Giảm cân an toàn bằng sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên cùng Slim Adela đến từ Avas Group

Kẹo viên hỗ trợ giảm cân Slim Adela là minh chứng cho nỗ lực của Công ty TNHH Avas Group Việt Nam trong hành trình thúc đẩy thị trường TPCN hỗ trợ giảm cân an toàn và lành mạnh.

Chọn lối đi bền vững hướng tới khách hàng

Luôn đặt lợi ích khách hàng và đạo đức kinh doanh lên hàng đầu chính là tôn chỉ hoạt động của Công ty TNHH Avas Group Việt Nam. Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, Avas Group chọn cho mình lối đi bền vững bằng việc nghiên cứu, khai thác các lợi ích của thiên nhiên tươi đẹp giúp ích cho cuộc sống con người. Bởi lẽ, con người sinh ra trong tự nhiên, mẹ thiên nhiên luôn che chở và bảo bọc đối với đứa con của mình bằng những điều trong lành và tuyệt diệu.

Giảm cân an toàn bằng sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên cùng Slim Adela đến từ Avas Group - 1

Avas Group có thế mạnh về các sản phẩm từ tự nhiên

Các sản phẩm của Avas Group đều được sản xuất bởi các nguồn nguyên liệu tự nhiên an toàn và lành mạnh nhưng cũng không kém phần hiệu quả. Avas Group đầu tư nhiều thời gian, công sức và chi phí vào việc nghiên cứu các tinh chất quý của các loại thực vật có tác dụng rất tốt đối với việc hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Năm 2021, sau hơn 3 năm dày công tìm hiểu, Avas Group đã thành công cho ra đời một sản phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn từ nguyên liệu thiên nhiên: TP BVSK Slim Adela.

Giảm cân an toàn bằng sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên cùng Slim Adela đến từ Avas Group - 2

Slim Adela ứng dụng công nghệ giảm béo sinh học thuần thực vật France Tech Lipo

Slim Adela được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP-WHO, nơi đủ tiêu chuẩn máy móc hiện đại để ứng dụng hiệu quả công nghệ giảm béo sinh học thuần thực vật France Tech Lipo. Sản phẩm này là phần thưởng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của một doanh nghiệp luôn hướng đến mục tiêu xây dựng thị trường trong sạch và lành mạnh.

Slim Adela - Sản phẩm thuần thiên nhiên

Avas Group hoàn toàn có thể tự tin khẳng định Slim Adela có nguồn gốc thiên nhiên bởi thành phần chủ đạo của sản phẩm này gồm rất nhiều tinh chất thiên nhiên kết hợp: Tinh chất hạt nho xanh, quả bứa, lá sen, trà xanh,cần tây, nấm linh chi, rong nho… Các nguyên liệu này được khai thác trực tiếp từ môi trường tự nhiên trong lành của Việt Nam và các vùng sản xuất công nghệ cao đạt tiêu chuẩn VietGAP.

Giảm cân an toàn bằng sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên cùng Slim Adela đến từ Avas Group - 3

CEO Kim Cúc Adela kiểm tra chất lượng nguyên liệu cần tây tại Đà Lạt

Riêng đối với hạt nho xanh, Avas Group nhập khẩu từ Pháp để đảm bảo chất lượng tối ưu từ quốc gia có truyền thống trồng nho hàng đầu thế giới. Tinh chất Vitis Vinifera trong hạt nho xanh đã được chứng minh có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe như cải thiện lưu lượng máu, ngăn ngừa huyết áp cao, chống oxy hóa, cải thiện collagen và sức mạnh của xương... Tinh chất hạt nho còn có khả năng ức chế lắng đọng và giảm mức độ hấp thu chất béo trong cơ thể.

Giảm cân an toàn bằng sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên cùng Slim Adela đến từ Avas Group - 4

Các thành phần thiên nhiên có trong Slim Adela

Chiết xuất quả bứa chiếm tỷ trọng cao nhất 1000mg/ viên trong thành phần Slim Adela. Quả bứa từ lâu đã là một vị thuốc Nam dùng giảm béo, tiêu mỡ thừa. Ngày nay, các nhà khoa học đã lý giải hiệu quả giảm cân của loại quả này bởi cơ chế ngăn chặn, tích trữ Calories và chất béo dư thừa và điều hòa lượng Cholesterol trong cơ thể.

Trà xanh có chứa caffeine và polyphenol, trong đó có catechin là 1 chất chống oxy hóa. Điều này giúp đẩy nhanh được quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể, giúp ngăn chặn quá trình tích lũy mỡ thừa cũng như sản sinh nhiệt lượng đốt cháy mỡ.

Một nguyên liệu khác rất tốt trong việc giảm cân chính là rong nho khai thác từ vùng biển Khánh Hòa. Rong nho ít đường nhưng giàu canxi, kẽm, sắt, protein thực vật, vitamin C và axit béo không bão hòa vừa có tác dụng làm đẹp da vừa phù hợp cho chế độ ăn kiêng. Chất xơ trong rong nho giúp đồ ăn được tiêu hóa nhanh hơn, kéo dài cảm giác no nên hiệu quả với việc giảm cân.

Giảm cân an toàn bằng sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên cùng Slim Adela đến từ Avas Group - 5

Giảm cân đẹp và an toàn cùng Slim Adela

Ngoài ra lá sen có công dụng giảm lipid máu, thanh nhiệt tiêu độc cho thể, cần tây giúp làm giảm hàm lượng cholesterol cao trong cơ thể, giảm lượng mỡ nguy hiểm tích tụ trong gan. Đây đều là những thực vật có nhiều lợi ích đối với sức khỏe con người.

Nhờ có sự kết hợp của các nguyên liệu thiên nhiên, Slim Adela sở hữu công dụng hỗ trợ tăng cường chuyển hóa chất béo an toàn và hiệu quả. Đây là một lựa chọn không thể bỏ qua nếu chị em muốn giữ gìn vóc dáng thon gọn trẻ trung mà vẫn bảo vệ được sức khỏe của mình. 

Công ty TNHH Avas Group Việt Nam

Hotline: 098 7970 566

Địa chỉ: 94 Sơn Du, Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội

Youtube: Giảm Cân Slim Adela Chính Hãng

Website: www.slimadela.com

Khuyến cáo: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tác dụng của sản phẩm phụ thuộc cơ địa từng người.