Hành trình đưa thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp Tây Ban Nha - Sesderma và Mediderma về Việt Nam

Sesderma và Mediderma tới từ Tây Ban Nha, đã góp phần thay đổi diện mạo cho hàng triệu người dùng trên toàn thế giới. Nhận thấy những tiềm năng to lớn, IBV Group đã tiến hành đàm phán hợp tác trong nhiều năm để trở thành nhà phân phối độc quyền và đại diện của Sesderma và Mediderma tại Việt Nam.

Sesderma và Mediderma - Hơn 30 năm thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe làn da

Hành trình đưa thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp Tây Ban Nha - Sesderma và Mediderma về Việt Nam - 1

Sesderma và Mediderma được sáng lập bởi Nhà khoa học - Tiến sĩ, Bác sĩ Da liễu nổi tiếng thế giới Gabriel Serrano. Trong hơn 40 năm, Dr. Gabriel Serrano đã điều trị cho hơn 40.000 bệnh nhân da liễu. Quá trình này giúp ông thấu hiểu những mong muốn cải thiện tình trạng da của bệnh nhân, đồng thời ấp ủ kế hoạch lớn về một thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp, có khả năng giải quyết mọi vấn đề của da.

Đó là lý do vào năm 1989, thương hiệu Sesderma chính thức được ra đời và có chặng đường dài hơn 33 năm tạo ra sức ảnh hưởng lớn trên toàn cầu. Tại Sesderma, Dr. Gabriel Serrano và những người cộng sự tập trung nghiên cứu, “lắng nghe làn da” khách hàng, thử nghiệm những sản phẩm dưỡng da tại nhà, có sự kết hợp của các hoạt chất vàng an toàn, lành tính, được thiết kế dành riêng cho từng tình trạng da riêng biệt.

Hành trình đưa thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp Tây Ban Nha - Sesderma và Mediderma về Việt Nam - 2

Bước tiến mang tính thành tựu nhất của hãng là vào năm 2008, khi Sesderma tiên phong ứng dụng công nghệ tiên tiến - Nanotech Liposome. Công nghệ ưu việt đóng vai trò như hệ vận chuyển lý tưởng, bao bọc các thành phần trong các quả cầu Liposome có kích thước nano, từ đó tăng tốc độ thẩm thấu vào sâu mô, cấu trúc da. Nhờ vào Nanotech Liposome, sản phẩm Sesderma có thể đạt khả năng thẩm thấu lên tới 90 - 100%, giữ nguyên vẹn những tinh chất quý giá, mang lại những hiệu quả đột phá.

Luôn nỗ lực với sứ mệnh cải thiện làn da cho khách hàng, năm 1993 Dr. Gabriel Serrano và các cộng sự tiếp tục giới thiệu thương hiệu Mediderma - một sự đột phá mới trong lĩnh vực trị liệu thẩm mỹ.

Hành trình đưa thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp Tây Ban Nha - Sesderma và Mediderma về Việt Nam - 3

Mediderma cung cấp các phương pháp “Trị liệu chuyên sâu” dành cho quy trình chăm sóc da tại spa, thẩm mỹ viện, phòng khám da liễu của bác sĩ và các trung tâm làm đẹp cao cấp với hai dòng sản phẩm nổi bật là Peel và thiết bị lăn kim vi điểm. Các chuyên gia từ hãng tập trung vào phát triển hệ thống hoạt chất Peel tiên tiến, có khả năng giải quyết triệt để vấn đề về cấu trúc làn da như: tổn thương sâu, da lão hóa, thâm nám.... Sự kết hợp của nhiều hoạt chất Peel trong cùng một sản phẩm, đi kèm với độ pH rõ ràng, an toàn cho da và ứng dụng công nghệ Nanotech Liposome hiện đại chính là những “mảnh ghép” tạo nên tiếng vang và tên tuổi của Mediderma.

Hiện nay, Sesderma và Mediderma đã phân phối trên hơn 90 quốc gia và có 35 chi nhánh toàn cầu. Dược mỹ phẩm từ hãng không chỉ được yêu thích bởi hàng triệu người dùng trên thế giới, mà còn được đánh giá cao bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực da liễu và trị liệu thẩm mỹ.

