Dáng đẹp mê li, Tiên Nguyễn vẫn quyết siết cân: Chỉ ăn rau và quả

Dù sở hữu một thân hình thon gọn, một vóc dáng chuẩn không cần chỉnh nhưng cô nàng rich kid Tiên Nguyễn vẫn rất chăm chỉ siết cân bằng những món ăn tốt cho sức khỏe từ rau quả.

Đối với các chị em phụ nữ, một vóc dáng thon gọn, có đường cong gợi cảm luôn là niềm mơ ước. Một vóc dáng đẹp không chỉ rất thuận lợi cho việc mặc các loại trang phục khác nhau mà cũng là cách tạo nên sự chú ý với những người bạn khác giới. Vì vậy mà các biện pháp ăn kiêng luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người để có được một thân hình đẹp, lại có tác dụng giữ dáng.

Một trong những rich kid Việt nổi tiếng nhất hiện nay không thể không nhắc đến đó chính là Tiên Nguyễn. Cô nàng không chỉ giàu có xinh đẹp mà còn sở hữu thân hình vạn người mê. Chú trọng vào việc ăn uống chính là bí quyết của nàng rich kid này.

Dáng đẹp mê li, Tiên Nguyễn vẫn quyết siết cân: Chỉ ăn rau và quả
Richkid Tiên Nguyễn xinh đẹp rạng rỡ khi diện croptop khoe dáng.

Thân hình chuẩn không cần chỉnh của Tiên Nguyễn

Nếu như những ai thường xuyên theo dõi và quan tâm đến cô nàng richkid này cũng sẽ biết cô nàng có phong cách khá Tây. Thân hình không thuộc dạng mình hạc xương mai, yểu điệu mà là nóng bỏng, quyến rũ. Cùng với đó là nước da nâu khỏe khoắn càng làm cho thân hình cô nàng trở nên nổi bật.

Dáng đẹp mê li, Tiên Nguyễn vẫn quyết siết cân: Chỉ ăn rau và quả
Tiên Nguyễn rất thường xuyên đăng những tấm hình chụp khi đi bơi...
Dáng đẹp mê li, Tiên Nguyễn vẫn quyết siết cân: Chỉ ăn rau và quả
… những kiểu trang phục này giúp cô nàng khoe dáng triệt để.
Dáng đẹp mê li, Tiên Nguyễn vẫn quyết siết cân: Chỉ ăn rau và quả
Khi mùa hè đến các thiết kế croptop hai dây cũng được Tiên Nguyễn yêu thích.
Dáng đẹp mê li, Tiên Nguyễn vẫn quyết siết cân: Chỉ ăn rau và quả
Phong cách mùa hè rực rỡ sôi động khi Tiên Nguyễn khi diện nguyên một cây đồ màu xanh hoa lá.

Tiên Nguyễn vẫn đều đặn ăn kiêng để giữ dáng

Dẫu nổi tiếng sở hữu một thân hình khỏe khoắn, nóng bỏng nhưng Tiên Nguyễn vẫn luôn chú trọng đến việc ăn uống để giảm cân. Cô nàng cũng rất chăm chỉ ăn kiêng, ăn rau quả để mang đến hiệu quả tốt hơn. Hiện tại Tiên đang bước vào thời kỳ diet, những món ăn như salad hay hoa quả chính là lựa chọn hàng đầu.

Dáng đẹp mê li, Tiên Nguyễn vẫn quyết siết cân: Chỉ ăn rau và quả
Tiên Nguyễn thường đăng những bữa ăn giảm cân của mình lên story Instagram cá nhân, món salad được chế biến từ nhiều loại rau củ như cà chua, xà lách…

Không chỉ mới đây cô nàng rich kid mới bắt đầu thói quen ăn rau quả hằng ngày mà trước đó cô cũng rất chú trọng việc ăn uống này. Dẫu bữa ăn có nhiều protein nhưng Tiên Nguyễn vẫn cố gắng lựa chọn thêm cho bản thân những món nhẹ, dễ tiêu hóa và tốt cho sức khỏe.

Dáng đẹp mê li, Tiên Nguyễn vẫn quyết siết cân: Chỉ ăn rau và quả
Không ít lần những món rau củ được cô nàng khoe trên Instagram của mình.

