Để mặt mộc vẫn xinh nhờ 3 bí quyết độc nhất của mẹ bầu Hà thành

Trong thời gian mang thai, chị Thùy Linh (Quận Cầu Giấy, Hà Nội) gặp không ít khó khăn khi nội tiết tố cơ thể thay đổi. Điều này đã khiến chị gặp phải các vấn đề về da mặt như: da thâm sạm, đổ dầu và nhiều mụn…

Để mặt mộc vẫn xinh nhờ 3 bí quyết độc nhất của mẹ bầu Hà thành - 1

Những tháng đầu thai kỳ da chị Linh bắt đầu nổi mụn, da tối màu hơn

Ban đầu, với tâm lý lo sợ dùng mỹ phẩm chăm sóc da sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi trong bụng. Chị Linh tuyệt đối không dùng bất cứ loại mỹ phẩm nào, kể cả sữa rửa mặt. Đến tháng thứ 3 da chị ngày càng nhiều mụn, vết thâm mụn từ đó cũng nhiều. Chính điều này đã khiến chị cảm thấy stress, mất tự tin không dám gặp bạn bè xung quanh. Lúc này, chị bắt đầu nghĩ đến việc cải thiện “cấp tốc” làn da của mình, bằng sự tìm hiểu cần mẫn cuối cùng chị cũng tìm ra 3 cách chăm sóc khi mang thai giúp làn da mịn màng, mà không lo ảnh hưởng đến thai nhi.

Hãy khám phá 3 cách chăm sóc da của chị Linh nhé các bạn!

Dùng sữa rửa mặt nghệ ngừa thâm, sáng da

“Đây là bí quyết đầu tiên trong quá trình chăm sóc da của mình. Lúc trước vì lo sợ mỹ phẩm ảnh hưởng đến thai nhi nên đến sữa rửa mặt mình cũng không dám sử dụng. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu mình đã tự tin sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt được chiết xuất từ củ nghệ, không những an toàn cho mẹ bầu, lại còn giúp da sạch hơn, giảm vết thâm rõ rệt. Da mình khi bầu thường đổ nhiều dầu nên mình rửa mặt ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối để loại bỏ bã nhờn, giúp thông thoáng lỗ chân lông không bị bít tắc, gây mụn”, chị Linh chia sẻ.

Để mặt mộc vẫn xinh nhờ 3 bí quyết độc nhất của mẹ bầu Hà thành - 2

Mình sử dụng sữa rửa mặt nghệ để làm sạch da, đồng thời giảm vết thâm mụn

Uống một cốc nước ấm pha mật ong vào sáng sớm

Một cốc nước ấm pha mật ong vào sáng sớm giúp tăng sức đề kháng. Đồng thời, cải thiện tình trạng làn da không đều màu, thâm, sạm từ bên trong. Bạn có thể pha 1 thìa mật ong với 1 cốc nước ấm. Đây là cách mình thường áp dụng vào mỗi sáng để duy trì một sức khỏe tốt cũng như bí quyết giữ gìn làn da khỏe đẹp như bây giờ.

Để mặt mộc vẫn xinh nhờ 3 bí quyết độc nhất của mẹ bầu Hà thành - 3

Uống nước ấm pha mật ong vào sáng sớm rất tốt cho sức khỏe cũng như làn da.

Đắp mặt nạ, sử dụng kem dưỡng da thiên nhiên

Đây cũng là một trong các bước chăm sóc da mà mình ưng ý nhất. Bởi khi sử dụng những loại thảo dược tự nhiên để đắp mặt mình cảm thấy thoải mái, da sạch, mềm, mịn hơn. Mình thường dùng nghệ, mật ong, sữa chua trộn thành hỗn hợp rồi đắp mặt.

Mặt nạ nghệ là sự lựa chọn hàng đầu khi mang thai. Nghệ vốn được biết là một loại mỹ phẩm chăm sóc da an toàn, giúp da trắng hồng tự nhiên. Mật ong có chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp chống lại tổn thương do mụn cho làn da mềm mịn, tươi sáng hơn. Chính vì những ưu điểm tuyệt vời của 3 thành phần này đã tạo nên hỗn hợp mặt nạ tự nhiên.

Để mặt mộc vẫn xinh nhờ 3 bí quyết độc nhất của mẹ bầu Hà thành - 4

Mặt nạ hỗn hợp từ tinh bột nghệ, sữa chua, mật ong

Tuy nhiên, có một nhược điểm mà mình hay phàn nàn về loại mặt nạ này đó chính là sử dụng nghệ tươi gây vàng da. Thêm nữa do loại mặt nạ này phải trộn 3 loại thực phẩm với nhau nên khá lích kích và khá tốn thời gian.

Lúc này, do tiết kiệm thời gian nên mình đã tìm hiểu ra một loại kem dưỡng da cũng tương tự như bước đắp mặt nạ. Đặc biệt, với thành phần gồm tinh bột nghệ, mật ong rừng, tinh dầu dừa, sữa gạo non, sữa ong chúa... có trong sản phẩm Kem nghệ mặt S-mom vô cùng lành tính cho phụ nữ mang thai, sau sinh.

Chị Linh chia sẻ thêm: “Từ khi sử dụng kem nghệ mặt S-mom, da mình được cải thiện đáng kể. Phải công nhận mỗi lần thoa kem mặt nghệ S-mom, da mặt căng bóng, mịn màng hơn hẳn. Đặc biệt các vết thâm nám, mụn đáng ghét cũng được cải thiện. Giờ đây mình có thể thoải mái đi gặp bạn bè, không còn buồn phiền vì da xấu, cũng như tốn thời gian để chăm sóc da nữa rồi”.

Để mặt mộc vẫn xinh nhờ 3 bí quyết độc nhất của mẹ bầu Hà thành - 5

Da mặt chị Linh trở nên trắng hồng, mịn màng hơn sau khi dùng kem nghệ mặt S-mom

Kem nghệ S-mom có thể sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên, với mình do không có nhiều thời gian nên mình thường dùng kem nghệ như mặt nạ (dùng 3-4 lần/tuần). Trước khi đi ngủ mình sẽ rửa sạch mặt và sau đó dùng một lượng kem nghệ S-mom vừa đủ thoa lên mặt, massage khoảng 5 phút. Sau đó, để thêm khoảng 30 phút rồi dùng sữa rửa mặt rửa lại và đi ngủ.

Bên cạnh đó, các bạn có thể dùng kem nghệ S-mom để dưỡng da hàng ngày, trước khi đi ngủ bôi một lớp kem nghệ mặt S-mom lên mặt, vỗ nhẹ để thẩm thấu, rồi lên giường đi ngủ.

Để mặt mộc vẫn xinh nhờ 3 bí quyết độc nhất của mẹ bầu Hà thành - 6

Chị Linh trở thành tín đồ làm đẹp bằng kem nghệ mặt nhà S-mom

Hy vọng, với 3 cách chăm sóc da trên đây của chị Linh, các mẹ bầu có thể yên tâm chăm sóc da trong suốt quá trình mang thai mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi. Đồng thời, vẫn tự tin có được làn da căng bóng, sáng mịn, đẹp không tỳ vết.

Chúc các bạn thành công!

Mỹ phẩm thiên nhiên S – Mom – Tôn vinh vẻ đẹp của mẹ

Địa chỉ: số 100 Xã Đàn, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội.

Hotline: 1900 9061 - 0975 088 831

Hoặc có thể đặt mua online tại địa chỉ:

Website: https://smom.vn

Facebook: https://www.facebook.com/myphamsmom