Chị em rủ nhau đi trải nghiệm công nghệ trị rạn da giá 0 đồng

Thực hư có hay không về việc trị rạn miễn phí hoàn toàn, các vấn đề liên quan đến an toàn và hiệu quả có được đảm bảo trong hội thảo trị rạn da 0 đồng này? Cùng tìm hiểu thêm trong bài viết này nhé!

Ngày 20/6/2020 vừa qua, BichNa Beauty Clinic phối hợp với nhãn hàng tài trợ Xcelens tổ chức một buổi hội thảo chuyển giao công nghệ đặc trị rạn da mới nhất từ Thụy Sĩ mang tên “Super Heal - Công nghệ vàng xóa nhòa rạn da”. Sự kiện này đã thu hút sự chú ý và quan tâm đông đảo của các đơn vị báo đài truyền hình và các chị em phụ nữ với ưu đãi cực hấp dẫn: tất cả các khách mời tham gia đều được trải nghiệm thực tế miễn phí liệu trình Super Heal lần đầu trị giá 10 triệu.

Công nghệ trị rạn Super Heal hoàn toàn đảm bảo tiêu chuẩn y tế quốc tế FDA Hoa Kì & CE về độ an toàn - hiệu quả đối với người dùng, và hiện được sử dụng rất phổ biến ở các quốc gia Châu Âu, Mỹ trong việc điều trị các vấn đề rạn da.

chi em ru nhau di trai nghiem cong nghe tri ran da gia 0 dong - 1

Rất đông khách hàng chen chúc đăng kí để được trải nghiệm trị rạn miễn phí Công nghệ Thụy Sĩ

Mở đầu hội thảo là nghi thức ký kết chuyển giao công nghệ trị rạn Super Heal Thụy Sĩ giữa BichNa Beauty - đại diện là Thạc sĩ, bác sĩ Phạm Thị Bích Na - Giám đốc BichNa Beauty Clinic & Bà Phan Thị Thanh Thúy - CEO của Công ty TNHH Thương Mại Minh Khương - đại diện cho Nhà phân phối nhãn hàng Xcelens của Thụy Sĩ tại Việt Nam.

Bà Thúy cho biết, Xcelens rất tin tưởng BichNa Beauty Clinic là một nơi rất tốt để phát triển công nghệ trị rạn da Super Heal nhờ sự chuyên nghiệp, tận tâm và uy tín từ đội ngũ thạc sĩ, bác sĩ đến nhân viên. Bà Thúy cũng cho biết thêm, bà đã biết đến danh tiếng của Thạc sĩ, bác sĩ Bích Na từ lâu và bác sĩ Bích Na chính là một trong những lí do khiến nhãn hàng Xcelens cân nhắc đưa ra lựa chọn hợp tác để chuyển giao công nghệ trị rạn SuperHeal tiên tiến này trực tiếp từ Thụy Sĩ về Việt Nam.

chi em ru nhau di trai nghiem cong nghe tri ran da gia 0 dong - 2

Nghi thức ký kết chuyển giao công nghệ Super Heal giữa nhãn hàng Xcelens & BichNa Beauty Clinic

Theo thạc sĩ, bác sĩ Bích Na - Giám đốc BichNa Beauty Clinic, công nghệ Super Heal là công nghệ đặc trị rạn tiên tiến bậc nhất hiện nay, phương pháp chuyên biệt và phù hợp với đa số cơ địa da của phụ nữ với cam kết xóa bỏ mọi loại thâm rạn lên đến 90%. Công nghệ này có khả năng tác động trực tiếp sâu vào mô liên kết da, lấp đầy & tái tạo những cấu trúc da bị đứt gãy, tạo nên bức tường thành vững chắc giúp các sợi elastin & collagen trong mô cơ đàn hồi, căng phẳng, loại bỏ rạn hiệu quả & làm đồng màu da.

Giải pháp này mang lại kết quả tối ưu trong các công nghệ điều trị rạn hiện nay cho các khách hàng bị rạn da, đặc biệt là các loại rạn đỏ, rạn trắng,.. Điểm đặc biệt nhất của công nghệ Super Heal là khả năng tái tạo da vượt trội làm mờ rạn mà không gây tổn thương, không gây đau và không cần nghỉ dưỡng. Quá trình điều trị rất nhanh chóng, nhẹ nhàng chỉ trong vòng khoảng 15 - 30 phút cho 1 lần điều trị. Liệu trình tối giản hết mức nhưng mang lại hiệu quả cao.

Sau khi thạc sĩ, bác sĩ Phạm Thị Bích Na chia sẻ đầy đủ những kiến thức y khoa và phân tích về công nghệ đặc trị rạn Super Heal dưới góc nhìn khoa học & chuyên gia da liễu, hội thảo bước sang phần trải nghiệm thực tế cực hấp dẫn.

Mở màn cho phần trải nghiệm thực tế là câu chuyện của một khách hàng tên Trúc đã và đang điều trị rạn da bằng công nghệ Super Heal tại BichNa Beauty Clinic. Chị cho biết lúc trước khi điều trị rạn da, tình trạng rạn của chị rất trầm trọng và đã chuyển sang giai đoạn nặng nhất của rạn đó là rạn trắng, chị đã từng thử qua rất nhiều phương pháp khác nhau để trị rạn nhưng không hiệu quả. Chỉ khi thực sự được trải nghiệm điều trị bằng phương pháp Super Heal tại BichNa Beauty Clinic thì vết rạn của chị mới được cải thiện khoảng hơn 85%.

chi em ru nhau di trai nghiem cong nghe tri ran da gia 0 dong - 3

Công nghệ trị rạn Super Heal Thụy Sĩ được kiểm nghiệm & chứng nhận rất hiệu quả trong việc xóa mờ các vết rạn da lâu năm.

Kết thúc chương trình, thạc sĩ bác sĩ Bích Na đã trực tiếp thực hiện điều trị công nghệ Super Heal lần thứ 3 cho chị Trúc trước sự chứng kiến trực tiếp của đông đảo các khách mời tham dự hội thảo. Sau đó, các khách mời tham dự hội thảo cũng đã được điều trị trải nghiệm miễn phí công nghệ này ngay lúc diễn ra chương trình hôm đó. Hầu hết các khách hàng đã hết sức bất ngờ và hoàn toàn bị thuyết phục trước đặc tính và hiệu quả của công nghệ Super Heal Thụy Sĩ trong việc điều trị rạn da.

Có thể nói, hội thảo trị rạn 0 đồng “SuperHeal - công nghệ vàng xóa nhòa rạn da” thành công vừa qua của Bichna Beauty Clinic cùng nhãn hàng Xcelens đã mở ra một tín hiệu đáng mừng cho các chị em đang gặp vấn đề về rạn da lâu năm với hiệu quả xóa rạn lên đến 90%. BichNa Beauty Clinic với đội ngũ thạc sĩ, bác sĩ chuyên gia hàng đầu cùng những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất luôn là sự lựa chọn uy tín giúp khách hàng khắc phục mọi khiếm khuyết trên da, trả lại làn da mịn màng không tì vết, đem đến sự tự tin, năng động cho tất cả phụ nữ.

BichNa Beauty Clinic tặng bạn đọc báo Eva ưu đãi trải nghiệm công nghệ đặc trị rạn Super Heal Thụy Sĩ giảm 50%. Đăng kí trải nghiệm hoặc tư vấn với bác sĩ vui lòng liên hệ thông tin sau:

Địa chỉ: 157 - 159 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM

Hotline: 0938 122 155

Facebook: BichNa Beauty


 

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).