CEO Kevin Nguyễn chia sẻ bí quyết làm đẹp cùng Nguyễn Hồng Nhung.

Nam doanh nhân Kevin Nguyễn của thương hiệu Beauty Image cosmetics sẽ cùng với nữ ca sĩ trò chuyện với khán giả và khách hàng về bí quyết chăm sóc da trong một chương trình takshow.

CEO Kevin Nguyễn chia sẻ bí quyết làm đẹp cùng Nguyễn Hồng Nhung. - 1

Doanh nhân Kevin Nguyễn, CEO của Beauty Image

Vừa chính thức khai trương chi nhánh tại tại 444 Nguyễn Tri Phương, F4, Q10 TP Hồ Chí Minh cung cấp dịch vụ làm đẹp hoàn mỹ cho người tiêu dùng. Không chỉ đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ thiết bị công nghệ cao mà đội ngũ y bác sĩ trong nước và nước ngoài như bác sỹ Yongsugu, dr.doris và  dr.shinji lee ngoài ra chuyên viên Spa tại BEAUTY IMAGE USA đều là những người có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, hứa hẹn sẽ mang đến cho tất cả khách hàng nhưng giây phút làm đẹp, thư giãn thoải mái và đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Đến với BEAUTY IMAGE USA bạn sẽ được trực tiếp bác sĩ giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn thăm khám, trực tiếp để chuẩn đoán chính xác tình trạng bệnh lý cũng như những vùng cần xử lý. Từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, đạt hiệu quả nhanh chóng và cao nhất. Tại BeautyImage, không gian làm đẹp, chăm sóc da được bày trí khá sang trọng. Định hướng không gian mở, nơi chăm sóc da kết hợp thư giãn thoải mái cho phái đẹp, Beauty Image luôn tạo nên một môi trường thân thiện, ấp ám và an tâm cho khách hàng mỗi khi đến sử dụng dịch vụ tại đây.

CEO Kevin Nguyễn chia sẻ bí quyết làm đẹp cùng Nguyễn Hồng Nhung. - 2

Tại Beauty Image quy tụ nhiều chuyên gia giỏi trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mĩ.

Những phương pháp làm đẹp không xâm lấn luôn được khách lựa chọn và ưu tiên như: triệt lông toàn thân công nghệ Dioe-Laser, chăm sóc da mụn và sáng trắng… Beauty Image có những sản phẩm làm đẹp theo công nghệ từ Hàn Quốc và Nhật Bản.

CEO Kevin Nguyễn chia sẻ bí quyết làm đẹp cùng Nguyễn Hồng Nhung. - 3

Doanh nhân Kevin Nguyễn và ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung sẽ chia sẻ bí quyết làm đẹp trong takshow ngày 15/3 đến.

Mới đây trong một chia sẻ trên trang cá nhân, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung nói: Khán giả ai cũng khen dạo này da mặt đẹp quá, vẻ đẹp tự nhiên và trẻ trung. Chia sẻ bí quyết cho chị em phụ nữ chúng mình một làn da mịn màng sáng khỏe, từ sâu bên trong. Sản phẩm làm sạch và dưỡng da mà Nhung đã dùng cả năm rồi. Da trắng thì xinh, nhưng quan trọng là da phải khỏe, sản phẩm cell Renewal Serum, đây là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường. Với các hoạt chất dưỡng da, bằng cách ức chế các enzyme sản sinh sắc tố melanin một cách an toàn và hiệu quả, giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh và căng bóng…”

Tại buổi chia sẻ bí quyết làm đẹp, CEO Kevin Nguyễn và ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung sẽ cung cấp cho khán giả và người tiêu dùng về những trải nghiệm để có mợt bí quyết dưỡng nhan sắc thích hợp với mọi làn da của phái đẹp.

Beauty Image cosmetics

Địa chỉ: 444 Nguyễn Tri Phương, F4, Q10 TP Hồ Chí Minh