Kinh nghiệm chọn mua nước hoa cho giới trẻ

Nước hoa hiện không còn quá xa lạ với nhiều người trong xã hội hiện đại. Với sự phát triển như hiện nay các cửa hàng nước hoa, chúng ta có thể dễ dàng hơn trong việc mua sắm sản phẩm làm đẹp này.

Anh Nghĩa, chủ cửa hàng Nước Hoa 95 chia sẻ một số kinh nghiệm khi chọn mua nước hoa:

Chọn nước hoa chính hãng

Hãy chọn các cửa hàng có uy tín như có địa chỉ rõ ràng. Khi mua hàng nhớ hỏi rõ về chế độ bảo hành của sản phẩm. Không tham rẻ mua các sản phẩm trôi nổi rất dễ bị mua phải hàng giả. Đối với các sản phẩm rẻ hơn giá thị trường khoảng 30% đến 40% thì bạn nên cân nhắc xem xét vì rất ít có những món hời như vậy.

Tham khảo các loại nước hoa chính hãng tại: Nước Hoa 95 – cửa hàng nước hoa chính hãng tại Hải Phòng.

Kinh nghiệm chọn mua nước hoa cho giới trẻ - 1

Chọn mùi hương nước hoa phù hợp

Vì giá thành của một lọ nước hoa chính hãng cũng khá cao nên bạn cần cân nhắc chọn mùi hương cho phù hợp tránh trường hợp mua về không ưng mùi sẽ gây tốn kém. Kinh nghiệm khi mua nước hoa bạn nên đến tận cửa hàng và thử mùi trực tiếp. Tuy nhiên sẽ có một số cửa hàng không cho bạn test thử mùi trước khi mua hàng, điều này sẽ khiến chúng ta sẽ rất khó khăn trong quá trình lựa chọn loại nước hoa phù hợp.

Tại Nước Hoa 95 – shop nước hoa chính hãng Hải Phòng luôn có sẵn các mẫu nước hoa test thử cho bạn tha hồ lựa chọn mùi hương theo ý thích.

Chọn nước hoa theo túi tiền của mình

Giá của nước hoa chính hãng cũng có những lọ giá rất cao nên chọn loại nước hoa phù hợp với túi tiền của mình cũng là điều mà nhiều người lo lắng. Mách bạn một mẹo nhỏ là bạn có thể mua nước hoa chiết, thay vì sở hữu các chai to. Thông thường thì nước hoa chiết được bán với dạng 10ml và giá cũng khá mềm chỉ từ vài trăm ngàn là bạn cũng có thể sở hữu được. Nước hoa sẽ được chiết từ những chai FullBox sang các chai nhỏ hơn cho khách hàng dùng trải nghiệm tùy theo nhu cầu mà nước hoa chiết sẽ được chiết thành 10ml, 20ml, 30ml…. nhưng phổ thông nhất là nước hoa chiết 10ml vì giá thành khá rẻ, vừa tầm với túi tiền của học sinh, sinh viên và bên cạnh đó bạn vẫn được sở hữu nước hoa chính hãng.

Kinh nghiệm chọn mua nước hoa cho giới trẻ - 2

Tham khảo nước hoa chiết chính hãng tại shop Nước Hoa 95 – Hải Phòng.