Jennifer Aniston tuổi U60 vẫn sở hữu body nuột nà là nhờ có bí quyết

Hiếm ai đã ngoài 50 tuổi mà vẫn giữ được vóc dáng săn chắc, tràn đầy sức sống như Jennifer Aniston, và một trong những bí quyết quan trọng nhất của cô là nhờ chế độ ăn uống hợp lý.

Jennifer Aniston luôn tuân thủ phương pháp ăn kiêng nghiêm ngặt, với bữa sáng gồm ngũ cốc hoặc sinh tố, bữa trưa và bữa tối của nữ minh tinh được giữ ở mức đơn giản nhất có thể. Đồng thời cô cũng tránh xa thức ăn dầu mỡ, nhiều chất béo xấu không tốt cho vóc dáng lẫn sức khỏe. 

Jennifer Aniston sở hữu body nuột nà ở tuổi 52
Hiếm ai ngoài 50 tuổi mà vẫn giữ eo thon, chân nuột như Jennifer Aniston. Ảnh: Que me dices

Bữa sáng: Uống nước chanh ấm

Uống một cốc nước chanh ấm khi vừa thức dậy giúp Jennifer Aniston đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể tự nhiên. Bên cạnh đó còn cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường khả năng miễn dịch và góp phần làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả. 

Bữa sáng yêu thích của Jennifer là combo quả bơ cùng trứng luộc, thi thoảng cô thay bằng một cốc protein shake hoặc ngũ cốc dạng hạt tròn mix cùng chuối, yến mạch, lòng trắng trứng. 

Jennifer Aniston sở hữu body nuột nà ở tuổi 52
Nước chanh ấm có nhiều tác dụng tốt với vóc dáng và sức khỏe. Ảnh: Pinterest

Nếu có nhiều thời gian hơn, nữ minh tinh sẽ tổng hợp các nguyên liệu gồm protein nguyên chất, cherry, việt quất, chuối, rau lá xanh, cỏ ngọt, một chút cacao và bột củ maca. Các món này đều cung cấp nguồn dinh dưỡng cần thiết, bổ sung chất xơ giúp nhanh no và tạo cảm giác no lâu mà không hề khiến cơ thể tích mỡ như những món ăn khác. 

Jennifer Aniston sở hữu body nuột nà ở tuổi 52
Quả bơ mix trứng luộc là bữa sáng yêu thích của Jennifer. Ảnh: Pinterest

Bữa trưa và bữa tối: Ưu tiên rau xanh và protein

Jennifer xây dựng thực đơn bữa trưa và bữa tối ở mức đơn giản nhất có thể. Cô ưu tiên ăn nhiều rau xanh và protein, bao gồm thịt gà, thịt bò, trứng, cá, các loại đậu. Khi muốn ăn burger, Jennifer sẽ thay bánh mì kẹp bằng rau xà lách nhằm hạn chế tối đa nguy cơ tăng cân. Sự kiểm soát khẩu phần nghiêm ngặt này giúp cô duy trì hình thể nuột nà săn chắc đáng ngưỡng mộ.

Jennifer Aniston sở hữu body nuột nà ở tuổi 52
Jennifer thay bánh mì bằng rau xà lách để tránh nạp quá nhiều tinh bột. Ảnh: Healthy Fitness Meals

Ăn vặt: Ưu tiên những món ít calo

Giống như nhiều người khác, Jennifer cũng thường hay cảm thấy đói bụng và thèm ăn vặt, nhưng nếu cứ chiều theo mong muốn của dạ dày thì chắc chắn số đo hình thể sẽ bị mất kiểm soát. 

Để vừa lấp đầy chiếc bụng đói mà không sợ tăng cân, Jennifer ưu tiên lựa chọn những món ăn vặt chứa lượng calo cực thấp. Gồm một quả táo ăn kèm bơ hạnh nhân hoặc các loại hạt, chuẩn bị thêm dĩa salad rau xanh cắt nhỏ trộn với quả trứng gà luộc lòng đào. Nói chung là chúng đều rất ngon miệng, khỏa lấp cơn đói mà chẳng cần lo lắng chuyện tăng cân. 

Jennifer Aniston sở hữu body nuột nà ở tuổi 52
Quả táo phết bơ hạnh nhân là bữa ăn vặt lý tưởng dành cho những ai muốn giảm cân. Ảnh: nutritiously delicia
Những trường hợp giảm cân "đỉnh" nhất thế giới khiến bạn không thể tin được

Bên cạnh thực đơn ăn uống lành mạnh thì Jennifer Aniston còn rất chăm chỉ vận động. Cô duy trì thói quen chạy bộ vào mỗi sáng, squat và đẩy tạ để có được vòng hông quả táo quyến rũ cùng đôi chân mật ong nuột nà. Nhờ đó mà suốt mấy chục năm sự nghiệp, nữ diễn viên luôn duy trì được độ hot cùng với tài năng diễn xuất đỉnh cao. 

CHUYÊN GIA CHỈ RA 3 GIỜ VÀNG UỐNG CHANH MẬT ONG ĐỂ DÁNG THON DA ĐẸP

Nếu bạn đang đau đầu về các số đo hình thể quá khổ thì phương pháp giảm cân bằng cách uống nước chanh mật ong sẽ giúp cải thiện đáng kể đấy. Thức uống lành mạnh này chứa nhiều vitamin C với khả năng tăng cường quá trình trao đổi chất, cộng với các thành phần từ mật ong giúp đào thải độc tố, tăng sức đề kháng và hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. 

Các thời điểm tốt nhất để nước chanh mật ong phát huy tối đa tác dụng giảm cân là buổi sáng khi vừa thức dậy, uống sau các bữa ăn chính khoảng 30 phút và vào buổi tối trước khi đi ngủ (lúc 8 - 9 giờ tối)...

Xem thông tin chi tiết