Master Nguyễn Quang Hiển: “Thành công không dành cho người lười biếng”

Năm 2020, cả thế giới chao đảo vì đại dịch Sar-CoV19, hàng triệu ngàn doanh nghiệp buộc phải đóng cửa và tuyên bố phá sản. Lội ngược dòng, chàng trai có vẻ ngoài thư sinh thành công với Học viện về phun xăm và điêu khắc chân mày.

.Master Nguyễn Quang Hiển - chàng trai có làn da trắng sáng nổi bật với cắp chân mày thanh tú, gương mặt sáng cùng ánh mắt kiên nghị kể về quá trình lội ngược dòng của mình đầy những trăn trở.

Master Nguyễn Quang Hiển: “Thành công không dành cho người lười biếng” - 1

Xuất phát điểm với hai bàn tay trắng, từ một cậu nhân viên phun xăm chân mày tự do, với tư duy thông minh cùng khả năng sáng tạo và cái tâm với nghề, Nguyễn Quang Hiển liên tục nâng cấp bản thân với những kiến thức mới trong ngành phun xăm thẩm mỹ. Hiển phá tan định kiến về nghề phun xăm truyền thống, anh cho rằng, nhân tướng học có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với sự thành công của một người, đặc biệt với phụ nữ, một cặp chân mày tự nhiên với hình dáng phù hợp với khuôn mặt và tính cách là nhân tố quan trọng trong việc giúp chị em tự tin hơn để từ đó đạt được những thành công.

Master Nguyễn Quang Hiển: “Thành công không dành cho người lười biếng” - 2

Khái niệm “đàn bà xó bếp” đã là suy nghĩ cũ và cần được xóa bỏ

Có lẽ bản thân là một LGBT nên Master Nguyễn Quang Hiển hiểu được những khổ tâm mà chị em phụ nữ phải chịu. Quang Hiển cho rằng, người phụ nữ thời kỳ mới phải đẹp và tự tin bước ra ngoài xã hội, tự mình tạo được bản lĩnh thép, vì phụ nữ cũng có quyền được tôn trọng và tôn vinh, giống như đàn ông vậy. Khái niệm “đàn bà xó bếp” đã là suy nghĩ cũ và cần được xóa bỏ. Chính vì vậy, khát khao làm đẹp cho phụ nữ đã đưa anh đến với nghề phun xăm điêu khắc thẩm mỹ chân mày. Với sự kiên trì và bản lĩnh của mình, Master Nguyễn Quang Hiển đã từng bước khẳng định được bản thân qua những giải thưởng lớn nhỏ đã góp phần đưa tên anh trở thành một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều trong ngành làm đẹp chân mày. Các giải thưởng có thể kể đến như giải Á Quân 1 người thật toàn năng người đẹp Thiên Kim Award 2020, Quán quân Hairstroke Người thật Thiên Kim Award 2020.

Master Nguyễn Quang Hiển: “Thành công không dành cho người lười biếng” - 3

Sau một thời gian học hỏi và nghiên cứu, bản thân Quang Hiển đã đạt được những thành công nhất định trong ngành, cùng với đó, tài năng của anh cũng được công nhận và nhận được sự tin cậy của khách hàng. Từ đó Quang Hiển quyết định khởi nghiệp với Học viện Huỳnh Hiển Beauty Academy – cơ sở phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp tại Thành phố Cần Thơ.

Cơ sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên có tay nghề cao do chính anh đứng ra đào tạo cùng một quy trình dịch vụ chuyên nghiệp và bài bản, Học viện Huỳnh Hiển Beauty Academy nhanh chóng khẳng định được chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng tại Thành phố Cần Thơ, trở thành điểm đến thường xuyên của “hội chị em” mỗi khi muốn chăm sóc và “cải tạo” chân mày. Không những được ưa chuộng bởi người Việt Nam, cơ sở làm đẹp của Master Nguyễn Quang Hiển cũng nhận được sự tín nhiệm và yêu thích của đông đảo du khách người nước ngoài khi có cơ hội ghé thăm Thành phố Cần Thơ xinh đẹp.

Master Nguyễn Quang Hiển: “Thành công không dành cho người lười biếng” - 4

“Trở thành người truyền cảm hứng luôn là việc tôi khao khát”

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ phun thêu chân mày thẩm mỹ, Master Nguyễn Quang Hiển tiếp tục lan tỏa giấc mơ của mình khi trở thành người truyền cảm hứng trong nghề phun xăm chân mày cho các bạn trẻ yêu thích lĩnh vực này.

Master Nguyễn Quang Hiển: “Thành công không dành cho người lười biếng” - 5

Thành công không dành cho người lười biếng - đây chính là châm ngôn làm việc của Master Nguyễn Quang Hiển.