Cấy căng bóng da Meso Extra không kim có thực sự hiệu quả? Bác sĩ da liễu giải đáp

Là một phương pháp làm đẹp được đánh giá là đang trở thành xu thế, Meso Extra không kim được truyền thông mạnh mẽ là giúp mang lại hiệu quả tối ưu trong cải thiện các tình trạng nám, tàn nhang, mụn, sẹo rỗ, lỗ chân lông to. Thế nhưng trên thực tế, cấy căng bóng da Meso Extra không kim có thực sự hiệu quả? 

Dưới góc nhìn chuyên môn, chuyên gia - bác sĩ Jenny Trúc với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên khoa da liễu sẽ giải đáp cụ thể trong bài viết dưới đây.

Đánh giá hiệu quả khi cấy Meso Extra không kim

Bác sĩ Jenny Trúc - bác sĩ Chuyên khoa da liễu cấp I, có tới gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề với nhiều chứng chỉ chuyên môn da liễu, đã thực hiện hàng nghìn ca khách hàng thực tế thành công, được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chuyên môn cũng như kỹ thuật tốt trong điều trị.

Chuyên gia - Bác sĩ Jenny Trúc

Chuyên gia - Bác sĩ Jenny Trúc

Meso Extra không kim là một phương pháp làm đẹp không xâm lấn, điều trị sắc tố, nám, tàn nhang, làm đều màu da, thu nhỏ lỗ chân lông, đồng thời giúp trị sẹo rỗ hiệu quả và tạo hiệu ứng căng bóng trẻ hóa làn da. Thay vì đưa các hoạt chất vào mô dưới da bằng cách tiêm thủ công, Meso Extra không kim đòi hỏi nhiều yếu tố chuyên môn hơn và sự kết hợp hỗ trợ của máy móc công nghệ cao như Bella Sonic 2x hay Laser YAG.

Theo đánh giá của bác sĩ Jenny Trúc, đây là một phương pháp an toàn, lành tính với làn da nếu thực hiện đúng quy trình và mang tới hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian, không cần nghỉ dưỡng, kiêng khem sau khi làm. Tuy nhiên, phụ thuộc vào mỗi tình trạng da mà bác sĩ sẽ có một liệu trình Meso Extra không kim phù hợp, làn da cần có thời gian phục hồi tuân theo sự chỉ định của bác sĩ theo chuyên môn y khoa mới có được kết quả mong muốn. 

Phương pháp Meso Extra không kim điều trị thành công cho khách hàng bị mụn ẩn, mụn viêm, lỗ chân lông to, da không đều màu.

Phương pháp Meso Extra không kim điều trị thành công cho khách hàng bị mụn ẩn, mụn viêm, lỗ chân lông to, da không đều màu.

Tiêu chuẩn cấy Meso Extra không kim chuẩn y khoa theo chia sẻ chuyên môn từ chuyên gia

Với kinh nghiệm và chuyên môn nhiều năm trong thực hiện phương pháp cấy Meso Extra không kim, bác sĩ Jenny Trúc cho biết những tiêu chuẩn khi cấy Meso Extra không kim chuẩn y khoa an toàn và hiệu quả bao gồm:

1. Thực hiện thăm khám 1:1 và trực tiếp điều trị bởi bác sĩ chuyên khoa

Meso Extra không kim là phương pháp bao gồm các bước và cần có sự hiểu biết khi sử dụng hoạt chất khác nhau với mức độ tình trạng da khác nhau. Chính vì vậy, bạn cần được thăm khám bởi bác sĩ có chuyên môn để chẩn đoán chính xác tình trạng da để đưa phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Các bước thực hiện cần có kỹ thuật và chuyên môn để xử lý các trường hợp trong điều trị, có trình độ hiểu biết về công nghệ để ứng dụng. Nếu người điều trị cho bạn không phải là bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn thì rất dễ xảy ra những sự cố do không làm đúng và chuẩn các kỹ thuật, nhầm hoạt chất, làm làn da bị biến chứng nghiêm trọng.

2. Các hoạt chất, máy móc, dụng cụ y tế đều đảm bảo đúng nguồn gốc, đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ Y tế

Khách hàng cần được kiểm tra nguồn gốc các hoạt chất được sử dụng trong quá trình điều trị, các loại kem dưỡng khi được sử dụng trên da có chính hãng, có xuất xứ rõ ràng hay không. 

Không gian làm dịch vụ khi thực hiện cấy Meso Extra không kim phải đảm bảo trong môi trường vô khuẩn, tránh lây nhiễm chéo, giúp đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện và khách hàng không bị biến chứng, kích ứng sau khi làm.

Phòng vô khuẩn đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn y tế

Phòng vô khuẩn đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn y tế

3. Ứng dụng công nghệ cao trong điều trị

Cấy Meso Extra không kim cần được kết hợp với các máy móc công nghệ cao, tăng hiệu quả thẩm thấu và giúp thư giãn làn da, giảm đau rát sau khi cấy hoạt chất. Ví dụ như công nghệ Laser YAG triệt tiêu hắc sắc tố, công nghệ Bella Sonic 2x siêu hút đẩy tinh chất, kết hợp cùng hoạt chất Exosome Ultra hỗ trợ khắc phục làn da hư tổn, mang lại sự mịn màng, căng mướt với các thành phần nổi bật bao gồm:

- Hydrolyzed Collagen (giúp tái tạo khả năng đàn hồi & collagen dưới da);

- Sodium Hyaluronate (cấp ẩm sâu ở mức tế bào dưới da, tăng khả năng giữ nước cho sợi collagen dưới da);

- Glutathione (hoạt chất chống oxy hóa mạnh, giúp da căng bóng, trắng sáng).

Hiện nay, để đáp ứng đúng tiêu chuẩn y khoa trong phương pháp cấy Meso Extra không kim, phòng khám thẩm mỹ phải được cấp giấy phép hoạt động, có chứng chỉ hành nghề của bác sĩ, đủ độ uy tín và có đầu tư trong cơ sở vật chất. Bác sĩ luôn khuyến khích chị em làm đẹp nhưng bên cạnh đó là khuyến cáo nên tìm hiểu kỹ và thận trọng khi sử dụng phương pháp làm đẹp đúng cách để tránh xảy ra những biến chứng đáng tiếc vì ham rẻ, chọn nhầm địa chỉ không đảm bảo, sai quy định.

Bác sĩ Jenny Trúc - 10 năm chuyên khoa da liễu và thẩm mỹ

Liên hệ đặt lịch tư vấn thăm khám miễn phí qua Hotline: 0926.229.222

Fanpage: https://www.facebook.com/Dr.JennyTruc