Cùng Magic Skin thổi bay nám sạm – Chạm ngõ thanh xuân

Từ thời điểm thành lập cho đến hiện tại, Magic Skin luôn đi theo tôn chỉ: lan tỏa cái đẹp đến tất cả phụ nữ, giúp họ trở nên tự tin cũng như quý trọng giá trị cốt lõi của bản thân.

Magic Skin là thương hiệu làm đẹp chất lượng đến từ Việt Nam. Từ thời điểm thành lập cho đến hiện tại, thương hiệu luôn đi theo tôn chỉ: lan tỏa cái đẹp đến tất cả phụ nữ, giúp họ trở nên tự tin cũng như quý trọng giá trị cốt lõi của bản thân.

Làn da là chính là điều đại diện cho nhan sắc của người phụ nữ. Sẽ chẳng ai muốn bản thân trở nên già trước tuổi vì sở hữu làn da đầy đốm nâu và thâm sạm bởi nám và tàn nhang. Hiểu được nỗi lo của chị em phụ nữ, Magic Skin ra đời để đem lại những sản phẩm tinh túy nhất để nâng niu làn da.

Cùng Magic Skin thổi bay nám sạm – Chạm ngõ thanh xuân - 1

Magic Skin - mang tinh túy nâng niu làn da

Magic Skin có đa dạng các sản phẩm cho 1 bước dưỡng da căn bản để giúp tăng hiệu quả sử dụng. Bắt đầu với việc tẩy trang và rửa mặt cùng sữa rửa mặt dịu nhẹ Blossom Gentle Cleansing, sau đó cân bằng lại độ ẩm trên da với toner, rồi dưỡng sâu bằng essence cấp ẩm Cốt Tuyết Hoa. Cuối cùng là dưỡng trắng, ngừa thâm nám, tàn nhang bằng Cao nám Hoàng Cung. Để đạt hiệu quả tốt nhất, các bạn lấy một lượng vừa đủ Cao nám Hoàng Cung để thoa đều lên vùng da có nám, tàn nhang, sau đó massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu vào da. Đối với những vùng da không nám thì chúng ta bôi lớp mỏng hơn để giúp da sáng đều. Và để hoàn thiện chu trình chăm sóc da thì nhất định không thể thiếu kem chống nắng. CC Cushion Magic Skin với chỉ số SPF 30+ giúp chống nắng hiệu quả, bảo vệ da bạn trước những tác động xấu của tia UV.

Cùng Magic Skin thổi bay nám sạm – Chạm ngõ thanh xuân - 2

Các dòng sản phẩm của Magic Skin luôn được sao Việt tin tưởng lựa chọn

Bên cạnh làm đẹp từ bên ngoài thì việc làm đẹp từ bên trong cũng là một điều vô cùng quan trọng. Bộ thực phẩm chức năng của Magic Skin sẽ giúp bổ sung dưỡng chất từ bên trong cơ thể, giúp da trở nên mềm mịn và trắng sáng rạng rỡ.

Cùng Magic Skin thổi bay nám sạm – Chạm ngõ thanh xuân - 3

Cận cảnh một trong những thiết kế vô cùng tinh tế và hợp thời

Magic Skin luôn chăm chút cho từng sản phẩm trước khi đưa ra thị trường, Bên cạnh chất lượng đã được kiểm định gắt gao, sản phẩm còn có mẫu mã cực kỳ bắt mắt. Màu sắc sản phẩm được thiết kế tuy tinh giản nhưng sang trọng. Thiết kế nhỏ gọn nhưng cầm cực kỳ chắc tay. Chữ in gọn gàng, đẹp mắt không kém cạnh những thương hiệu nước ngoài.

Cùng Magic Skin thổi bay nám sạm – Chạm ngõ thanh xuân - 4

Cao nám Hoàng Cung – vị cứu tinh cho làn da của phụ nữ

Thời gian chính là điều đáng sợ nhất đối với bất kỳ một người phụ nữ nào. Thời gian qua đi, trên gương mặt tươi trẻ ngày nào rồi sẽ xuất hiện những đốm nâu, thâm sạm để minh chứng cho sự tàn khốc của thời gian. Thế nên, là phụ nữ, chúng ta nên tự trân trọng tất cả những gì thuộc về mình, nhất là nhan sắc. Hãy tập cho mình một chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh và chọn lựa dòng mỹ phẩm uy tín, chất lượng để giúp làn da luôn được căng mịn như thuở xuân thì.