Diệp Lâm Anh chia sẻ về hành trình thoát khỏi viêm da tại Viện thẩm mỹ Cao Kim

Phụ nữ hiện đại không ngần ngại làm đẹp hoàn thiện bản thân. Tự tin và ám ảnh bởi mụn viêm vùng lưng dai dẳng mãi không khỏi, nhưng chỉ sau 1 liệu trình trị viêm da tại Cao Kim, Diệp Lâm Anh đã lấy lại cho mình một làn da khỏe mạnh, trắng mịn màng cùng sự tự tin vốn có. Cùng khám phá ngay bí kíp này nhé!

Diệp Lâm Anh chia sẻ về hành trình thoát khỏi viêm da tại Viện thẩm mỹ Cao Kim - 1

Cao Kim đồng hành cùng Diệp Lâm Anh trên hành trình thoát viêm da

Diệp Lâm Anh được biết đến là một nghệ sĩ đa năng với nhiều xưng danh như người mẫu, diễn viên, MC và doanh nhân mạnh mẽ. Trải qua đổ vỡ hôn nhân, cô bắt đầu quay trở lại làng giải trí, thường xuyên xuất hiện tại một số chương trình và các sự kiện lớn nhỏ. Dù cuộc sống hôn nhân không được viên mãn song cô cũng không vì thế mà bỏ bê bản thân, cô luôn tìm kiếm vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Diệp Lâm Anh tự thấy cô cần mạnh mẽ, độc lập hơn, biết yêu bản thân thay vì trông chờ, phụ thuộc vào bất cứ ai vì phía sau cô vẫn còn hai con, còn gia đình luôn đồng hành.

Tiếp tục công việc kinh doanh shop thời trang và chuỗi trà sữa The Alley cùng nhiều dự định mới trong 2023, với lịch trình làm việc khá dày đặc khiến Diệp Lâm Anh không có thời gian chăm sóc bản thân, làn da nhạy cảm từng gặp tình trạng mụn viêm ngày càng nặng hơn. Cô gặp tình trạng này chủ yếu do sau khi sinh bé thứ 2, do thay đổi nội tiết tố gây suy giảm sức đề kháng, tăng tiết bã nhờn khiến vùng lưng nổi mụn chi chít. Có một giai đoạn Diệp Lâm Anh đi sự kiện hay gặp đối tác mà không thể mặc những chiếc váy gợi cảm, nổi bật mà chỉ có thể mặc áo sơ mi, váy dài kín tay lưng. Hay nếu mặc thì cô thường phải dặm một lớp phấn dày che đi khuyết điểm đó.

Diệp Lâm Anh chia sẻ về hành trình thoát khỏi viêm da tại Viện thẩm mỹ Cao Kim - 2

Tình trạng làn da Diệp Lâm Anh bị viêm sau sinh bé thứ 2

Đã thử qua rất nhiều cách nhưng không khả quan. Lâu dần, tình trạng viêm không chỉ còn ở mức độ là các mụn đỏ nhỏ li ti nữa mà bắt đầu xuất hiện những mụn mủ to lan cả ra những vùng khác, rồi sau đó là các vết thâm do mụn để lại. Những lúc như vậy, Diệp Lâm Anh thấy tự ti hơn bao giờ hết.

Diệp Lâm Anh chia sẻ về hành trình thoát khỏi viêm da tại Viện thẩm mỹ Cao Kim - 3

Diệp Lâm Anh tin tưởng lựa chọn Cao Kim gửi gắm làn da

Biết đến Cao Kim qua tin tức trên mạng xã hội và thấy đã có rất nhiều chị em xử lý viêm da bằng công nghệ Bioskin thành công, Diệp Lâm Anh đã lập tức gọi điện cho tổng đài đặt lịch và đến thăm khám ngay hôm sau.

Tại đây được bác sĩ Phương Trúc trực tiếp soi da bằng máy móc công nghệ cao, phân tích tình trạng da, mức độ tổn thương. Từ đó, bác sĩ xây dựng một phác đồ điều trị cá nhân hóa phù hợp nhất đảm bảo hiệu quả tối đa. Đồng thời, phác đồ chuyên biệt sẽ giúp thời gian trị liệu ngắn nhưng vẫn đạt được kết quả như mong đợi.

