Hair Stroke - kĩ thuật điêu khắc lông mày hot đã có mặt tại thẩm mỹ viện Hoa Anh

Với 10 cơ sở khắp Rạch Giá, thẩm mỹ viện Hoa Anh luôn tự tin là thương hiệu cập nhật những kĩ thuật làm đẹp mới nhất, sớm nhất cho chị em.

Hair Stroke - kĩ thuật điêu khắc lông mày hot đã có mặt tại thẩm mỹ viện Hoa Anh - 1

Xu hướng làm đẹp luôn luôn thay đổi không ngừng cùng với dòng chảy của thời gian. Những kĩ thuật, phương pháp làm đẹp mới lạ, hiệu quả luôn là chủ đề được các tín đồ làm đẹp tại thẩm mỹ viện Hoa Anh quan tâm. Khắc sợi chân mày Microblading, phun chân mày Microshading hay Shading, đây là những kĩ thuật dành cho lông mày đã rất quen thuộc. nhưng lại có nhược điểm riêng. Thật may mắn cho thẩm mỹ viện Hoa Anh là một trong những cơ sở đầu tiên mang được phương pháp Hair Stroke về phục vụ chị em.

Hair Stroke - kĩ thuật điêu khắc lông mày hot đã có mặt tại thẩm mỹ viện Hoa Anh - 2

Microblading, Microshading, Shading hay những phương pháp phun xăm thông thường khác, cơ chế của nó là đưa mực lên trên bề mặt da tổn thương. Các phương pháp này cực kì phổ biến vì đây là những kĩ thuật đơn giản, không khó trong việc học và công cụ yêu cầu trong quá trình thực hiện chỉ là những lưỡi dao nhỏ hoặc thiết bị phun xăm thông thường. Nhưng với Hairstroke, cơ chế là tiêm mực xuống dưới da có tính đòi hỏi về kỹ thuật và công nghệ cao, đòi hỏi những dụng cụ phun xăm thực sự tốt và hiện đại, dòng mực phun xăm chất lượng cao.

Hair Stroke - kĩ thuật điêu khắc lông mày hot đã có mặt tại thẩm mỹ viện Hoa Anh - 3

Hairstroke tức là những nét vẽ giống như tóc thật. Đúng như tên gọi của nó, kĩ thuật đi những sợi lông mày tự nhiên, mềm mại, mảnh và dài hơn so với các phương pháp khác. Không chỉ yếu tố hình dáng và màu sắc được khắc sợi bằng máy coi trọng, đây còn là phương pháp được biết đến như phun xăm thẩm mỹ không sưng không đau trong quá trình thực hiện.

Hair Stroke - kĩ thuật điêu khắc lông mày hot đã có mặt tại thẩm mỹ viện Hoa Anh - 4

Ngoài yếu tố đi kim của kỹ thuật viên tại thẩm mỹ viện Hoa Anh, để thực hiện thành công kĩ thuật Hair stroke còn đòi hỏi cơ sở phải có những loại thiết bị phun xăm thẩm mỹ cao cấp. Cụ thể là những dòng máy phun xăm và kim phun xăm chất lượng cao, đây là những thiết bị tạo ra độ chính xác tuyệt đối. Với những dòng thiết bị hiện đại, thông số độ nông sâu của kim sẽ có hệ thống cảm biến tự động điều chỉnh. Công suất của máy cũng là điểm vượt trội, kỹ thuật viên thực hiện kĩ thuật khắc sợi bằng máy thay vì phải đi 2-3 lượt kim trong thời gian 45 phút-1h thì với các dòng máy này có thể thực hiện trong vòng 30 phút. Điều này làm tổn thương da ít và tạo cảm giác dễ chịu hơn cho khách hàng.

Mùa Tết đã thực sự cận kề, đây là thời điểm mà cả 10 cơ sở của thẩm mỹ viện Hoa Anh lúc nào cũng full lịch. Chị em đừng ngại ngần, đắn đo nữa, đây chính là thời điểm để tân trang lại nhan sắc, đón xuân về.

Thẩm mỹ viện Hoa Anh

Cơ sở 1: 260 Nguyễn Trung Trực, phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Cơ sở 2:  Số 139 Quốc Lộ 63, Thị Trấn An Biên, tỉnh Kiên Giang

Cơ sở 3 : 191 A Đường 30-4 Kp1 Dương Đông ,Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Hotline: 0944232288 - 0948702288

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienhoaanh

Website: http://thammyvienhoaanh.com/