Mẹ 1 con sống trong penthouse 600m2, 39 tuổi "lão hóa ngược", không ăn sáng mà chỉ uống loại nước xanh

Bên cạnh những loại mỹ phẩm "toát mùi tiền", bí quyết trẻ lâu của Hannah Nguyễn còn đến từ những thói quen ăn uống lành mạnh.

Dù không phải là một người hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhưng có lẽ, Hannah Nguyễn là cái tên được nhiều chị em biết đến. Nữ CEO gây "choáng ngợp" bởi cuộc sống giàu sang trong căn penthouse có diện tích trên dưới 600m2. Và một trong những điều đáng chú ý ở người đẹp sinh năm 1984 này đó chính là nhan sắc trẻ trung hơn tuổi. Dù sắp cận kề 40 nhưng Hannah vẫn sở hữu làn da căng mịn, dường như không có chút nếp nhăn. Thậm chí, so sánh với hình ảnh 17 năm về trước, cô trông còn xinh đẹp và trẻ trung hơn gấp bội. 

Mẹ 1 con sống trong penthouse 600m2, 39 tuổi amp;#34;lão hóa ngượcamp;#34;, không ăn sáng mà chỉ uống loại nước xanh - 1

Hannah được nhiều người khen "lão hóa ngược" khi sở hữu làn da căng mịn, nhan sắc trẻ trung so với thời 17 năm trước.

Cũng chính vì thế mà trên các trang mạng xã hội của mình, nữ doanh nhân thường xuyên nhận được các câu hỏi liên quan đến việc làm đẹp, đặc biệt là các sản phẩm chăm sóc làn da. Còn nhớ, cách đây không lâu, Hannah gây sốt cõi mạng khi "chi mạnh" cho những lọ kem đắt đỏ có giá lên đến 42 triệu đồng. Thế nhưng, bên cạnh những loại mỹ phẩm "toát mùi tiền", bí quyết trẻ lâu của nữ CEO còn đến từ những thói quen ăn uống lành mạnh. Cụ thể vừa được bà mẹ m tiết lộ trong một đoạn clip gần đây. 

Theo đó, trong một đoạn clip được đăng tải, Hannah cho biết cô và ông xã thường có thói quen uống một ly sinh tố cải kale và trái cây cho bữa sáng. Thỉnh thoảng, cô thay đổi bằng món sữa đậu nành. Cô cho biết, dù trông có vẻ ít nhưng dinh dưỡng trong cải kale và các loại trái cây đủ để giúp bản thân cô duy trì trạng thái tốt đến trưa. 

Hannah Nguyễn chia sẻ về thói quen dùng bữa sáng của vợ chồng cô. Nữ doanh nhân cho biết thông thường, cô không ăn sáng mà thường uống sinh tố cải kale cùng các loại trái cây. 

Mẹ 1 con sống trong penthouse 600m2, 39 tuổi amp;#34;lão hóa ngượcamp;#34;, không ăn sáng mà chỉ uống loại nước xanh - 3

Hannah cũng cho biết cải kale là nguyên liệu chính, còn các loại trái cây sẽ được cô thay đổi theo từng ngày để có thể bổ sung đầy đủ vitamin cho cơ thể. Các loại trái cây mà nữ doanh lưa lựa chọn cũng chứa khá nhiều chất chống oxy hóa, càng giúp cô có thêm "vũ khí chống già".

Qua chia sẻ của Hannah Nguyễn, có thể thấy, đây là một trong những yếu tố giúp cô duy trì được ngoại hình trẻ đẹp dù đã bước sang tuổi 39. Cải kale chính là một trong những loại thực phẩm rất tốt cho nhan sắc của phái đẹp. 

Công dụng làm đẹp của cải kale

Được biết, cải kale hay cải xoăn chứa nhiều thành phần chống oxy hóa như: Vitamin C, beta-carotene, các flavonoid cùng nhiều polyphenol khác. Tất cả các chất chống oxy hóa này có tác dụng vô hiệu hóa các gốc tự do có hại gây tăng tốc độ lão hóa. Không những thế, với lượng vitamin C dồi dào, cải kale còn thúc đẩy cơ thể sản sinh collagen, giúp làn da luôn tươi trẻ, trắng hồng. 

