CEO Mai Xuân Dưỡng đưa thương hiệu dược mỹ phẩm Image Skincare về Mai Hân

Image Skincare thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Mỹ và đã có phủ sóng ở hơn 50 quốc gia. Tất cả các sản phẩm Image Skincare đều được sử dụng trong các liệu trình điều trị tại trung tâm da liễu, phòng khám, spa, clinic… Và CEO Mai Xuân Dưỡng đã quyết định đưa Image Skincare về hệ thống bán lẻ của Mai Hân mỹ phẩm.

Image Skincare: Thương hiệu mỹ phẩm “đắt xắt ra miếng” đến từ Hoa Kỳ

Thương hiệu dược mỹ phẩm Image Skincare được thành lập vào năm 2003 bởi Janna Ronert. Các sản phẩm của Image đều được sản xuất tại Mỹ và đạt chứng nhận an toàn bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).

Sứ mệnh của Image Skincare là mang đến làn da khỏe đẹp từ bên trong giúp mọi người tự tin và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Vì vậy, đội ngũ chuyên gia tại đây đã không ngừng nghiên cứu, ứng dụng công nghệ khoa học hiện đại để cho ra đời những dòng sản phẩm chăm sóc da hiệu quả – an toàn – khoa học.

CEO Mai Xuân Dưỡng đưa thương hiệu dược mỹ phẩm Image Skincare về Mai Hân - 1

Mỹ phẩm Image Skincare là dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp tại Mỹ

Ứng dụng công nghệ Vectorize Technology™ độc quyền

Đội ngũ các nhà khoa học tại viện nghiên cứu Image Skincare đã phát minh ra công nghệ độc quyền Vectorize Technology™. Đây chính là công cuộc tìm kiếm các thành phần thực vật có chứa các hoạt chất mạnh và tác động vào tận sâu bên trong từng tế bào da.

Tính đến nay, các nhà khoa học Image Skincare đã tìm ra hơn 100 hoạt chất. Chúng đều là peptide có nguồn gốc từ thiên nhiên và các tế bào gốc thực vật.

Thành phần chất lượng và 100% có nguồn gốc sạch

Phương châm của đội ngũ nghiên cứu Image Skincare là không bắt đầu từ parabens, phthalates, hóa chất độc hại, màu thực phẩm hay hương liệu. Tất cả các thành phần tạo nên các sản phẩm Image Skincare từ thực vật lành tính hay hoạt chất hóa học đều phải đảm bảo chất lượng và nguồn gốc sạch, hữu cơ. Do đó, tất cả các dòng sản phẩm Image đều cam kết giữ nguyên được tác dụng của từng hoạt chất dù có nguồn gốc hóa học hay thiên nhiên.

CEO Mai Xuân Dưỡng đưa thương hiệu dược mỹ phẩm Image Skincare về Mai Hân - 2

Thành phần đều có nguồn gốc từ thực vật thiên nhiên sạch, hữu cơ

Hiệu quả đã được kiểm nghiệm lâm sàng

Mọi sản phẩm Image Skincare đều được tạo nên từ các thành phần an toàn, hàm lượng cụ thể bởi đội ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu tại Mỹ. Họ đã phân tích và theo dõi phản ứng của từng sản phẩm với làn da như thế nào. Khi có bất cứ dấu hiệu không phù hợp nào thì sẽ được thay đổi ngay tức thì. Vì vậy, mỗi sản phẩm đến tay người dùng đều đảm tính chất lượng, hiệu quả và an toàn.

Đa dạng các dòng sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu, vấn đề và loại da

Với hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại bậc nhất, đội ngũ các nhà khoa học Image Skincare đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời đa dạng các dòng sản phẩm giải quyết triệt để từng vấn đề mà làn da đang gặp phải.

Ageless – Dòng sản phẩm cho da dầu, lão hóa. Các thành phần nổi bật Acid Clycolic và chiết xuất từ rễ cây cam thảo… giúp giải quyết vấn đề tăng sắc tố, ngăn ngừa lão hóa.

The Max – Dòng tế bào gốc chống lão hóa cho da yếu, sau trị liệu.

Iluma – Dòng sản phẩm mờ nám, chống lão hóa cho da thường.

Ormedic – Dành sản phẩm cho da nhạy cảm và phù hợp tuổi teen, phụ nữ mang thai. Sản phẩm Ormedic hoàn toàn từ thiên nhiên hữu cơ sạch, không biến đổi gen, không sử dụng thuốc, hóa chất...

Vital C – Dòng phục hồi da hư tổn cho da khô. Đặc biệt là làn da bị hư tổn trong quá trình điều trị thẩm mỹ như peel, laser; hoặc da bị dị ứng, nhiễm hóa chất.

Clear Cell – Dòng hỗ trợ điều trị mụn sưng, mụn viêm, mụn bọc, mụn ẩn.

Image Skincare MD: Phục hồi cấu trúc lão hóa, tổn thương nặng và hỗ trợ điều trị nám nặng.

Chống nắng Prevention: Bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UVA và UVB.

CEO Mai Xuân Dưỡng đưa thương hiệu dược mỹ phẩm Image Skincare về Mai Hân - 3

Vital C thuộc top bestseller của mỹ phẩm Image Skincare

Bên cạnh đó, mỹ phẩm Image Skincare còn nổi bật với dòng sản phẩm chăm sóc mắt I Beauty hay Body Spa chuyên chăm sóc cơ thể.

Mai Hân Group - Đơn vị bán lẻ đáp ứng tiêu chuẩn phân phối Image Skincare

Trong hơn 15 năm hoạt động, Image Skincare đã tạo được vị thế vững chắc trong giới mỹ phẩm cao cấp. Điểm khác biệt là Image không có PR, quảng cáo rầm rộ trên các phương tiện truyền thông mà vẫn là dòng sản phẩm được yêu chuộng.

Bằng chứng rõ ràng nhất là mãy phẩm Image Skincare ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các liệu trình điều trị, chăm sóc da tại phòng khám da liễu, spa, bệnh viện thẩm mỹ…

Đặc biệt, Image Skincare là dòng sản phẩm có tính đặc trị cao, nên các yêu cầu về việc phân phối bán lẻ có phần gay gắt hơn. Tất cả những yếu tố trên khiến việc tìm mua mỹ phẩm Image Skincare chính hãng với mức giá phù hợp trở nên khó khăn.

Nhận thấy được tiềm năng của dòng sản phẩm Image Skincare và mong muốn mang đến cho phái đẹp một dòng sản phẩm chăm sóc da ưu việt, anh Mai Xuân Dưỡng đã đưa Image Skincare về mỹ phẩm Mai Hân.

CEO Mai Xuân Dưỡng đưa thương hiệu dược mỹ phẩm Image Skincare về Mai Hân - 4

CEO Mai Xuân Dưỡng tham gia các hội thảo chuyên về da liễu

Anh là một doanh nhân trẻ năng động và nhạy bén với thị trường, luôn sẵn sàng đầu tư, phát triển các sản phẩm cao cấp mang lại hiệu quả cho người dùng. Vì vậy, anh Mai Xuân Dưỡng chú trọng vào khâu nhân lực, đầu tư cho nhân viên đi học để đạt chuẩn phân phối đại lý bản lẻ Image Skincare tại Việt Nam.

Giờ đây, người dùng không còn phải lo lắng đi tìm địa chỉ phân phối Image Skincare chính hãng. Mỹ phẩm Mai Hân chính là điểm đến đáng tin cậy duy nhất của phái đẹp, nhất là những người yêu chuộng Image Skincare.