Zema Việt Nam ươm mầm khí chất cho hàng triệu phái đẹp: “Chúng tôi chờ đến ngày hái quả”

Mỗi ngày chúng tôi đều cố gắng hết mình trong hành trình “ươm mầm” và nuôi dưỡng khát khao nâng tầm khí chất cho phái đẹp. Zema đang minh chứng một điều, nếu đủ tình yêu và nhiệt huyết, chắc chắn sẽ đến ngày bạn hái quả ngọt, CEO Thái Phương Kiều của Zema chia sẻ.

Mới đây, Zema, hệ thống nails – hair – spa nổi tiếng Việt Nam, đã có buổi trò chuyện, tri ân cùng khách hàng nhân dịp sinh nhật lần thứ 4 với chủ đề: “4 năm ươm mầm, nâng tầm khí chất”.

Nữ ca sĩ tóc Tiên, đại sứ thương hiệu nhiệm kỳ mới, Tổng giám đốc Thái Phương Kiều, MC Quang Huy cùng hơn 30 khách hàng thân thiết - VIP đã tham dự buổi trò chuyện thân mật, chia sẻ những câu chuyện về Zema, về phái đẹp, về tình yêu và cuộc sống…

Zema Việt Nam ươm mầm khí chất cho hàng triệu phái đẹp: “Chúng tôi chờ đến ngày hái quả” - 1

Ca sĩ Tóc Tiên, CEO Zema Thái Phương Kiều, MC Quang Huy.

Trân quý sự tinh tế

Khi được hỏi vì sao lại dùng chữ “ươm mầm” để nói chặng đường bốn năm vừa qua, CEO Thái Phương Kiều chia sẻ:

“Zema chọn chữ Ươm mầm, vì với Zema, sự chăm chút chỉn chu là điều quan trọng hơn hết. Mới 4 năm mà chúng tôi đã có 17 chi nhánh, chính là 17 mảnh ghép thanh xuân của các chị.

Zema đang chứng minh nếu đủ tình yêu và nhiệt huyết thì chỉ cần 4 năm thôi cũng mang lại những điều đẹp nhất cho các chị”.

Cũng theo nữ CEO, với mỗi phụ nữ, tiêu chí đầu tiên là luôn mong muốn nhận được sự lắng nghe, sự thấu hiểu, yêu chiều mình từ những điều nhỏ nhất. Có lẽ vì vậy mà giữa muôn vàn các cơ sở làm đẹp khác, Zema đã giữ chân được hàng triệu phái đẹp. “Đây chính là sự tinh tế mà Zema mang lại cho phụ nữ”, chị tâm sự.

Zema Việt Nam ươm mầm khí chất cho hàng triệu phái đẹp: “Chúng tôi chờ đến ngày hái quả” - 2

Đồng tình với quan điểm của chị, nữ ca sĩ Tóc Tiên cho biết, lý do cô chọn Zema, ngoài uy tín, chất lượng, sản phẩm phong phú đa dạng luôn cập nhật phong cách, xu hướng mới thì cô còn đặc biệt ấn tượng về sự tỉ mỉ, tinh tế trong từng chi tiết mà Zema mang lại cho khách hàng.

Sự tinh tế thể hiện từ cách ứng xử của nhân viên, trong chính mỗi liệu trình làm đẹp với sự nghiên cứu kỹ lưỡng, bài bản để có thể cho hiệu quả tối ưu. Sự tinh tế đã tạo nên giá trị đẳng cấp của thương hiệu Zema.

Bốn năm qua, Zema đã trải qua những ngày tháng ươm mầm làm đẹp cho nhan sắc Việt và hôm nay cái cây ấy đã lớn, đang đâm chồi nảy lộc, sức sống tràn trề hứa hẹn những mùa sai trái.

Zema Việt Nam ươm mầm khí chất cho hàng triệu phái đẹp: “Chúng tôi chờ đến ngày hái quả” - 3

Trong năm 2022 này, Tóc Tiên tiếp tục vai trò đại sứ thương hiệu cho Zema.

Làm đẹp không phải giữ chồng

Là một người chỉn chu trong việc làm đẹp, tuy nhiên khi nói về phương châm làm đẹp để giữ chồng, giọng ca “em đã có người mới” cho biết, chị không đồng tình với suy nghĩ này.

