Chăm sóc tóc với Selective Professional – xu thế, độc đáo và đam mê

Dòng sản phẩm Selective Professional luôn cập nhật những xu thế mới nhất trên thế giới, thể hiện được sự độc đáo, sáng tạo và đam mê trong lĩnh vực chăm sóc tóc.

Selective Professional – Thương hiệu độc quyền của Ý

Những dòng sản phẩm của Thương hiệu chăm sóc tóc cao cấp này đều được sản xuất 100% tại Ý. Với bề dày hơn 30 năm hình thành và phát triển, Selective Professional đã cung cấp sản phẩm chăm sóc tóc cho hơn 200 Quốc gia và vùng lãnh thổ, có khả năng mang đến những giải pháp làm đẹp mới nhất, hiệu quả và an toàn cho thị trường làm tóc chuyên nghiệp.

Chăm sóc tóc với Selective Professional – xu thế, độc đáo và đam mê - 1

Selective Professional nằm trong danh sách những thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp tại Ý

Selective Professional là một cơn gió lạ thổi vào thi trường chăm sóc tóc trên toàn thế giới

Nhãn hiệu chăm sóc tóc đình đám tại Italy luôn cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm chuyên nghiệp độc quyền, được thiết kế để đáp ứng thành công nhu cầu và mong muốn của nhưng tín đồ đam mê cái đẹp, đặc biệt là tình yêu đối với mái tóc trên toàn cầu và nội địa.

Các sản phẩm màu nhuộm của thương hiệu Selective Professional được công nhận là sản phẩm sạch không có chất Amoniac (thành phần chính gây hư tổn cho tóc). Đặc biệt sản phẩm có độ bền màu, bóng khỏe và tự nhiên, tránh những tác nhân gây hại đến cho da đầu cũng như sức khỏe của người dùng. Bên cạnh những bảng màu nhuộm tóc độc đáo, cá tính, nhãn hàng Selective Professional còn cho ra đời những dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên sâu dành cho mái tóc hư tổn. Đặc biệt, phải nhắc tới bộ sản phẩm chống rụng và kích thích mọc tóc: Stimulate Shampoo, Stimulate Lotion, Stimulate Intense Lotion.

Chăm sóc tóc với Selective Professional – xu thế, độc đáo và đam mê - 2

Bộ sản phẩm chống rụng và kích thích mọc tóc đình đám nhà Selective Professional

Nhờ vào hoạt động mạnh mẽ của Redensl và các hoạt chất quý có trong các dòng Oncare cải tiến. Stimulate Shampoo - dầu gội chống rụng tóc giúp làm sạch sâu, cân bằng độ pH, ngăn ngừa rụng tóc và tăng cường tóc yếu, tái tạo và làm dày sợi tóc.

Nhãn hiệu Selective cũng đặc biệt tâm huyết khi trình làng sản phẩm tinh dầu chống rụng tóc – Stimulate Lotion. Đây là một loại tinh dầu giúp tăng cường dinh dưỡng cho tóc và da đầu, giúp ngăn ngừa rụng tóc, kích thích tuần hoàn máu trong các nang để tóc chắc khỏe, kích thích tóc mọc mới. Sản phẩm này vô cùng phù hợp với mái tóc có cấu tạo trung bình, mỏng và mảnh.

Để hỗ trợ cho việc kích thích mọc tóc và chăm sóc chuyên sâu hơn, Selective gửi gắm đến những mái tóc thô, dày một vị cứu tinh mang tên Stimulate Intense Lotion – Tinh dầu chống rụng tóc chuyên sâu. Nhờ bảng thành phần đắt giá, tinh dầu giúp cân bằng lại các quá trình sinh lý, kích thích chuyển hóa tế bào, cải thiện vi tuần hoàn bằng cách tăng tỷ lệ tóc. Đồng thời giảm quá trình lão hóa, teo các nang tóc làm giảm lượng tóc rụng, kích thích tóc mọc mới.

Chăm sóc tóc với Selective Professional – xu thế, độc đáo và đam mê - 3

Thương hiệu Selective Professional chính là cứu tinh đối với những mái tóc hư tổn

Tại sao những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Selective Professional lại được khách hàng tin tưởng và lựa chọn?

Selective Professional là thương hiệu chăm sóc tóc cao cấp có truyền thống lâu đời và kinh nghiệm về chuyên môn dày dặn, sâu rộng. Nhãn hiệu tập trung vào màu sắc và kỹ thuật. Đáp ứng cho tất cả các nhà tạo mẫu thỏa sức theo đuổi đam mê về ngành thời trang tóc. Hỗ trợ và thúc đẩy các giá trị hiệu quả, an toàn cũng như độ tin cậy đến với người tiêu dùng.

Chăm sóc tóc với Selective Professional – xu thế, độc đáo và đam mê - 4

Thương hiệu Selective Professional giúp các tín đồ yêu cái đẹp theo đuổi đam mê với thời trang tóc

Nhãn hiệu Selective Professional đã vô cùng ưu ái đến phái đẹp khi cho ra đời những dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên sâu giúp các chị em tự tin và thêm yêu mái tóc của mình hơn. Ngoài việc lựa chọn cho mình kiểu tóc hợp thời trang, các nàng cần phải chú trọng đến các bước chăm sóc, phục hồi để tăng độ đàn hồi, bóng khỏe. Mái tóc cũng như làn da hay cơ thể của chúng ta vậy, luôn cần được nâng niu, quan tâm và đầu tư một cách nghiêm túc. Chị em chỉ cần xinh đẹp, còn cách để có một mái tóc bồng bềnh, khỏe mạnh từ gốc đến ngọn thì cứ để Selective Proessional lo!

Chi tiết xin liên hệ:

Công ty Quốc tế Trà Giang - đơn vị nhập khẩu độc quyền Selective tại Việt Nam

Trụ sở chính: 54A Đê Quai, Tứ Liên, Tây Hồ, Tp Hà Nội

Hotline: 0961.091.010 - (024)37195406

Website: http://selectiveprofessional.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/SelectiveVietNam/