Đặc biệt, nhờ lượng chất xơ dồi dào và calo thấp, cải kale cũng giúp no lâu nhưng không gây béo. Đây cũng là một loại thực phẩm không thể bỏ qua dành cho các chị em đang trong quá trình giảm cân. 

Một số phương pháp làm đẹp với cải kale

1. Sinh tố cải kale giúp giảm cân, đẹp da

Cải kale có mùi hơi hăng nên chị em có thể kết hợp với một số loại thực phẩm khác để món sinh tố thêm thơm ngon và cũng tăng giá trị dinh dưỡng hơn. Chị em có thể kết hợp với những loại trái cây hay rau củ như dưa leo, thơm, cần tây, táo, cà rốt,... 

Mẹ 1 con sống trong penthouse 600m2, 39 tuổi amp;#34;lão hóa ngượcamp;#34;, không ăn sáng mà chỉ uống loại nước xanh - 4

Nên uống trước bữa ăn khoảng 30 phút hoặc sau bữa ăn 1 - 2 giờ. Tránh uống nhiều vào ban đêm.

Lưu ý:

- Không nên uống quá nhiều smoothie cải kale, chỉ nên uống 2 - 3 lần/tuần, mỗi lần khoảng 100 - 150ml.

- Cố gắng uống hết nước cải kale trong ngày, tránh để qua đêm.

- Nên uống trước bữa ăn khoảng 30 phút hoặc sau bữa ăn 1 - 2 giờ. Tránh uống nhiều vào ban đêm.

2. Mặt nạ cải kale 

Mẹ 1 con sống trong penthouse 600m2, 39 tuổi amp;#34;lão hóa ngượcamp;#34;, không ăn sáng mà chỉ uống loại nước xanh - 5

​​​​​​Cải Kale rất giàu chất dinh dưỡng thực vật (phytonutrients) như chất diệp lục, men, vitamin, khoáng chất giúp da giải độc, giữ nước và ngăn ngừa lão hóa.

Nguyên liệu: 2-3 lá rau cải xoăn, 2-3 lá rau cải bó xôi, 1 muỗng cà phê mật ong, 1 muỗng cà phê dầu hướng dương hoặc dầu hạnh nhân.

Cách thực hiện:

- Cải kale và cải bó xôi cắt nhỏ, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn.

- Trộn đều hỗn hợp với mật ong, dầu hướng dương hoặc dầu hạnh nhân.

- Thoa hỗn hợp lên khắp da mặt và da cổ, nằm thư giãn 15-20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

- Nhẹ nhàng vỗ lên da để làm da ráo nước, sau đó dùng khăn bông chặm khô mặt.

3. Rửa mặt với nước cải kale

Nguyên liệu: 1 vài lá cải kale + 1 thìa mật ong.

Cách thực hiện: 

- Xay nhuyễn 1 vài lá kale rồi chắt lấy phần nước, sau đó bạn trộn với 1 thìa cafe mật ong. 

- Bỏ vào tủ lạnh hỗn hợp này. 

- Mỗi ngày lấy 2 lần để sử dụng vào sáng và tối. 

- Lấy một tấm bông, xoa nhẹ đều lên da tầm 2-3 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. 

- Rửa mặt bằng cải kale giúp tẩy sạch hết những bụi bẩn trên mặt bạn một cách dễ dàng mà lại không làm cho da bị mất nước.

4. Tẩy tế bào chết với cải kale

Mẹ 1 con sống trong penthouse 600m2, 39 tuổi amp;#34;lão hóa ngượcamp;#34;, không ăn sáng mà chỉ uống loại nước xanh - 6

Cải kale giàu chất dinh dưỡng như vitamin và các chất chống oxy hoá, còn mật ong lại giúp da bạn sạch nhẹ nhàng, chống ngừa được mụn, bột yến mạch thì giúp chúng ta có thể massage nhẹ để đẩy tế bào chết ra dễ dàng.

Nguyên liệu: 1 vài lá cải kale + 1 thìa cafe mật ong + 2-3 thìa cafe yến mạch.

Cách thực hiện: 

- Xay toàn bộ hỗn hợp trên, tiếp đến bạn xoa đều hỗn hợp đó lên da và chà xát nhẹ nhàng.

- Massage nhẹ liên tục từ 2-5 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. 

Muốn eo nhỏ gọn, da sáng bừng đừng quên công thức 2 ly thần kỳ đều đặn sáng - chiều