Dàn khách mời siêu VIP đêm tiệc Private Party "Khai Xuân Khởi Sắc" nói gì về Shynh Premium

Thay lời cảm ơn và tri ân đến khách hàng, Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Shynh Premium đã tổ chức Private Party “Khai Xuân Khởi Sắc” ghi lại nhiều dấu ấn sâu đậm trong lòng các khách hàng thân yêu.
Chia sẻ

Dàn khách mời siêu VIP đêm tiệc Private Party "Khai Xuân Khởi Sắc" nói gì về Shynh Premium - 1

Và những bông hoa toả hương nhất cho đêm tiệc phải kể đến dàn khách mời siêu VIP với vẻ đẹp lôi cuốn, sắc hồng khoe sắc cùng khí chất thu hút mọi ánh nhìn.

Khách mời siêu VIP tại đêm tiệc “Khai Xuân Khởi Sắc” quy tụ những người đẹp là người bạn, khách hàng thân thiết và tin tưởng tại Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Shynh Premium trong nhiều năm liền. Chính những bông hoa này đã luôn ủng hộ và góp phần tạo nên một Shynh Premium đẳng cấp về chất lượng và dịch vụ. Và bằng sự tận tâm để tô điểm cho nhan sắc Việt, 100 khách hàng siêu VIP đã mang đến một khí chất ngút ngàn, sang chảnh không kém cạnh các celeb. Đó chính là niềm tự hào của Shynh Premium khi giúp khách hàng trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình mỗi ngày cũng như động lực hoàn thành tốt sứ mệnh mang lại sức khỏe và sắc đẹp cho mọi phụ nữ.

Dàn khách mời siêu VIP đêm tiệc Private Party "Khai Xuân Khởi Sắc" nói gì về Shynh Premium - 2

Điều đặc biệt các khách mời siêu VIP tại đêm tiệc “Khai Xuân Khởi Sắc” chính là những doanh nhân, giám đốc, người phụ nữ thành đạt, họ chính là biểu tượng cho nhan sắc Việt với sự tài giỏi và yêu thương bản thân. Do vậy, có thể ví Private Party “Khai Xuân Khởi Sắc” như một đêm tiệc gặp gỡ không chỉ khoe sắc mà còn là nơi tôn vinh những cá nhân đã và đang góp phần xây dựng hình ảnh phụ nữ Việt khí chất, rạng ngời từ mọi miền đất nước.

Đến tham gia đêm tiệc “Khai Xuân Khởi Sắc” các khách mời siêu VIP như những viên trân châu lấp lánh với các phong cách khác nhau, từ sang trọng, tinh tế, quyến rũ đến ngây thơ, trong sáng. Các chị em rạng rỡ nụ cười trên môi với sự hài lòng về các dịch vụ chăm sóc tại Shynh Premium cũng như sự hoành tráng của đêm tiệc. Ngoài ra, các khách hàng nam cũng mang đến một luồng gió mới với thần thái khó ai sánh bằng cùng sự căng tràn sức sống đã tạo nên những ô màu sắc tự tin lấp lánh cho đêm tiệc.

Dàn khách mời siêu VIP đêm tiệc Private Party "Khai Xuân Khởi Sắc" nói gì về Shynh Premium - 3

Khách hàng siêu VIP chị Nguyễn Thị Kim Anh rạng rỡ với làn da trắng hồng, mịn màng trẻ trung chia sẻ về trải nghiệm tại Shynh Premium: “Dịch vụ tại Shynh rất chỉn chu, hoàn mỹ và tạo cho khách hàng rất hài lòng”. Một khách nữ siêu VIP khác chia sẻ thêm: “Không gian hôm nay tại buổi tiệc rất năng động, đặc biệt mỗi cô gái đến tham gia đều rất xinh đẹp. Vì vậy mình rất là vui. Mình rất yêu Shynh Premium vì Shynh là xinh đẹp”.

Dàn khách mời siêu VIP đêm tiệc Private Party "Khai Xuân Khởi Sắc" nói gì về Shynh Premium - 4

Đặc biệt khách mời Quang Bảo, anh cũng kiêm là MC trong bữa tiệc nên thơ hôm nay và cũng là một khách hàng thân thiết tại Shynh, khi được hỏi về cảm nhận dịch vụ của Shynh Premium, MC Quang Bảo đã có những chia sẻ thân tình: “Những sản phẩm và dịch vụ của Shynh Premium thể hiện cái tâm và tầm của người đứng đầu. Shynh Premium trải dài từ Bắc - Trung - Nam với mong muốn đem cái đẹp tới tất cả phụ nữ”.

Đặc biệt, để tri ân đến những khách hàng siêu VIP đã luôn ủng hộ, đồng hành cùng Shynh Premium, do vậy những chiếc nhẫn kim cương phiên bản giới hạn cho khách hàng và chương trình “Lucky Holiday” với quà tặng là những chiếc túi hiệu LV, Dior, Chanel đã được gửi tặng cho những khách hàng siêu VIP may mắn của Shynh Premium. Đây là lời cảm ơn chân thành nhất với mong muốn mang đến những trải nghiệm xứng tầm đẳng cấp cho phái đẹp khi đến với Shynh Premium. Shynh Premium luôn cảm ơn hàng chục triệu lượt khách hàng, đặc biệt là các người bạn quen thuộc đã luôn tin yêu và trao sứ mệnh làm đẹp đến Shynh.

Dàn khách mời siêu VIP đêm tiệc Private Party "Khai Xuân Khởi Sắc" nói gì về Shynh Premium - 5

Và sự sang trọng, thần thái của các khách mời siêu VIP không chỉ thể hiện trong thần thái ngút ngàn mà còn trong tình yêu với Shynh Premium bằng những chiếc thẻ đặc quyền làm đẹp “Siêu ưu đãi mua 1 tặng 1 - nâng cấp tài khoản lên gấp đôi” khi đăng ký thẻ tài khoản mệnh giá 100 triệu, 200 triệu và 500 triệu ngay trong bữa tiệc. Do vậy có thể thấy, Shynh Premium đã thành công khi chinh phục được niềm tin của khách hàng nhất là giới siêu VIP trong xã hội nước ta để khẳng định được đẳng cấp chất lượng hàng đầu với công nghệ cao.

Với sự xuất hiện bằng Visual sang chảnh, thần thái ngút ngàn từ dàn khách mời siêu VIP của Private Party "Khai Xuân Khởi Sắc" như lời khẳng định về chất lượng và dịch vụ đẳng cấp nhất tại Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Shynh Premium. Đó sẽ là niềm tin và động lực thúc đẩy Shynh Premium ngày càng nâng cao chất lượng và vươn tới là lựa chọn hàng đầu trong làm đẹp nước ta.