IBV Group - Hành trình đưa Sesderma và Mediderma về Việt Nam

Thị trường Việt đã và đang rất thiếu vắng những sản phẩm thực sự chất lượng, có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của từng tình trạng da riêng biệt. Nhất là khi kiến thức chăm sóc da của người dùng ngày càng được củng cố, họ có những yêu cầu cao hơn về thành phần, chất lượng, độ hiệu quả của mỗi sản phẩm chăm sóc da. Thấu hiểu điều đó, đồng thời nhận thấy những tiềm năng lớn lao của Sesderma và Mediderma, IBV Group đã quyết định tiến hành đàm phán hợp tác với hãng để trở thành Nhà phân phối độc quyền và Đại diện lâu dài của hãng tại thị trường Việt Nam.

Hành trình đưa thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp Tây Ban Nha - Sesderma và Mediderma về Việt Nam - 4

CEO của IBV Group - Mr. Charlie Thanh và Giám đốc Thương hiệu - Ms. Emily Huyen Anh đã trải qua một hành trình dài để đưa Sesderma và Mediderma về Việt Nam. Hai thương hiệu đặt ra nhiều yêu cầu khắt khe về chiến lược phát triển thị trường toàn cầu, kế hoạch và tầm nhìn dài hạn. Để đáp ứng được yêu cầu đó, Mr. Charlie Thanh xây dựng những bản kế hoạch kinh doanh tỉ mỉ, chi tiết và khả thi, thể hiện năng lực vượt trội của IBV Group, chứng minh được Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng để phát triển lâu dài. Đơn vị cam kết sẽ đưa Sesderma và Mediderma lan tỏa thành công tại thị trường Việt đúng như tầm vóc vốn có của thương hiệu.

Sau hơn 2 năm, IBV đã thành công trở thành nhà phân phối độc quyền và đại diện lâu dài của hai nhãn hàng Sesderma và Mediderma tại Việt Nam. Sự kiện này chính là bước tiến mạnh mẽ của thị trường dược mỹ phẩm Việt Nam với quốc tế, tạo cơ hội tiếp cận sản phẩm cao cấp chính hãng cho người dùng.

Sesderma và Mediderma - Kỷ nguyên chăm sóc da khoa học cho người Việt

Từ mong muốn, nhu cầu của khách hàng,  IBV Group cùng với hai thương hiệu mang tới những sản phẩm dưỡng da tại nhà và chăm sóc da chuyên sâu tại spa, thẩm mỹ viện và các trung tâm làm đẹp theo tiêu chuẩn cao nhất.  Các sản phẩm được đưa về Việt Nam đều được IBV Group chọn lọc cẩn thận, đảm bảo phù hợp với làn da châu Á và những vấn đề da phổ biến hiện nay.

Hành trình đưa thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp Tây Ban Nha - Sesderma và Mediderma về Việt Nam - 5

Với Sesderma, các loại mỹ phẩm dùng tại nhà đa dạng, kết hợp dễ dàng trong chu trình skincare, hứa hẹn tạo nên thói quen chăm sóc da khoa học cho người dùng. Đó là thay vì sử dụng tràn lan những sản phẩm không rõ thành phần, công dụng và mức độ hiệu quả, người dùng sẽ lắng nghe, thấu hiểu làn da của mình. Để từ đó đưa ra sự lựa chọn thích hợp nhất từ các gợi ý của Sesderma.

Với Mediderma, lần đầu tiên trên thị trường, khách hàng có cơ hội trải nghiệm giải pháp Peel phức hợp không gây bỏng rát, kích ứng và mẩn đỏ... Peel và các thiết bị lăn kim vi điểm từ Mediderma sẽ giúp spa, thẩm mỹ viện “mở khóa” trái tim của tín đồ yêu làm đẹp, mang tới cho họ làn da rạng rỡ với một sức sống bất tận.

Nhờ thế mạnh về thành phần, hoạt chất và công nghệ, Sesderma và Mediderma hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành tin cậy cùng người dùng trong quá trình chăm sóc sức khỏe làn da. Dự kiến IBV Group sẽ đưa thương hiệu sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 9 năm 2022 với nhiều chương trình, event bùng nổ.

Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi:

Công ty TNHH IBV Việt Nam

Website: https://sesderma.vn/

Website: https://mediderma.vn/

Điện thoại: 0903 68 6655 / 0386 10 6666

Địa chỉ: Tầng 09, HPC Landmark 105, Đường Tố Hữu, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).