N-Collagen - sản phẩm hỗ trợ giảm cân chất lượng đến từ đội ngũ bác sĩ chuyên môn

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và dây chuyền sản xuất hiện đại, thương hiệu N-Collagen đã cho ra đời sản phẩm trà N-Collagen có công dụng hỗ trợ giảm cân an toàn, hiệu quả.

Theo các nguyên cứu khoa học, hàm lượng axit citric trong chanh có thể lên tới 8% trên tổng khối lượng. Loại axtin này thúc đẩy quá trình tiêu hóa diễn ra nhanh hơn, giải phóng lượng chất béo bằng đường bài tiết tự nhiên. Công dụng tuyệt vời của chanh đã giúp nó trở thành nguyên liệu không thể thiếu trong thực đơn giảm cân hiện nay.

N-Collagen - sản phẩm hỗ trợ giảm cân chất lượng đến từ đội ngũ bác sĩ chuyên môn - 1

Nhận thấy những hiệu quả tích cực từ chanh, thương hiệu N-Collagen quyết định nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm trà N-Collagen. Với dạng trà hòa tan được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên quý hiếm, trà N-Collagen hỗ trợ lưu thông hệ bài tiết, đào thải độc tố mỡ thừa tích tụ góp phần cân bằng quá trình trao đổi chất mang đến cho phái đẹp một vóc dáng quyến rũ, hoàn hảo.

N-Collagen - sản phẩm hỗ trợ giảm cân chất lượng đến từ đội ngũ bác sĩ chuyên môn - 2

N-Collagen sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn GMP. Nhà máy được trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị từ xử lý, tinh chế nguyên liệu. Dưới sự giám sát của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, N-Collagen đã tuân thủ các tiêu chí nghiêm ngặt từ khâu nghiên cứu đến quy trình sản xuất, khâu hậu kiểm để có mặt trên thị trường. Sản phẩm đã được kiểm định và cấp giấy phép an toàn, chất lượng từ Bộ Y tế.

N-Collagen - sản phẩm hỗ trợ giảm cân chất lượng đến từ đội ngũ bác sĩ chuyên môn - 3

N-Collagen tự hào khi trở thành thương hiệu mỹ phẩm mang đến giải pháp toàn diện hỗ trợ giảm béo an toàn, hiệu quả và tiện lợi. Một tách trà ấm đến từ sản phẩm trà N-Collagen sẽ giúp phái đẹp thành công chạm đến ước mơ về một vóc dáng gợi cảm, hoàn hảo.

N-Collagen - sản phẩm hỗ trợ giảm cân chất lượng đến từ đội ngũ bác sĩ chuyên môn - 4

Cùng nhau xinh đẹp, cùng nhau làm giàu: Chị em có thể gia nhập hệ thống N-Collagen chỉ từ 5 hộp trà giảm cân.

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.