“Tôi đã nghiệm ra một điều, chỉ cần mình thoải mái hạnh phúc với nhan sắc của mình, với việc làm đẹp. Tinh thần phải là của mình đã chứ không phải của ai, phải đợi chờ ai. Do đó, tiêu chuẩn làm đẹp của tôi là: Làm đẹp cho mình trước, dĩ nhiên cũng có nghe góp ý của người xung quanh nhưng mình là người quyết định”, nữ ca sĩ thổ lộ.

Zema Việt Nam ươm mầm khí chất cho hàng triệu phái đẹp: “Chúng tôi chờ đến ngày hái quả” - 4

Theo Tóc Tiên làm đẹp là phải cho mình trước.

Thời gian qua, sự thăng hạng vượt trội về nhan sắc của nữ ca sĩ được ghi nhận, cùng những thành công trong sự nghiệp âm nhạc. Hình ảnh một Tóc Tiên cá tính mới mẻ và đầy khí chất đã lan truyền năng lượng tích cực cho nhiều người.

“Nếu phải chọn giữa ngoại hình và khí chất, Tiên thích khí chất riêng biệt. Như có hàng trăm loài hoa không phải hoa nào cũng được gọi là nữ hoàng. Khí chất không cầm nắm được nhưng cảm nhận được. Tiên cố gắng trau dồi để có được khí chất riêng mình. Nhưng để có khí chất thì cần biết tạo nhan sắc, vẻ đẹp riêng. Đó là lý do Tiên gắn bó với Zema”, Tóc Tiên chia sẻ.

Giọng ca cho biết, là người vào nghề từ rất sớm, được tôi luyện trong môi trường nghệ thuật khi còn nhỏ, chị thấy mình khả năng ứng biến cao. “Rượu ủ càng lâu càng ngon”, chị cho biết.

Không chỉ thành công trên con đường âm nhạc, vừa qua Tóc Tiên còn tham gia bộ phim Thanh sói, dự kiến sẽ được trình chiếu trong thời gian tới. Cô tiết lộ: “Tiên có những phân cảnh rất ngầu và mong muốn với sự dấn thân của mình sẽ giúp bộ phim được đón nhận”.

Phụ nữ: Đừng chần chừ

Với phụ nữ, việc làm đẹp càng sớm càng tốt, đặc biệt sau 30 tuổi sẽ xuất hiện lão hóa về cơ. Khuôn mặt sẽ chảy xệ, rãnh sâu khóe miệng rõ hơn, những nếp nhăn nhiều hơn.

CEO Zema kể lại, mặc dù vậy nhưng nhiều chị em lại chần chừ trong việc làm đẹp: “Da chị chưa xấu chị chưa làm… Để chị hỏi chồng, con… Hoặc để đợt sau chị làm nhé…”, là những câu nói của khách hàng mà chị thường gặp để thoái thác việc làm đẹp.

Theo chị Thái Phương Kiều, thực ra lão hóa không chờ đợi ai, nếu cứ chờ dấu hiệu lão hóa nặng hơn mới làm đẹp thì khi quay lại sẽ phải sử dụng liệu trình phức tạp hơn rất nhiều.

Bản thân chị 2 năm trước phải đối diện với các dấu hiệu tuổi tác nhưng chị nhanh chóng nhờ các kỹ thuật hiện đại tìm lại ngoại hình và nhan sắc. Chị lấy lại tự tin và mong muốn được truyền cảm hứng, chia sẻ với các chị em để phái nữ hạnh phúc và đẹp hơn.

Zema Việt Nam ươm mầm khí chất cho hàng triệu phái đẹp: “Chúng tôi chờ đến ngày hái quả” - 5

Thời gian tới Zema hướng đến làm đẹp công nghệ cao.

Nói về dự định của Zema thời gian tới, nữ CEO cho biết, hành trình ươm mầm sẽ tiếp tục để mang lại nhiều giá trị. Năm 2022, Zema sẽ tập trung phát triển dịch vụ công nghệ cao, sử dụng trí tuệ nhân tạo AI không xâm lấn.

Hiện tại, Zema đang sở hữu một công nghệ làm đẹp đỉnh cao: Tái cấu trúc sợi cơ Vmax Diamond hoạt động trên nguyên lý kết hợp 2 ứng dụng sóng cao tần và công nghệ EMS. Kỹ thuật tân tiến này sẽ lấy lại vẻ đẹp tươi trẻ thanh xuân cho người phụ nữ.

Zema cũng gửi tặng khách hàng thân thiết - VIP tại buổi trò chuyện món quà ý nghĩa là một lần thực hiện dịch vụ siêu công nghệ trên.

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).