Diễn viên Minh Luân chính thức ra mắt bộ sưu tập nước hoa độc quyền dành riêng cho phái đẹp

Vào lúc 18h ngày 29/3/2021 tại Trung Tâm Hội Nghị Asiana Plaza, diễn viên Minh Luân đã tổ chức buổi họp báo ra mắt 4 sản phẩm nước hoa mới dành riêng cho phái đẹp.

Buổi họp báo đã được rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến tham dự và chia vui cùng nam diễn viên: “Cặp đôi vàng” của làng nhạc trữ tình Mạnh Quỳnh - Phi Nhung, vợ chồng Đạo diễn Đức Thịnh - Diễn viên Thanh Thúy, vợ chồng MC Ốc Thanh Vân - Trí Nguyễn, diễn viên Hữu Tín - Trúc Anh, diễn viên Cao Thái Hà, ca sĩ Thiên Hương... cùng đông đảo quý đối tác cùng các cơ quan báo đài đến tham dự.

Diễn viên Minh Luân chính thức ra mắt bộ sưu tập nước hoa độc quyền dành riêng cho phái đẹp - 1

Dàn sao Việt đến tham dự buổi lễ ra mắt sản phẩm độc quyền Charme Minh Luân.

Diễn viên Minh Luân chính thức ra mắt bộ sưu tập nước hoa độc quyền dành riêng cho phái đẹp - 2

Chàng diễn viên đa tài chiếm được tình cảm của đông đảo người hâm mộ và rất nhiều anh chị em nghệ sĩ trong nghề.

“Bén duyên” với nước hoa vào năm 2017 khi trở thành đại sứ thương hiệu cho Nước hoa Charme, cùng đồng hành với ban lãnh đạo của Charme Perfume để mở nhiều showroom lớn nhỏ trên toàn quốc. Anh bắt đầu ấp ủ những dự định kinh doanh cho riêng mình. Đầu năm 2020, Minh Luân chính thức làm việc với nhà máy để kinh doanh các sản phẩm nước hoa Charme. Anh trở thành Tổng giám đốc của Công ty Cổ phần Charme Sài Gòn có trụ sở đặt tại địa chỉ 213 đường 3 tháng 2, quận 10, Tp.HCM (đối diện với nhà hát Hòa Bình). 

Trong thời gian ngắn, anh đã mở chuỗi showroom trải dài từ Tp.HCM, Tiền Giang, Đồng Tháp, Cần Thơ, Vĩnh Long, Phú Quốc - Kiên Giang. Minh Luân ấp ủ sẽ mở thêm các showroom trên khắp các tỉnh miền Tây và xa hơn là trên toàn quốc.

Với mong muốn mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn cho người dùng cũng như từng bước cải tiến chất lượng sản phẩm, anh đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu các mùi hương. Đến tháng 3/2021, nam diễn viên đã đầu tư và cho ra mắt 4 sản phẩm nước hoa mới “cộp-mác” Charme Sài Gòn để “đánh dấu” một cột mốc mới cho bản thân. Mỗi tông mùi đều được tuyển lựa kỹ càng trước hàng ngàn mẫu thử để đảm bảo mang lại hương thơm độc đáo, quyến rũ nhất cho người dùng.

- Charme Another: Một mùi hương tinh tế, tôn vinh nét ngây thơ, hồn nhiên của người con gái đang yêu.

- Charme Angel: “Thiên thần nước hoa” với “bộ cánh” vô cùng lộng lẫy. Đặc biệt với Long Diên Hương cho mùi hương lưu lại dài lâu trên cơ thể, tạo nên cảm xúc quyến luyến không rời.

- Charme Pretty: Mùi hương “đẹp” đúng nghĩa được lấy cảm hứng từ người con gái Việt. Tổ hợp mùi hương từ phấn hoa tao nhã, thoảng nhẹ qua mũi mang lại cảm giác vô cùng thư giãn. 

- Charme Lovely: Hương vị của tình yêu, cho ta cảm giác muốn yêu và được yêu. Nếu phải chọn một mùi hương để giúp cảm xúc thêm phần thăng hoa thì Charme Lovely là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Diễn viên Minh Luân chính thức ra mắt bộ sưu tập nước hoa độc quyền dành riêng cho phái đẹp - 3

Màn trình diễn nước hoa đầy ấn tượng trên sân khấu.

Diễn viên Minh Luân chính thức ra mắt bộ sưu tập nước hoa độc quyền dành riêng cho phái đẹp - 4

Ca sĩ Phi Nhung đánh giá Charme Another rất phù hợp với những người phụ nữ thành đạt. 

Diễn viên Minh Luân chính thức ra mắt bộ sưu tập nước hoa độc quyền dành riêng cho phái đẹp - 5

Diễn viên Thanh Thúy đặc biệt yêu thích hương thơm của Charme Angle vì nó quyến rũ và rất hợp “gu” của mình.

Diễn viên Minh Luân chính thức ra mắt bộ sưu tập nước hoa độc quyền dành riêng cho phái đẹp - 6

MC Ốc Thanh Vân dành rất nhiều lời khen cho bộ sưu tập mới này của diễn viên Minh Luân

Trong buổi lễ, diễn viên Minh Luân và Tổng giám đốc của Charme Perfume là ông Võ Sỹ Đạt cũng dành nhiều thời gian để trả lời các câu hỏi từ phía báo chí về sự kiện quan trọng này. Anh chia sẻ bản thân sẽ cố gắng tạo ra những sản phẩm có chất lượng còn tốt hơn những lời quảng cáo. Anh dành sự trân trọng rất nhiều đến với quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Charme khi gọi họ là  “những cổ đông lớn nhất của công ty”.

Ngay sau đó, thời khắc quan trọng nhất của buổi lễ chính là khoảnh khắc ký kết bản hợp đồng hợp tác độc quyền chính thức giữa ông Phạm Minh Luân – TGĐ Công ty CP Charme Sài Gòn và ông Võ Sỹ Đạt – TGĐ Công ty CP Charme Perfume. Đây được xem là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự gắn kết vững bền của 2 công ty.

Diễn viên Minh Luân chính thức ra mắt bộ sưu tập nước hoa độc quyền dành riêng cho phái đẹp - 7

Charme Sài Gòn và Charme Perfume chính thức ký kết hợp tác độc quyền.

Sau buổi ký kết, hệ thống Charme Sài Gòn đã công bố bảng giá nhập hàng cũng như chính sách thưởng doanh thu cho các đại lý. Diễn viên Minh Luân đặc biệt dành rất nhiều ưu đãi dành cho những nhà phân phối đặt hàng ngay trong buổi lễ như: Ưu đãi giảm 1 bậc giá, mức thưởng doanh thu vô cùng hấp dẫn, chuyến du lịch nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Vinpearl Phú Quốc. Đặc biệt nhất phải kể đến các phần thưởng “Bốc thăm may mắn” cực kì giá trị là 1 chiếc nhẫn kim cương trị giá 100 triệu đồng, 1 chiếc nhẫn kim cương trị giá 50 triệu đồng cùng 10 chỉ vàng.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).