Grand Master Nguyễn Thị Tú Ngọc: Con đường trở thành CEO học viện đào tạo quốc tế Unny Beauty

Bạn đã từng bắt gặp hình ảnh Master Nguyễn Thị Tú Ngọc trên sân khấu với sự nghiệp làm ca sĩ, cũng có thể bạn đã thấy hình ảnh Tú Ngọc là cô phóng viên năng động. Nhưng có lẽ nghề gắn bó với cô và giúp cô nhận ra niềm đam mê thực sự của mình chính là ngành thẩm mỹ.

Hiện tại, chúng ta thấy một Master đầy quyền lực, tài năng, tự tin trên con đường đào tạo hàng nghìn học viên tạo nên những tác phẩm xuất sắc để làm đẹp cho người.

Không dĩ nhiên mà Master Nguyễn Thị Tú Ngọc có thể thành công như vậy, đây là cuộc hành trình gian nan của cô và đang được khách hàng, học viên, đồng nghiệp công nhận. Trải qua nhiều lớp học thẩm mỹ trong và ngoài nước, cô đã tự tin với chuỗi hệ thống làm đẹp trên cả nước của mình và được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Grand Master Nguyễn Thị Tú Ngọc: Con đường trở thành CEO học viện đào tạo quốc tế Unny Beauty - 1

Để có thể xây dựng hình ảnh “người thầy” được học viên yêu mến và nể phục, Master Nguyễn Thị Tú Ngọc đã phải nghiên cứu và đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp, tìm ra hướng đi riêng giúp khách hàng có thể tự tin hơn với vẻ đẹp bên trong lẫn bên ngoài của mình.

Grand Master Nguyễn Thị Tú Ngọc: Con đường trở thành CEO học viện đào tạo quốc tế Unny Beauty - 2

Trong sự nghiệp của mình, Master Nguyễn Thị Tú Ngọc đã đào tạo hàng nghìn học viên, tất cả đều có tay nghề vững và áp dụng kỹ thuật tiên tiến trong việc làm đẹp. Cô là người sáng lập công nghệ cấy môi Nano 3 tầng, đây là công nghệ hàng đầu về môi được rất nhiều học viên cũng như master lựa chọn để nâng cao tay nghề.

Grand Master Nguyễn Thị Tú Ngọc: Con đường trở thành CEO học viện đào tạo quốc tế Unny Beauty - 3

Khó có thể đứng vững trong lĩnh vực làm đẹp nếu như không có chuyên môn, vì thế Master Nguyễn Thị Tú Ngọc vẫn luôn nghiên cứu nhiều công nghệ mới để áp dụng tốt trong sự nghiệp của mình và giúp cho khách hàng hài lòng hơn.

Sau khi tu nghiệp xong khóa học thẩm mỹ tại Hồng Kông trở về, cô đã áp dụng thành công trong lĩnh vực làm đẹp. Để có thể truyền đạt được cho học viên những kiến thức cần thiết và áp dụng tốt trong lĩnh vực này, Master Nguyễn Thị Tú Ngọc đào tạo học viên rất nhiều kiến thức cô có được, tận tình và chu đáo.

Grand Master Nguyễn Thị Tú Ngọc: Con đường trở thành CEO học viện đào tạo quốc tế Unny Beauty - 4

Trải qua nhiều biến cố trong sự nghiệp của mình, Master Nguyễn Thị Tú Ngọc đã quyết định “bám” nghề và là “người lái đò” đưa các học viên của mình thành công hơn trong lĩnh vực làm đẹp.  Sự mới lạ trong cách làm đẹp của cô chính là “bí quyết” giữ chân khách và làm cho nhiều đồng nghiệp phải học hỏi.

Grand Master Nguyễn Thị Tú Ngọc: Con đường trở thành CEO học viện đào tạo quốc tế Unny Beauty - 5

Gặt hái được nhiều thành tích nổi bật cả trong và ngoài nước, cô đã nhận được không ít sự ngưỡng mộ của mọi người và sẽ là tấm gương giúp các học viên có động lực để tiếp nối những thành công trong sự nghiệp thẩm mỹ, làm đẹp cho nhiều người, điểm tô thêm thành tích mới cho lĩnh vực thẩm mỹ của Việt Nam.