Lý do khiến các chị em lựa chọn tiêm filler tại Thẩm mỹ viện Tấm 

Tiêm Filler đang là trào lưu làm đẹp phổ biến được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn bởi nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp thẩm mỹ khác. Thẩm mỹ viện Tấm là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực tiêm Filler tại Việt Nam.

Tổng quan về tiêm Filler

Tiêm Filler là gì? Vì sao tiêm Filler lại được coi là phương pháp làm đẹp an toàn? 

Tiêm Filler là phương pháp làm đầy sinh học vào những vùng thẩm mỹ nhằm tạo hình các vùng da trên cơ thể, nâng vùng mô dưới da để xóa nếp nhăn, tăng kích thước một số bộ phận trên cơ thể.

Bản chất của các thành phần có trong Filler là lành tính, có thể nhanh chóng thích ứng với cơ thể mà không gây ra bất kỳ phản ứng hay tác dụng phụ nào. Vì vậy, tiêm Filler được đánh giá là an toàn, mang lại hiệu quả cao và có thể duy trì trong một thời gian nhất định.

Lý do khiến các chị em lựa chọn tiêm filler tại Thẩm mỹ viện Tấm  - 1

Đối tượng phù hợp với phương pháp làm đẹp bằng Filler?

Khi so sánh với nhiều phương pháp thẩm mỹ khác, tiêm Filler có chi phí khá hợp lý, phù hợp với đa dạng đối tượng. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả tối ưu FDA Hoa Kỳ đã chỉ ra những đối tượng phù hợp tiêm Filler là những người có nhu cầu sử dụng chất làm đầy nhằm:

- Cải thiện tình trạng nếp nhăn trên khuôn mặt từ trung bình đến nặng.

- Tăng độ đầy đặn của môi, má, cằm, hõm dưới mắt, đường viền hàm và mu bàn tay.

- Phục hồi tình trạng mất mỡ trên khuôn mặt.

- Khắc phục sẹo mụn ở má.

Lý do khiến các chị em lựa chọn tiêm filler tại Thẩm mỹ viện Tấm  - 2

Những lưu ý khi làm đẹp bằng Filler

Trước khi thực hiện tiêm Filler khách hàng nên tìm hiểu, đặt lịch tư vấn tại những địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được kiểm tra, đánh giá. Từ đó, các bác sĩ sẽ đề xuất chất làm đầy phù hợp và tư vấn cho khách hàng kỹ lưỡng về thời gian phục hồi, các tác dụng phụ có thể xảy ra. 

Ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn dịch vụ Filler tại Tấm

Thẩm mỹ viện Tấm - Địa chỉ tiêm Filler uy tín

Thẩm mỹ viện Tấm với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ bằng phương pháp tiêm Filler, có đầy đủ các giấy phép của Bộ Y tế và đáp ứng các tiêu chí về đảm bảo an toàn, tạo dựng uy tín và sự hài lòng cho 100% khách hàng sử dụng dịch vụ.

Lý do khiến các chị em lựa chọn tiêm filler tại Thẩm mỹ viện Tấm  - 3

Lý do khiến các chị em lựa chọn tiêm filler tại Thẩm mỹ viện Tấm  - 4

Trình độ, tay nghề của các bác sĩ tại Tấm

Tất cả đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tại Tấm đều được chọn lọc và đào tạo chuyên sâu về ngành thẩm mỹ. Các bác sĩ tại Tấm đều có nhiều năm làm việc tại các cơ sở thẩm mỹ lớn nên có kinh nghiệm dày dặn cũng như chuyên môn cao.

Nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của các Filler

Filler tại Tấm nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Pháp, Thụy Sĩ và được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, thân thiện cho người sử dụng. Các Filler được ưa chuộng nhất tại Tấm là:

- Filler Pháp: được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi

- Filler Hàn Quốc: Loại filler này có xuất xứ từ “đất nước thẩm mỹ” Hàn Quốc được kiểm định chất lượng rõ ràng, quý khách được kiểm tra và check mã vạch trước khi tiêm.

- Filler Thụy Sỹ: Có nguồn gốc từ Thụy Sỹ, giúp đáp ứng được các yêu cầu khi thực hiện liệu trình trên những vùng nhiều chuyển động. 

Lý do khiến các chị em lựa chọn tiêm filler tại Thẩm mỹ viện Tấm  - 5

Lý do khiến các chị em lựa chọn tiêm filler tại Thẩm mỹ viện Tấm  - 6

Khi chọn Thẩm mỹ viện Tấm, bạn sẽ không cần lo lắng về nguồn gốc của filler và độ an toàn của các loại filler cũng như tay nghề chuyên môn của đội ngũ bác sĩ. Thẩm mỹ Tấm sẽ là địa chỉ uy tín, đảm bảo. Hy vọng sẽ được đồng hành cùng quý khách hàng trong hành trình đánh thức những vẻ đẹp tiềm ẩn!