau củ quả, uống nhiều nước và bổ sung thêm thuốc bổ cho cơ thể...