Trị nám sẽ không còn là bài toán khó nếu bạn biết đến điều này

Từ lâu nám đã là một trong số những nỗi khiếp sợ khiến chị em mất tự tin vào vẻ đẹp của bản thân. Thấu hiểu điều này, rất nhiều các phương pháp, sản phẩm chăm sóc và giúp hỗ trợ điều trị nám đã được ra đời. Vậy, đâu là lời giải cho bài toán trị nám của phái đẹp?

Theo kết quả nghiên cứu của Viện Da liễu Mỹ (AAD) về tình trạng nám da ở phụ nữ, có tới 90% trường hợp nám da là phụ nữ, thường gặp dưới dạng các đốm hoặc vùng da rộng sẫm màu gây mất thẩm mỹ cho gương mặt. Nghiên cứu này cũng khẳng định, phụ nữ có màu da sẫm ở các khu vực như châu Á, Trung Đông, Ấn Độ… có nguy cơ bị nám cao hơn.

Trị nám sẽ không còn là bài toán khó nếu bạn biết đến điều này - 1

Nám xuất hiện, chị em kém vui

Đối với chị em phụ nữ, nám không còn là khái niệm quá xa lạ mà đây chính là kẻ thù chung của rất nhiều người, đặc biệt là phụ nữ 20-50 tuổi, trong đó nám da mặt là loại nám da hay gặp và gây nhiều nỗi ám ảnh nhất. Sự thay đổi sắc tố da có thể xảy ra trên da mặt, môi, trán, cằm, sóng mũi cũng như các vùng da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời như da vùng cánh tay hay cổ.

Chính vì vậy, nhu cầu điều trị nám trở lên cấp thiết hơn bao giờ hết đồng thời các cơ sở spa, thẩm mỹ mọc lên như nấm và không ngừng tìm kiếm cho mình 1 phương pháp để loại bỏ sắc tố nám và phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Tại Việt Nam, phác đồ chính để loại bỏ sắc tố nám vẫn là laser, tuy nhiên nếu chỉ sử dụng laser thì không thể giúp loại bỏ hoàn toàn các loại sắc tố lâu năm. Đồng thời nếu là máy laser thì người điều khiển cần phải có chứng chỉ sử dụng laser hoặc phải là bác sĩ, dẫn tới việc sẽ phải bỏ ra một khoản phí khá lớn nếu khách hàng muốn sử dụng phương pháp làm đẹp này.

Trị nám sẽ không còn là bài toán khó nếu bạn biết đến điều này - 2

Trị nám sẽ không còn là bài toán khó nếu bạn biết đến điều này - 3

Hiểu được điều đó, BSSC Cosmetics đã mang phác đồ trị nám với siêu phẩm isamen từ châu Âu chính thức trình làng tại Việt Nam trong sự kiện ra mắt vào ngày 23.06.2020 tại - The Adora Center - 431 Hoàng Văn Thụ - TP.Hồ Chí Minh với sự tham gia của 1000 chủ spa, thẩm mỹ và các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành như: Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Bá Hồng - Viện Trưởng Viện Thẩm Mỹ Adeva; bà Hiền Nguyễn - Giảng viên da liễu/ CEO BSSC, ông Nguyễn Bá Hưởng - Chủ tịch BSSC Việt Nam, Giám đốc chiến lược ISAMEN; bà Nguyễn Thị Hồng Nhung - Giảng Viên da liễu, thành viên thường trực HH Thẩm Mỹ Việt …

Trị nám sẽ không còn là bài toán khó nếu bạn biết đến điều này - 4

Là một trong số những chuyên gia tham gia sự kiện ra mắt, bác sĩ Thẩm mỹ Nguyễn Bá Hồng (Viện trưởng viện thẩm mỹ Quốc tế Adeva) cho biết: “Phụ nữ đặc biệt là từ ngoài 30 hoặc thêm nữa là ngoài 40, ở giai đoạn tiền mãn kinh rất dễ bị nám má. Đặc biệt diễn biến rối loạn sắc tố ở chị em phụ nữ là rất phức tạp. Nếu các chuyên viên hay chủ các cơ sở Spa-thẩm mỹ không được đào tạo bài bản và có phác đồ hợp lý cho từng loại da thì rất dễ dẫn đến hậu quả làm "tăng sắc tố" khi điều trị. Bởi vậy mà chúng tôi khuyên các cơ sở đang điều trị nám cho khách hàng bằng bất kỳ phương pháp nào cũng nên tìm hiểu thật kỹ và được hướng dẫn trực tiếp bởi các bác sĩ”.

Đồng thời, bà Hiền Nguyễn - Chuyên Gia/Giảng Viên Da liễu/Ceo BSSC Việt Nam chia sẻ: 

“Tại hội nghị lần này chúng tôi mong muốn đem tới giải pháp làm đẹp toàn diện cho chị em phụ nữ Việt Nam nói chung và đặc biệt là cung cấp cho Chủ các cơ sở Spa - thẩm mỹ có được phác đồ đột phá trong việc loại bỏ sắc tố nám trên da như: nám, tàn nhang... Hiện tại chúng tôi đã và đang chuyển giao công nghệ loại bỏ sắc tố nám này cho hàng trăm cơ sở Spa trên khắp cả nước cũng như đã thực hiện thành công hàng nghìn ca cho khách hàng. Giúp chị em tự tin hơn - thành công hơn trong cuộc sống”.

Trị nám sẽ không còn là bài toán khó nếu bạn biết đến điều này - 5

Chương trình cũng đã cho thấy những kết quả tuyệt vời từ hiệu quả áp dụng phác đồ. Đó là những khách hàng thật, nhân chứng sống đã có mặt để cho tất cả chứng kiến

Được biết, từ năm 1981 đến nay, thương hiệu đã có bản quyền hơn 100 phác đồ trị nám khác nhau. Mỗi phác đồ đều trải qua đánh giá và kiểm nghiệm chất lượng nghiêm ngặt, được chứng minh đạt hiệu quả, an toàn và phù hợp với Phụ Nữ Á Đông. Phác đồ trị nám với siêu phẩm Isamen là kết quả sự nghiên cứu và giám sát nghiêm ngặt của chuyên gia đầu ngành trong ngành thẩm mỹ cùng sự kết hợp đặc biệt giữa tinh hoa học Hongkong và công nghệ điều chế hiện đại của Châu Âu.

Trị nám sẽ không còn là bài toán khó nếu bạn biết đến điều này - 6

Với sự tham dự của hơn 1000 chủ spa, thẩm mỹ cùng các giáo sư, bác sĩ da liễu và các đại lý, nhà phân phối của isamen sự kiện hứa hẹn sẽ mang tới những giải pháp hoàn hảo, trả lại nét thanh xuân cho làn da cũng như giúp chị em yên tâm với nỗi lo mang tên “nám”.

Đặc biệt, tại buổi ra mắt Phác đồ trị nám cùng Siêu phẩm isamen đến từ châu Âu, BSSC sẽ dành tặng cơ hội trải nghiệm miễn phí cho tất cả các khách mời tham dự với gói quà tặng kỹ thuật có giá trị lên tới 5.000.000đ.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

Thông tin công ty BSSC Cosmetics Việt Nam

Hotline: 0926.25.9999 - 09649.15689 

Facebook: Hiền Nguyễn (Nữ Hoàng Trị Nám)  https://www.facebook.com/hiennguyen1506

Website: http://isamen.vn