Diệp Lâm Anh chia sẻ về hành trình thoát khỏi viêm da tại Viện thẩm mỹ Cao Kim - 4

Bác sĩ trực tiếp thăm khám soi da phân tích tình trạng viêm

Ngay từ buổi đầu tiên, Diệp Lâm Anh vô cùng bất ngờ bởi hiệu quả cải thiện tình trạng viêm, dưỡng sáng làn da thể hiện rõ rệt chỉ sau 60 phút thực hiện. Ngoài cả kỳ vọng của Diệp Lâm Anh, chỉ sau 3 buổi, làn da lưng của cô đã hế viêm da, hết các vết thâm sần. Diệp Lâm Anh cực kỳ hài lòng với kết quả là làn da được cải thiện toàn diện – mịn mướt, trắng hồng, căng bóng. Cô chia sẻ “Chỉ trong thời gian ngắn như vậy mà làn da mình đã có thể cải thiện nhiều đến thế. Hoàn toàn bất ngờ, giờ đây mình rất tự tin với làn da sáng khỏe, căng bóng, mịn màng”.

Diệp Lâm Anh chia sẻ về hành trình thoát khỏi viêm da tại Viện thẩm mỹ Cao Kim - 5

Quy trình thực hiện nhẹ nhàng, êm ái như đi nghỉ dưỡng

Trong quá trình làm không hề đau rát, không cần kiêng khem, nghỉ dưỡng. Hoạt chất Bioskin được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên phù hợp với mọi làn da kể cả da nhạy cảm khiến cô cũng khá yên tâm khi lựa chọn phương pháp này. Sau khi trị sạch mụn viêm, bờ lưng trắng mịn màng căng bóng, mịn màng, Diệp Lâm Anh đã tự tin hơn, thăng hoa hơn trong công việc và cuộc sống. Đặc biệt còn nhận về “cơn mưa” lời khen từ đồng nghiệp, đối tác kinh doanh.

Không chỉ hài lòng về chất lượng dịch vụ của Cao Kim, điểm thu hút ấn tượng nữa với nữ diễn viên còn ở không gian thẩm mỹ 5 sao với thiết kế không gian mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn như đi nghỉ dưỡng, làm mới lại làn da sau thời gian dài làm việc. Tất cả quá trình điều trị đều diễn ra trong không gian vô khuẩn khép kín, vô khuẩn, đảm bảo an toàn ở mức cao nhất. Đội ngũ nhân viên từ chuyên viên, kỹ thuật viên, bác sĩ đều chuyên nghiệp tận tâm.

Diệp Lâm Anh chia sẻ về hành trình thoát khỏi viêm da tại Viện thẩm mỹ Cao Kim - 6

Diệp Lâm Anh với làn da sạch mụn, tự tin rạng rỡ hơn

Ngoài ra, Diệp Lâm Anh còn chia sẻ, sau khi trải nghiệm trị viêm da thành công, cô quyết định lựa chọn Cao Kim là địa chỉ làm đẹp “ruột” của mình trên hành trình chăm sóc, làm đẹp làn da của mình với đầy đủ các dịch vụ làm đẹp khác như: trẻ hóa Nano Fiber, căng bóng da Meso Extra, làm đầy mặt Maxfill Nano, trị mụn sẹo Gen 4.0,…

Nữ diễn viên chia sẻ: “Đối với phụ nữ, việc yêu chiều nhan sắc nên thực hiện ngay từ bây giờ, đừng chờ đợi và dựa dẫm vào bất kỳ ai. Khi chúng ta biết nâng niu nhan sắc, yêu thương bản thân, chắc chắn những người xung quanh cũng sẽ yêu thương mình. Hãy bắt đầu từ những việc nhỏ nhất như chăm sóc cho làn da thật sáng khỏe, mịn màng. Diệp Lâm Anh đã chọn Cao Kim làm nơi nâng niu làn da của mình và rất hài lòng.”

Phái đẹp ngày nay có nhiều điều kiện để yêu thương, nâng niu nhan sắc, hoàn thiện bản thân. Dù ở bất kì độ tuổi, hoàn cảnh nào cũng luôn phải yêu thương bản thân mình. Khi gặp bất cứ khuyết điểm nào khiến bạn mất tự tin, đừng chần chừ hãy hành động ngay vì vẻ đẹp của chính bạn. Cao Kim tự hào là điểm đến mang lại làn da không khuyết điểm, thần thái diện mạo tự tin cho hàng nghìn phụ nữ Việt.