CEO Cao Thị Thùy Dung bất ngờ khi được chào đón nồng nhiệt tại sân bay

Sau hơn 2 năm tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh và đầu tư bất động sản tại Mỹ, mới đây, Hoa hậu Doanh nhân Cao Thị Thùy Dung đã có dịp về lại Việt Nam để xử lý công việc và giao lưu với hệ thống nhà phân phối thuộc thương hiệu Top White.
Chia sẻ

Sáng sớm ngày 18/4, CEO Top White Cao Thị Thùy Dung xuất hiện đầy rạng rỡ và xinh đẹp tại sân bay Tân Sơn Nhất. Dù trải qua một chuyến bay dài nhưng nữ doanh nhân vẫn tràn ngập năng lượng, để sẵn sàng cho chuỗi sự kiện quan trọng sắp tới của thương hiệu mỹ phẩm do mình sáng lập và điều hành.

CEO Cao Thị Thùy Dung bất ngờ khi được chào đón nồng nhiệt tại sân bay - 1

CEO Cao Thị Thùy Dung bất ngờ khi được chào đón nồng nhiệt tại sân bay - 2

Vừa đi đến khu vực sảnh chờ, nữ CEO tài sắc đã choáng ngợp trước sự chào đón nồng nhiệt của dàn người đẹp Top White. Ai nấy đều nóng lòng được gặp nàng hậu sau hơn 2 năm trời. Đáp lại tình cảm của mọi người, CEO Cao Thị Thùy Dung cũng nhiệt tình trò chuyện và chụp ảnh kỷ niệm ngay tại sân bay.

CEO Cao Thị Thùy Dung bất ngờ khi được chào đón nồng nhiệt tại sân bay - 3

Bên cạnh đó, phong cách thời trang sành điệu của nữ doanh nhân cũng thu hút nhiều sự chú ý. Người đẹp được biết đến là tay chơi hàng hiệu nên cô nhanh chóng nổi bật tại sân bay.

CEO Cao Thị Thùy Dung bất ngờ khi được chào đón nồng nhiệt tại sân bay - 4

CEO Cao Thị Thùy Dung bất ngờ khi được chào đón nồng nhiệt tại sân bay - 5

Vì có lịch trình khá bận rộn nên ngay trong tối ngày 18/4, Hoa hậu Doanh nhân Cao Thị Thùy Dung sẽ tham dự bữa tiệc chào đón trên du thuyền cùng bạn bè, hệ thống Top White và các đối tác kinh doanh. Đây là sự kiện rất được mong chờ, bởi phải hơn 2 năm rồi các thành viên trong hệ thống mới được gặp lại nữ CEO tài năng.

CEO Cao Thị Thùy Dung bất ngờ khi được chào đón nồng nhiệt tại sân bay - 6

CEO Cao Thị Thùy Dung bất ngờ khi được chào đón nồng nhiệt tại sân bay - 7

Trên trang cá nhân, CEO Cao Thị Thùy Dung bày tỏ sự bất ngờ và xúc động trước tình cảm mà mọi người dành cho mình. Đồng thời khẳng định sẽ cùng thương hiệu Top White tạo ra nhiều cơ hội phát triển hơn nữa cho chị em phụ nữ có đam mê kinh doanh.

Công ty Happy Secret – Thương hiệu mỹ phẩm Top White chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm ngăn ngừa nám, mụn, dưỡng trắng da, làm đẹp dáng, sản phẩm makeup cao cấp giúp phái đẹp tự tin hơn với vẻ ngoài của mình.

Địa chỉ: 131 đường số 10, khu phố Nam Quang 1, phường Tân Phong, Quận 7, Phú Mỹ Hưng, TP HCM.

Hotline: 02854122212 – 02854118884

Website: https://topwhite.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/topwhitecosmetic