Lựa chọn thói quen ăn uống giảm cân phù hợp với bản thân

Việc lựa chọn các chế độ ăn uống để giảm cân đã không còn xa lạ, dẫu có nhiều người thành công nhưng bên cạnh đó cũng có không ít người thất bại. Nhiều người sử dụng các thực phẩm giúp giảm cân quá nhanh cũng có thể gây hệ lụy không đáng có. Chính vì thế mỗi người phải biết lựa chọn phương pháp ăn uống nào phù hợp với bản thân, không nhất thiết phải kiêng khem quá đà để vừa giảm cân tốt mà sức khỏe vẫn ổn định.

Không nên ăn vội hay ăn những đồ ăn chuẩn bị qua loa, mà nên ăn một cách từ tốn, nhai kĩ thức ăn. Dù chỉ là một hành động nhỏ nhưng cũng có tác dụng tốt trong việc cải thiện sức khỏe và vóc dáng của bạn.

Cung cấp đủ nước cho cơ thể hằng ngày, không nên để cơ thể trong tình trạng thiếu nước. Ngoài ra cũng nên ăn nhiều các loại trái cây, bởi trong trái cây chứa nhiều vitamin tốt cho sức khỏe, cũng là thực phẩm giúp giảm cân, giữ dáng hiệu quả.

Dáng đẹp mê li, Tiên Nguyễn vẫn quyết siết cân: Chỉ ăn rau và quả
Dinh dưỡng rất quan trọng cho việc giảm cân, việc thường xuyên nhịn ăn bỏ bữa là không nên.

Sử dụng thực phẩm tươi sống thay vì thực phẩm chế biến sẵn ở các cửa hàng. Việc bạn đi chợ tự mua các sản phẩm tươi sống, tự nấu ăn sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh cũng như dễ dàng kiểm soát được các chất trong thực phẩm, số lượng bạn nạp vào cơ thể. Ăn nhiều rau quả hơn và hạn chế tính bột, nếu chọn tinh bột thì nên dùng những loại ngũ cốc nguyên hạt.

Cung cấp chất béo một cách lành mạnh cho cơ thể. Bạn nên hạn chế sử dụng các loại mỡ từ động vật, bởi đây chính là nguồn chất béo dễ khiến bạn tăng cân. Thay vào đó hãy sử dụng các loại dầu thực vật như dầu gạo, dầu hướng dương… vì chúng rất tốt cho sức khỏe.

Điểm danh 7 loại nước ép giúp giảm cân, đẹp da, hiệu quả tuyệt vời hơn cả dùng mỹ phẩm

Dù đã sở hữu một thân hình xinh đẹp, thon thả hay chưa thì các nàng cũng nên lưu ý đến các phương pháp ăn uống khoa học, lành mạnh để vừa tốt cho sức khỏe lại cũng có tác dụng trong việc giảm cân, giữ dáng. Chẳng cần vội vàng mà các thói quen ăn uống lành mạnh, phù hợp này vẫn sẽ cho bạn một kết quả bất ngờ.

Ngoài ra, bạn còn biết cách giảm cân, giữ dáng nào hiệu quả nữa không?

Ảnh: @ttiennguyen

>> Cùng theo dõi thêm những bài viết về chủ đề làm đẹp tại fanpage: 

Thiên kim tiểu thư Vbiz: phong cách khác nhau nhưng kiểu tóc chỉ một

Những rich kid đình đám của Việt Nam dù mỗi người theo một phong cách khác nhau, không ai giống ai nhưng lại có điểm chung về mái tóc. Hầu hết các cô nàng này đều để tóc dài và chải ngôi lệch, vừa nữ tính nhưng cũng rất khi chất.

- Ông Thoại Liên được biết đến với vẻ ngoài xinh đẹp, cùng phong cách thời trang trẻ trung, năng động. Dẫu là rich kid nổi tiếng nhưng bao năm qua cô vẫn trung thành với mái tóc dài màu đen được rẽ lệch ngôi.

- Một rich kid đình đám khác là Tiên Nguyễn, cô nàng có tần suất ăn diện đồ hiệu rất thường xuyên ăn cũng như tham dự các tuần lễ thời trang quy mô lớn. Dù có tham dự rất nhiều sự kiện nhưng mái tóc dài lệch ngôi của cô vẫn không thay đổi, chỉ là cô nàng tạo kiểu một chút để thay đổi phong cách mà thôi.

>> Xem thông tin chi tiết: