Huyền Phi Roadshow - Cú hích truyền thông nâng tầm thương hiệu

Sự góp mặt của mỹ phẩm Huyền Phi đã góp phần sôi động thêm thị trường mỹ phẩm nội địa. Huyền Phi Cosmetic đã tạo ra sự khác biệt với lợi thế Marketing đỉnh cao giúp đẩy mạnh thương hiệu phát triển bền vững.
Chia sẻ

Huyền Phi Roadshow - Cú hích truyền thông nâng tầm thương hiệu - 1

Chủ tịch Hoàng Văn Hưng và CEO Hoàng Phi Huyền trong buổi roadshow

Với mục đích tiếp cận gần hơn, chăm sóc khách hàng tốt hơn trong chiến lược Marketing và phát triển kinh doanh, đồng thời thể hiện sức mạnh đoàn kết, quyết tâm làm việc hăng say, chinh phục những đỉnh cao mới Ban Lãnh đạo Công ty Mỹ phẩm Huyền Phi đã tổ chức sự kiện roadshow trong hai ngày 12/04/2022-13/04/2022 mới đây.

Sáng ngày 12/04/2022, những cô gái Huyền Phi năng động, trẻ trung với cờ hiệu mang sắc vàng nổi bật đã xuất hiện trên nhiều tuyến phố chính tại Hà Nội lan tỏa không khí sôi động tới người dân thủ đô. Đi đầu là chiếc xe hơi hạng sang với tâm điểm mọi ánh nhìn là “nữ vương” Hoàng Phi Huyền. Tiếp đó là hai chiếc xe buýt hai tầng với sự góp mặt của các “hoa hậu” của Huyền Phi là các Giám đốc Kinh doanh (GĐKD), Đại lý xuất sắc trong hệ thống Huyền Phi.

Huyền Phi Roadshow - Cú hích truyền thông nâng tầm thương hiệu - 2

CEO Hoàng Phi Huyền rạng rỡ trong buổi roadshow

Đoàn 20 xe máy SH với những cô gái xinh đẹp đã thực sự gây ấn tượng. Trên mỗi chiếc xe đều có gắn hình ảnh thương hiệu cùng những sản phẩm đỉnh cao mà Huyền Phi đang cung cấp trên thị trường như: Serum Inod, Serum thâm X2, Kem chống nắng Morena SunSolution, Tinh dầu răng miệng Inod Cool Breath,.... Đây đều là các sản phẩm được đông đảo khách hàng ưu ái lựa chọn và đánh giá cao trong suốt thời gian qua được sản xuất từ các thành phần gốc tự nhiên, lành tính trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn.

Huyền Phi Roadshow - Cú hích truyền thông nâng tầm thương hiệu - 3

Đội ngũ NPP của Huyền Phi Cosmetic góp phần làm nên thành công cho Roadshow

Trực tiếp có mặt để biểu dương tinh thần trong buổi Roadshow tại Hà Nội, CEO Hoàng Phi Huyền đã góp mặt trong trang phục áo dài và vương miện của người dẫn dầu. Chương trình Roadshow nhằm tạo dựng hình ảnh thân thiện, gần gũi của Mỹ phẩm Huyền Phi trong lòng khách hàng. Đồng thời, củng cố nền tảng thương hiệu ghi dấu đậm nét trên bản đồ mỹ phẩm Việt.

Marketing - Thế mạnh của Huyền Phi Cosmetic

Roadshow là sự kiện tiếp nối thành công của chuỗi mở rộng thị trường của Mỹ phẩm Huyền Phi trong năm 2021 và là tiền đề cho một loạt hoạt động quảng bá nối tiếp trong năm 2022 với mục tiêu đưa thương hiệu phủ sóng rộng khắp thị trường trong nước và khu vực.

Huyền Phi Roadshow - Cú hích truyền thông nâng tầm thương hiệu - 4

Roadshow ghi dấu sự thành công của truyền thông Huyền Phi

Có thể nói trước hiệu ứng tích cực mà Roadshow Huyền Phi mang lại công đầu phải kể đến chiến lược Marketing đến từ đội ngũ Marketing của Huyền Phi Cosmetic. Đây cũng chính là một lợi thế mà Huyền Phi đang sở hữu giúp thương hiệu Huyền Phi trở thành cái tên uy tín trong “làng” mỹ phẩm Việt.

Roadshow Huyền Phi lần này tập trung chủ yếu vào hoạt động quảng bá hình ảnh thương hiệu góp phần củng cố và nâng tầm giá trị. Có thể thấy sự khác biệt của Huyền Phi Cosmetic bắt đầu từ mục đích ra đời cho đến những chiến lược xây dựng và phát triển. Không giống các đối thủ trên thị trường, dùng chiến lược nhắm vào giá cả để cạnh tranh và thu hút khách hàng, Huyền Phi nhẹ nhàng chinh phục trái tim người tiêu dùng bằng cách chú trọng tới chất lượng và các chiến lược xây dựng hình ảnh vô cùng độc đáo.

Thông qua Roadshow đặc biệt này, hình ảnh thương hiệu Huyền Phi đã được tiếp xúc trực tiếp với công chúng và ghi nhớ sâu sắc. Roadshow được đầu tư về mặt hình ảnh, thiết kế hiện đại, số lượng xe trong đội hình tham gia chuyên nghiệp, quy mô tổ chức lớn nên đã khuếch trương được thương hiệu và tạo tiếng vang.

Huyền Phi Roadshow - Cú hích truyền thông nâng tầm thương hiệu - 5

Sức mạnh Marketing đã giúp Huyền Phi Cosmetic tỏa sáng trên thị trường mỹ phẩm Việt

Sự hưởng ứng từ phía người dân thủ đô trong buổi Roadshow, lượng truy cập khủng trên các nền tảng mạng xã hội là minh chứng rõ nét nhất cho sự thành công của chiến lược Marketing lần này của Mỹ phẩm Huyền Phi.

Có thể nói cho tới thời điểm hiện tại sự kiện Roadshow của Huyền Phi được tổ chức với quy mô, chất lượng và đình đám nhất trong làng mỹ phẩm Việt. Gần 6 năm làm mỹ phẩm vẫn với slogan "Xinh đẹp hơn - Thành công hơn" Huyền Phi vẫn không ngừng cố gắng để thay đổi định kiến của người Việt về mỹ phẩm thương hiệu quốc nội. Dẫu biết là một hành trình dài nhưng với tâm huyết và sự nghiêm túc trong công việc, chiến lược Marketing đúng đắn chúng ta tin chắc một ngày không xa sẽ đưa thương hiệu Việt lên một tầm cao mới và vươn xa ra khu vực.

Mời các bạn ghé thăm:

Website: https://myphamhuyenphi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/myphamthaoduochuyenphi

https://www.facebook.com/huyenphibeauty

Hotline: 0988579179 - 0966579179