Dr.Hải Lê miễn phí 300 suất thực hiện Meso-RBA căng trắng sáng bóng mịn

Sự kiện ra mắt tổ hợp công nghệ trị liệu tái tạo tái sinh làn da đa lớp Dr.Hải Lê tặng 300 suất thực hiện căng trắng sáng bóng mịn Meso-RBA trị giá 10.000.000đ cho khách hàng tham dự.

Với sự kiện gây tiếng vang trong ngành làm đẹp mang đến một tổ hợp công nghệ trị liệu an toàn, đẹp và hiệu quả cao nhưng với chi phí phù hợp, thì khó có tổ hợp công nghệ nào như Meso-RBA do Dr.Hải Lê kết hợp với hội các Bác sĩ da liễu nghiên cứu và cho ra mắt.

Dr.Hải Lê miễn phí 300 suất thực hiện Meso-RBA căng trắng sáng bóng mịn - 1

Hàng trăm khách hàng tham dự sự kiện ra mắt công nghệ Meso-RBA

Tại sự kiện, Chủ tịch - TGĐ Ths.Bác sĩ Hải Lê với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và điều trị da liễu đã có những chia sẻ tâm huyết khi chính thức đưa Tổ hợp công nghệ trị liệu tái tạo tái sinh làn da đa lớp Meso-RBA đến với các tín đồ làm đẹp Việt. Cũng như mở ra một chương mới trong lịch sử ngành thẩm mỹ với công nghệ trị liệu tận gốc mọi vấn đề về da bằng Meso-RBA mang sứ mệnh phục tái tạo tái sinh làn da đa lớp tận gốc, cho da căng trắng sáng bóng mịn dài lâu.

Dr.Hải Lê miễn phí 300 suất thực hiện Meso-RBA căng trắng sáng bóng mịn - 2

Ths.Bác sĩ Hải Lê người được hàng triệu phái đẹp Việt tin tưởng gửi gắm nhan sắc

Với tổ hợp công nghệ trị liệu tái tạo tái sinh làn da đa lớp, Meso-RBA là công nghệ mang xu hướng làm đẹp “Không còn là giới hạn” có thể giải quyết mọi vấn đề về da như: Xóa bỏ rối loạn sắc tố da, xóa nhăn, xóa da chùng chảy xệ, xóa bỏ tình trạng to hóp da mặt, xóa bỏ nám, xạm, tàn nhang, đồi môi, cấp ẩm, cấp dưỡng chất, xóa bỏ da khô, da dầu, lỗ chân lông, nốt ruồi, lông mặt, giãn mao mạch, mụn thịt… từ đây mang đến cho bạn làn da căng trắng sáng bóng mịn.

Dr.Hải Lê miễn phí 300 suất thực hiện Meso-RBA căng trắng sáng bóng mịn - 3

Dr.Hải Lê nhận chuyển giao công nghệ trị liệu thẩm mỹ xu hướng làm đẹp 2024

Tổ hợp công nghệ trị liệu tái tạo tái sinh làn da đa lớp Meso-RBA ứng dụng thành công trên là da khách hàng nhờ vào hệ thống máy móc hiện đại được Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê nghiên cứu đầu tư bài bản như: Công nghệ Mesotherapy giải pháp cấy vi điểm dưỡng chất vào sâu bên trong da mang đến làn da căng bóng; Công nghệ OxyBio giải pháp đẩy oxy tươi vào sâu trong da giúp cấp ẩm gấp 3 lần so với chăm sóc da hàng ngày mang đến làn da hồng hào tươi trẻ; Công nghệ Led-Healite II giúp phục hồi các tổn thương da một cách tối đa; Công nghệ Regen Bio giải pháp chiết tách tế bào sinh học giúp làn da được tái tạo, tái sinh, sửa chữa những tổn thương của làn da một cách tận gốc… Đồng thời Dr.Hải Lê còn ứng dụng tổ hợp công nghệ Laser xung ngắn, xung dài, siêu xung, nâng cơ vào trị liệu trong đó công nghệ Picosure Pro là công nghệ hiện đại của Mỹ giúp trẻ hóa da, trị liệu các thương tổn sắc tố trong da, nám, tàn nhang, sạm da… mang đến hiệu quả gấp 3 lần so với các công nghệ cũ.

Dr.Hải Lê miễn phí 300 suất thực hiện Meso-RBA căng trắng sáng bóng mịn - 4

Sự kiện hoành tráng đặt dấu ấn trong ngành thẩm mỹ và nâng tầm ảnh hưởng của thương hiệu thẩm mỹ Dr.Hải Lê đến với khách hàng

Cho ra đời Tổ hợp công nghệ trị liệu Meso-RBA cho làn da căng trắng sáng bóng mịn có thể so sánh chỉ cần trải ngiệm một lần bằng 365 ngày chăm sóc da, Ths. Bác sĩ Hải Lê cho biết: “Thấu hiểu và luôn lắng nghe móng muốn từ khách hàng, xuất phát điểm từ kinh nghiệm chuyên môn và khẳng định vị thế bề dày thương hiệu 15 năm Dr.Hải Lê hình thành và phát triển. Chúng tôi cho ra mắt Tổ hợp Meso-RBA có thể giúp khách hàng ở nhiều cấp độ tuổi giải quyết mọi vấn đề về da một cách tận gốc, bền vững từ đó giúp làn da luôn căng trắng sáng bóng mịn.”

Nhân dịp ra mắt công nghệ Meso-RBA thành công tốt đẹp Dr.Hải Lê gửi tặng ưu đãi lên đến 65% cho tất cả khách hàng, độc giả hẹn lịch thăm khám tư vấn tại đây

Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

Cơ sở 1: 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 2: 552-554 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM

HOTLINE: 1900.55.55.55 - 0392.636.888 - Zalo VTM: 039.2636.999

Facebook: https://www.facebook.com/VienThamMyDr.HaiLe/

Website: https://www.drhaile.vn/