Công nghệ trẻ hóa và giảm mỡ của TMV Ngọc Dung chạm mốc 50.000 người dùng sau 2 năm ra mắt

Hai công nghệ Nâng cơ chỉnh hình toàn diện Diamond FLX Pro và Chạm khắc đường cong US Lipodetox 360 đã chính thức quay trở lại. Bên cạnh đó, tiết lộ về những cải tiến mới trong hai công nghệ lần này từ phía các chuyên gia hứa hẹn một lần nữa chinh phục thị trường làm đẹp.

Cùng tìm hiểu về 2 công nghệ này qua chia sẻ của Tổng giám đốc TMV Ngọc Dung - Lê Thái Ngọc.

Trong khi các thương hiệu khác ra sức quảng bá rầm rộ, giới thiệu các công nghệ làm đẹp mới toanh, Hệ thống TMV Ngọc Dung lại chọn cải tiến hai công nghệ từ năm 2019. Đâu là lý do cho việc này, thưa bà?

Có 2 lý do cho việc Hệ thống TMV Ngọc Dung muốn mang hai công nghệ Nâng cơ chỉnh hình toàn diện Diamond FLX Pro và Chạm khắc đường cong US Lipodetox 360 quay trở lại.

Thứ nhất, từ khi cho ra mắt hai công nghệ vào năm 2019 tính đến thời điểm hiện tại, nhu cầu sử dụng của chị em không những ổn định mà còn tăng cao qua từng tháng. Theo thống kê của chúng tôi, trải qua hơn 2 năm, lượt khách hàng của hai công nghệ này đã chạm mốc 50.000 người.

Thứ hai, hiệu quả mà hai công nghệ trên mang lại cho khách hàng không gì có thể so sánh. Qua hệ thống phản hồi về chất lượng dịch vụ, hơn 99% khách hàng đánh giá 5 sao và tuyệt đối hài lòng về kết quả mà Diamond FLX Pro và Chạm khắc đường cong US Lipodetox 360 mang lại.

Do đó, dựa trên nhu cầu cao của khách hàng và hiệu quả tuyệt đỉnh, chúng tôi quyết định mang trở lại hai công nghệ này với phiên bản mới, cải tiến, nâng cấp và tuyệt hảo hơn.

Cải tiến hơn ở điểm nào thưa bà?

Phiên bản năm 2021 này chứng kiến một bước tiến đột phá và sáng tạo. Với công nghệ Diamond FLX Pro, đội ngũ chuyên gia của Hệ thống TMV Ngọc Dung quyết định nâng cấp bước sóng lên đến 2120nm. Với năng lượng này, các vấn đề sâu ở tầng hạ bì (lão hóa, thiếu nước, hao hụt collagen,…) được định vị và giải quyết triệt để.

Chúng tôi còn tăng cường cấp ẩm và tạo nên bề mặt da căng bóng sau khi nâng cơ. Qua đó, một hàng rào tự nhiên bảo vệ da cũng được lập nên, để da luôn mạnh khỏe và căng mướt, và đẩy lùi lão hóa.

Công nghệ Chạm khắc đường cong US Lipodetox 360 cũng được điều chỉnh với hiệu quả tăng lên gấp 2 lần. Qua đó, mỡ cứng hay, mỡ lâu năm và mỡ nội tạng cũng được triệt tiêu tận gốc, ngăn ngừa tối đa nguy cơ tái béo. Bước cải tiến chưa có trên thị trường làm đẹp thời điểm hiện tại.

Cải tiến đồng nghĩa với việc phải trả thêm tiền?

Khách hàng của chúng tôi quan trọng hiệu quả trải nghiệm hơn là chi phí. Thứ họ mong muốn là kết quả mang lại cho nhan sắc và giá trị đi kèm cho cuộc sống về sau.

Tuy nhiên, nhằm tri ân và mở ra cơ hội để phái đẹp Việt có cơ hội tiệm cận các công nghệ làm đẹp công nghệ cao, hiệu quả, chúng tôi không những không nâng giá lên, mà còn hạ giá thành xuống so với năm 2019.

Sau hai công nghệ cải tiến này sẽ là gì?

Trước mắt, chúng tôi không thể tiết lộ chi tiết về dự án tiếp theo. Nhưng bật mí một chút cho các bạn, đó là một chiến dịch lớn, có khả năng khuấy đảo thị trường làm đẹp.

Chúng tôi còn có sự đồng hành của bộ 3 chuyên gia cấp cao và tài giỏi, có bằng cấp từ Hoa Kỳ và thấu hiểu tâm lý phụ nữ. Họ là những người được chúng tôi đầu tư và định hướng lâu dài để phát triển, cập nhật và cải tiến công nghệ theo xu hướng làm đẹp trên thế giới.

Công nghệ trẻ hóa và giảm mỡ của TMV Ngọc Dung chạm mốc 50.000 người dùng sau 2 năm ra mắt - 1

Chị Thái Ngọc là minh chứng thành công của gói “nâng cơ chỉnh hình toàn mặt – Diamond FLX Pro 2019

Trong thời gian sắp tới, chính bộ 3 chuyên gia này sẽ là những người “cầm trịch” trong chiến dịch lớn nhất từ trước giờ của chúng tôi. Nhưng trước mắt, hãy dồn sự tập trung cho hai công nghệ cải tiến trên – “phát súng” đầu tiên dưới sự dẫn dắt của họ.

Công nghệ trẻ hóa và giảm mỡ của TMV Ngọc Dung chạm mốc 50.000 người dùng sau 2 năm ra mắt - 2

Chuyên gia cấp cao lĩnh vực giảm béo Huỳnh Thu Vân, Chuyên gia cấp cao chăm sóc & trẻ hóa da Phan Nga và Chuyên gia cấp cao nâng cơ trẻ hóa Thái Phương Kiều

Qúy khách hàng có thể đăng kí tại đây để được tư vấn về hai công nghệ Nâng cơ chỉnh hình toàn diện Diamond FLX Pro và Chạm khắc đường cong US Lipodetox 360.

Ngoài ra, truy cập tại Website Thammyvienngocdung.com để tham khảo thêm thông tin về hai công nghệ này.

Hotline: *3232

Fanpage: NgocDung Beauty