Cao nám Hoàng cung Magic Skin – Bí mật của làn da trẻ mãi không già

Giữa tất cả các dòng mỹ phẩm chăm sóc da đang trên thị trường của Magic Skin thì Cao nám Hoàng Cung đặc biệt chiếm được cảm tình của đông đảo chị em phụ nữ bởi bảng thành phần lành tính và công dụng trên cả tuyệt vời.

Cao nám Hoàng cung Magic Skin – Bí mật của làn da trẻ mãi không già - 1

Tàn nhang, đốm nâu là nỗi sợ của hàng trăm, hàng nghìn phụ nữ. Sẽ chẳng ai muốn bản thân trở thành người phụ nữ chỉ biết ngẩn ngơ nhìn về tuổi xuân và nuối tiếc cho nhan sắc trắng mịn, không tì vết của ngày xưa. Vậy nên, thay vì tiếc nuối thì tại sao bạn không chủ động tìm lấy biện pháp để cứu cánh cho làn da của mình.

Cao nám Hoàng cung Magic Skin – Bí mật của làn da trẻ mãi không già - 2

Magic Skin - thương hiệu làm đẹp uy tín đến từ Việt Nam

Magic Skin là thương hiệu làm đẹp uy tín đến từ Việt Nam. Tất cả dòng sản phẩm cho ra mắt thị trường đều trải qua quá trình sàng lọc và kiểm định gắt gao. Magic Skin đang từng bước khẳng định mình thông qua sự nghiêm túc và đầu tư trong quá trình sản xuất để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Cao nám Hoàng cung Magic Skin – Bí mật của làn da trẻ mãi không già - 3

Sản phẩm được nhiều sao Việt tin dùng

Giữa tất cả các dòng mỹ phẩm chăm sóc da đang làm mưa làm gió trên thị trường của Magic Skin thì Cao nám Hoàng Cung đặc biệt chiếm được cảm tình của đông đảo chị em phụ nữ. Cao nám Hoàng Cung chứa thành phần cực lành tính. Có thể kể đến như chiết xuất đông trùng hạ thảo, lô hội, dầu dừa,... Chiết xuất từ lô hội có chứa chất nhầy từ lớp gel có khả năng tạo độ ẩm, tăng cường độ đàn hồi cho da. Việc cung cấp đủ độ ẩm cho da sẽ giúp da luôn giữ được trạng thái căng bóng và giảm thiểu nguy cơ lão hóa. Đông trùng hạ thảo là "thần dược" trong việc xóa bỏ bụi bẩn, bã nhờn, mang lại sức sống cho làn da. Trong bảng thành phần còn có sự xuất hiện của dầu dừa. Vì gốc là từ thiên nhiên nên độ lành tính trên da là điều không phải bàn cãi. Không chỉ thế, đặc tính kháng viêm, kháng khuẩn của dầu dừa chính là vị cứu tinh cho da mụn.

Cao nám Hoàng cung Magic Skin – Bí mật của làn da trẻ mãi không già - 4

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt của Cao nám Hoàng Cung

Điểm sáng của bảng thành phần đẹp như mơ trên chính là chiết xuất thông đỏ. Chiết xuất thông đỏ được biết đến như chất chống oxy hóa cao gấp nhiều lần vitamin C, E. Nó góp phần ức chế quá trình lão hóa da, bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím, ngăn ngừa nám, tàn nhang. Bên cạnh đó, cao thông đỏ còn góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy quá trình tái tạo bề mặt da, giúp ngăn ngừa sự hình thành sắc tố Melanin.

Cao nám Hoàng cung Magic Skin – Bí mật của làn da trẻ mãi không già - 5

Cao nám Hoàng Cung sở hữu bảng thành phần đẹp như mơ

Không riêng gì Cao nám Hoàng Cung mà bất kì mỹ phẩm nào được sử dụng trên da, nếu không có kem chống nắng thì quá trình dưỡng da đều trở nên công cốc. Kem chống nắng chính là người bạn thân của một làn da đẹp. Bởi nếu không được bảo vệ thì các tia UV từ ánh nắng mặt trời sẽ tác động trực tiếp lên da, gây hiện tượng bỏng rát, dẫn đến tổn thương da và sau đó kích thích cơ thể tiết ra lượng lớn Melanin để bảo vệ da nhưng do phân bố không đồng đều dẫn đến nám, sạm da. CC Cushion của Magic Skin sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu hằng ngày của bạn. Cushion vừa giúp bạn có 1 lớp nền căng bóng, mịn màng, vừa đảm bảo khả năng chống nắng với chỉ số SPF 30+ giúp cản lại những tác động xấu của tia UV đến da.

Cao nám Hoàng cung Magic Skin – Bí mật của làn da trẻ mãi không già - 6

Vị cứu tinh cho những làn da tổn thương bởi nám, thâm sạm, tàn nhang

Với những lợi ích tuyệt vời trên, còn chần chờ gì nữa mà bạn không nhanh tay sở hữu ngay cho mình sản phẩm giúp đẩy lùi nỗi lo về vùng da đầy những nốt tàn nhang và sạm nám? Làn da chính là công cụ phản ánh nhan sắc của người phụ nữ. Thế nên, hãy yêu thương và chiều chuộng làn da nhanh và nhiều nhất có thể nhé!