Essence & Catrice - thương hiệu mỹ phẩm quốc tế chính thức có mặt tại Việt Nam

Trong những năm gần đây, thị trường mỹ phẩm Việt Nam đã chứng kiến sự bùng nổ về đa dạng sản phẩm cũng như chất lượng. Với sức mua lớn và tiềm năng phát triển, nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới đã chọn Việt Nam là điểm đến để trình làng những dòng sản phẩm độc đáo. 

Hai thương hiệu mỹ phẩm Châu Âu - Essence & Catrice thuộc tập đoàn Cosnova (Đức) cũng gia nhập đường đua này khi đã chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 7, 2023.

Câu chuyện về thương hiệu Essence & Catrice

Với hành trình hơn 20 năm trong ngành mỹ phẩm và làm đẹp, tập đoàn Cosnova (Đức) đã có sự đột phá về doanh số khi đạt hơn 30.000 điểm bán lẻ trên toàn cầu và có mặt trên 135 quốc gia, đánh dấu sự phát triển vượt trội của hai thương hiệu mỹ phẩm lớn Essence và Catrice. Với độ phủ lớn, có thể dễ dàng nhận thấy hai thương hiệu Essence và Catrice xuất hiện tại các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị hoặc các trung tâm mua sắm trên toàn cầu. Để có thể gặt hái được thành tựu này, phần lớn phải kể đến sự yêu thích và đón nhận bởi nhiều Beauty Blogger trên toàn thế giới.

Bên cạnh sản phẩm mỹ phẩm chất lượng cùng mức giá hợp lý trong phân khúc mỹ phẩm bình dân, Essence và Catrice đều hướng đến con người, sức khỏe và môi trường. Thành phần thuần chay, 100% không thử nghiệm trên động vật và sử dụng nguyên liệu tái chế. 

Essence & Catrice - thương hiệu mỹ phẩm quốc tế chính thức có mặt tại Việt Nam - 1

Thương hiệu mỹ phẩm Essence Cosmetics & Catrice Cosmetics 

Essence và Catrice luôn cập nhập những xu hướng mới nhất, sản phẩm liên tục được tung ra với đa dạng chủng loại, màu sắc nổi bật và ghi điểm với thiết kế sáng tạo đầy ấn tượng. Hướng đến đối tượng khách hàng trẻ và tràn đầy năng lượng, với Essence & Catrice, bạn có thể tự tin thể hiện bản thân và thỏa sức bộc lộ cá tính với mọi phong cách trang điểm khác nhau. Không gò bó bởi bất kỳ quy luật nào, dù bạn là ai, bạn đều xứng đáng được tỏa sáng và theo đuổi những gì bạn yêu thích.

Essence - Thế giới mỹ phẩm đa dạng và tràn đầy sáng tạo

Essence tập trung vào việc mang đến sự năng động, cá tính và nổi bật cho phái đẹp. Với sự sáng tạo không ngừng, Essence không chỉ thay đổi bản thân mình theo xu hướng thị trường mà còn tạo ra những dòng sản phẩm phiên bản giới hạn với thiết kế hấp dẫn.

Essence tôn vinh vẻ đẹp của mỗi cá nhân, những nét cọ, lớp phấn sẽ tô điểm thêm câu chuyện đầy màu sắc của riêng bạn, để thấy bạn thật đẹp là khi là chính mình, không cần cố gắng giống bất kỳ một ai khác. Bạn sẽ thỏa sức bung xõa và tự tin thể hiện cá tính khi sản phẩm Essence luôn tạo sức hút bởi các thiết kế mới lạ, độc đáo và bắt mắt theo các xu hướng hot nhất.

Essence & Catrice - thương hiệu mỹ phẩm quốc tế chính thức có mặt tại Việt Nam - 2

Essence Cosmetics - Makeup so fun

Catrice - Mỹ phẩm thuần chay với chất lượng quốc tế

Thương hiệu mỹ phẩm Catrice đa dạng và đón đầu xu hướng với các sản phẩm được bình chọn là thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích và phổ biến tại Đức. Bên cạnh đó, thương hiệu này luôn quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng và môi trường bằng việc sử dụng sản phẩm thuần chay 100% an toàn cho người sử dụng, cam kết không thử nghiệm trên động vật và thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó, Catrice cũng hướng tới các sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý, được đón nhận và yêu thích bởi nhiều tín đồ làm đẹp. Dẫn đầu với những xu hướng mới nhất, thương hiệu mỹ phẩm Châu Âu luôn được săn đón khi tung ra các bộ sưu tập phiên bản giới hạn.

Essence & Catrice - thương hiệu mỹ phẩm quốc tế chính thức có mặt tại Việt Nam - 3

Catrice Cosmetics - Thương hiệu thuần chay chất lượng quốc tế

Catrice & Essence được phân phối chính thức bởi Công ty TNHH XNK Tổng Hợp Minh Khôi

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, Minh Khôi đang là đơn vị phân phối chính thức các thương hiệu uy tín khác đến từ Châu Âu: Ngũ ốc Emco (Séc), Thịt Heo Muối Espana (Tây Ban Nha), Sữa tắm cho bé Air Val (Tây Ban Nha),... và hiện là cái tên được Cosnova chọn mặt gửi vàng đại diện cho 2 thương hiệu Catrice và Essence tại thị trường Việt Nam.

Hợp tác giữa Cosnova và Minh Khôi Group không chỉ mang đến cho cộng đồng làm đẹp tại Việt Nam những sản phẩm trang điểm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng mà còn với giá cả cạnh tranh cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Những kênh fanpage chính của 2 nhãn hàng dành cho các tín đồ làm đẹp và trang điểm: 

Địa chỉ: Tầng 4 Toà PHC Complex, 158 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội.

Essence Vietnam: fb.com/essencecosmetics.vietnam

Catrice Vietnam: fb.com/catricecosmetics.vietnam

Email: [email protected] - [email protected]