Mỹ phẩm Hayoung - thương hiệu làm đẹp đến từ xứ sở kim chi

Hayoung tự hào là một phần của Công ty TNHH Phát triển dịch vụ Diamond Beauty là Công ty phân phối sản phẩm Mặt nạ huyết yến vàng 24K.

Mặt nạ huyết yến vàng 24K là sản phẩm mỹ phẩm chính hãng từ Hàn Quốc được khách hàng trong và ngoài nước tin yêu và săn lùng thời gian vừa qua. 

Mỹ phẩm Hayoung - thương hiệu làm đẹp đến từ xứ sở kim chi - 1

Hayoung là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đang được tìm kiếm nhiều trên các diễn đàn làm đẹp của chị em, là nhãn hiệu mỹ phẩm nhập khẩu, được sản xuất 100% từ Hàn Quốc. Sản phẩm Mặt nạ huyết yến vàng 24K đã được cấp phép của Bộ Y Tế tự hào trở thành thương hiệu chăm sóc da an toàn, lành tính và mang đến vẻ đẹp rạng ngời từ sâu bên trong. Hayoung đã và đang là sản phẩm có giá trị cao trong thị trường làm đẹp tại Việt Nam.

Mỹ phẩm Hayoung được nhà sản xuất hướng đến mục tiêu an toàn, lành tính không chứa các chất độc hại. Dùng được cho hầu hết các làn da kể cả những làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm là sự kết hợp của các thành phần thuần thiên nhiên như tinh chất huyết yến, vàng 24K, nhân sâm và nhiều loại thảo dược quý hiếm khác.

Mỹ phẩm Hayoung - thương hiệu làm đẹp đến từ xứ sở kim chi - 2

Với những thành phần quý hiếm và công nghệ sản xuất hiện đại tại Hàn Quốc, Mỹ phẩm Hayoung đã rất thành công lấy được niềm tin của khách hàng. Các chị em sử dụng mặt nạ ngủ Huyết yến vàng 24K đã cho những phản hồi rất tích cực về sản phẩm như da căng bóng mịn màng hơn, không còn bị khô, hiệu quả giúp da khỏe mạnh tươi sáng.

Cùng với đó, Mỹ phẩm Hayoung ra đời với mong muốn kiến tạo một vẻ đẹp hoàn hảo, đầy sức sống dành tặng cho phụ nữ Việt.

Mỹ phẩm Hayoung - thương hiệu làm đẹp đến từ xứ sở kim chi - 3

Mặt nạ Huyết Yến 24K Hayoung đã được các chuyên gia giỏi trong lĩnh vực làm đẹp tại Hàn chứng nhận khả năng hỗ trợ dưỡng trắng sáng, trẻ hóa da tốt. Đây hứa hẹn sẽ là dòng mặt nạ ngủ cao cấp khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Mỹ phẩm Hayoung - thương hiệu làm đẹp đến từ xứ sở kim chi - 4

Mặt nạ ngủ Hayoung với những thành phần huyết yến quý hiếm, vàng 24k, nhân sâm, và các thành phần từ thiên nhiên khác hứa hẹn sẽ là sản phẩm giúp tái tạo, trẻ hóa làn da hiệu quả hiện nay.

Mỗi công thức sản phẩm của Hayoung từ khi còn là ý tưởng đến lúc thật sự được đưa ra thị trường đều trải qua một quá trình nghiên cứu và đánh giá lâu dài trước khi ứng dụng đại trà. Chỉ những nguyên liệu thật sự an toàn, đạt tiêu chuẩn chất lượng mới được đưa vào ứng dụng trong các sản phẩm.

Với những bước phát triển nhanh, mạnh và bền vững, Hayoung hiện nay là một trong những đơn vị uy tín hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp.

Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, hỗ trợ khách hàng trong mọi vấn đề. Mỹ phẩm Hayoung đẩy mạnh dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng bằng hai hình thức online và offline với mong muốn mang mỹ phẩm Hayoung đến gần hơn với người tiêu dùng.

Mỹ phẩm Hayoung - thương hiệu làm đẹp đến từ xứ sở kim chi - 5

Facebook: https://www.facebook.com/vnHayoung/