Đón tuổi mới, Nhã Phương cũng không quên lên sóng chia sẻ bí quyết cho mẹ bỉm sau sinh

Vào đúng ngày sinh nhật tuổi 31, thay vì dành toàn thời gian tận hưởng bên tổ ấm thì nữ diễn viên không quên lên sóng chia sẻ bí quyết chăm da cho mẹ bỉm sữa sau khi sinh.

Mới đây, Nhã Phương đã đón tuổi 31 ấm áp bên bạn bè tại ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, điều đáng quan tâm là bà xã “Mười Khó” không quên dành thời gian để “lên sóng” trò chuyện cùng người hâm mộ và chia sẻ bí quyết chăm sóc da cho mẹ bỉm sau khi sinh.

Theo bà xã Trường Giang chia sẻ, sau khi sinh con xong, cô vẫn chưa lấy lại màu da bụng như xưa, vùng da bụng khá sẫm màu. Để cải thiện tình trạng này, cứ tưởng “mẹ bỉm” Nhã Phương sẽ tìm kiếm sử dụng một sản phẩm bí mật nào đó hay lựa chọn một dịch vụ thẩm mỹ công nghệ nhưng hóa ra cô lại tận dụng Nano Curcumin Sleeping Mask Gel để thoa dưỡng da bụng.

Đón tuổi mới, Nhã Phương cũng không quên lên sóng chia sẻ bí quyết cho mẹ bỉm sau sinh - 1

Thay vì sử dụng mặt nạ ngủ để dưỡng da mặt, trong đoạn lên sóng mới đây, Nhã Phương lại khiến nhiều chị em bỉm sữa vô cùng thích thú khi chia sẻ bí quyết sử dụng mặt nạ ngủ nghệ để chăm dưỡng da bụng sau sinh “có một không hai”.

Nữ diễn viên cho biết, Nano Curcumin Sleeping Mask Gel là mặt nạ ngủ có thể để qua đêm nhưng vì bây giờ em bé vẫn còn ngủ chung, nên ngoài dưỡng da mặt, cô nàng thường dùng đắp cho bụng và để khoảng 30 phút, việc đó giúp da sáng mịn, đều màu.

Đón tuổi mới, Nhã Phương cũng không quên lên sóng chia sẻ bí quyết cho mẹ bỉm sau sinh - 2

Để chị em không thắc mắc, Nhã Phương cho biết không chỉ là mặt hay cổ, bụng, tất cả những vùng nào mà chị em cảm thấy không tự tin thì đều có thể thoa mặt nạ ngủ nghệ nano. Nữ diễn viên cũng cho biết thêm, sau 30 phút đắp mặt nạ thì vùng da bụng cảm giác ẩm hơn, tươi tắn hơn, thư giãn, mịn và sáng hơn.

Theo bà xã Trường Giang cho biết thì mặt nạ ngủ nghệ không gây vàng da, bám vào da như nghệ tươi hay bột nghệ, vì sản phẩm này là nghệ nano nên không bao giờ bị vấn đề đó xảy ra. Để chứng minh, nữ diễn viên đã dùng bàn tay mát-xa mặt nạ nghệ lên bụng và dính rất nhiều màu vàng nhưng ngay sau khi rửa thì rất sạch sẽ, thậm chí cô còn không dùng với xà bông nhưng vẫn rửa trôi nhẹ nhàng.

Đón tuổi mới, Nhã Phương cũng không quên lên sóng chia sẻ bí quyết cho mẹ bỉm sau sinh - 3

Được biết, trước đó Nhã Phương cũng không ít lần khoe cận làn da sáng mịn sau khi sử dụng Nano Curcumin Sleeping Mask Gel. Đây được xem là một trong những siêu phẩm của công ty Moomery hiện do Nhã Phương làm Chủ tịch kiêm nhà sáng lập dành tặng cho chị em.

Đón tuổi mới, Nhã Phương cũng không quên lên sóng chia sẻ bí quyết cho mẹ bỉm sau sinh - 4

Theo tìm hiểu, với sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh nghệ Nano Curcumin cùng các thành phần tự nhiên, an toàn và lành tính, Nano Curcumin Sleeping Mask Gel hiện được biết đến là bí quyết giải cứu làn da nhiều khuyết điểm. Hiện sản phẩm được khá nhiều bạn trẻ cũng như sao Việt tin dùng như: Diễn viên Nhã Phương; Ca sĩ Sarah Lưu; Diễn viên Phan Minh Huyền....

Đón tuổi mới, Nhã Phương cũng không quên lên sóng chia sẻ bí quyết cho mẹ bỉm sau sinh - 5

Ngoài công dụng giúp da mịn màng tươi trẻ, sản phẩm còn tăng cường đào thải tế bào da nhiễm sắc tố sinh ra nám và ngăn cản tác hại từ tia UV, giúp da trắng hơn. Bên cạnh đó, mặt nạ còn hỗ trợ trị mụn nhờ tẩy tế bào chết trên da, giảm và chống sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông, chống nhờn và xóa vết rạn.

Nhã Phương cũng không quên nhắc nhở fan: “Hầu như mọi người đều nghĩ sản phẩm cứ thoa 1 2 lần lên là có hiệu quả liền. Không phải đâu nha! Tất cả các sản phẩm dù là mặt nạ hay kem dưỡng ẩm hầu như phải cần thời gian mới chuyển biến. Thậm chí các bạn uống nghệ cũng vậy. Uống nghệ vào buổi sáng để đẹp da thì không phải uống 1, 2 lần là đẹp lên liền đâu”.

Đón tuổi mới, Nhã Phương cũng không quên lên sóng chia sẻ bí quyết cho mẹ bỉm sau sinh - 6

“Không có gì là thần tiên ở đây hết. Phải uống và sử dụng 1 thời gian để hòa hợp vào cơ thể thì từ từ mới làm cho mình đẹp hơn. Mặt nạ ngủ cũng vậy, mình phải kiên trì một thời gian, siêng siêng một chút. Đặc biệt là phụ nữ sinh con xong thì mình cần phải yêu thương bản thân mình nhiều hơn để chăm sóc bản thân mình nhiều một tí” – bà xã Trường Giang nhấn mạnh.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).