Hạn chế ăn cơm, hội mỹ nhân Việt giữ dáng thon gọn nhờ 5 loại củ quả

Để giữ sắc vóc của mình luôn nuột nà, quyến rũ, ngoài chăm chỉ vận động, các mỹ nhân Việt còn áp dụng thực đơn ăn uống rất nghiêm ngặt với nhiều loại rau củ quả lành mạnh như bơ, táo, khoai lang và đặc biệt là không đụng đến cơm.

Hồ Ngọc Hà: Táo xanh

Dù đã là mẹ 3 con nhưng nhắc đến "nữ hoàng giải trí" Hà Hồ nhiều cư dân mạng sẽ liên tưởng ngay đến nữ ca sĩ sở hữu vóc dáng thon thả và cực kỳ quyến rũ. Để có được đường cong nóng bỏng và diện mạo ngày càng xinh đẹp, nuột nà sau khi sinh cặp đôi nhóc tỳ Lisa - Leon, ngoài chăm vận động các bài tập thể dục - đặc biệt là yoga - mỗi ngày thì Hà Hồ còn rất chú ý đến thực đơn ăn uống.

Hạn chế ăn cơm, hội mỹ nhân Việt giữ dáng thon gọn nhờ 5 loại củ quả
Yoga là một trong những bài tập rất được "nữ hoàng giải trí" yêu thích. Ảnh: IG @hongocha

Trên trang cá nhân của mình, "nữ hoàng giải trí" từng chia sẻ rằng, có khi thực đơn bữa trưa của cô chỉ gồm một bát hạt lựu hoặc bữa tối cô chỉ ăn duy nhất nửa quả bắp luộc. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ, táo xanh là loại trái cây không thể thiếu trong thực đơn lành mạnh mỗi ngày của cô bởi lượng sắt và kẽm dồi dào trong táo xanh vừa giúp giữ dáng vừa giúp làn da của cô luôn căng bóng, mịn màng.

Hạn chế ăn cơm, hội mỹ nhân Việt giữ dáng thon gọn nhờ 5 loại củ quả
Hà Hồ từng chia sẻ, đôi khi bữa trưa cô chỉ dùng một bát hạt lựu và bữa tối chỉ ăn nửa quả bắp luộc. Ảnh: IG @hongocha

“Táo xanh là món ăn hàng ngày của tôi, thậm chí mỗi buổi sáng, tôi đều ăn một quả trước khi tập luyện. Buổi tối, khi đi diễn về, thay vì ăn đồ ăn khuya tôi sẽ thay bằng một quả táo xanh” - "nữ hoàng giải trí" từng chia sẻ về thói quen ăn uống với táo xanh rất lành mạnh của mình.

Hạn chế ăn cơm, hội mỹ nhân Việt giữ dáng thon gọn nhờ 5 loại củ quả
Nữ ca sĩ thường dùng táo xanh "lót bụng" trong lúc đói hoặc ăn kèm với salad trong thực đơn hàng ngày. Ảnh: IG @hongocha

Tóc Tiên: Khoai lang

Cũng như những người đẹp khác trong Vbiz, để giữ được diện mạo nuột nà cùng 3 vòng nóng bỏng như hiện tại, nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng đã rất chăm chỉ tập gym và chăm nấu ăn tại nhà để giúp cô kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày. Chia sẻ về thực đơn ăn uống lành mạnh của mình hàng ngày, nữ ca sĩ từng tiết lộ, ngoài siêng nấu ăn tại nhà thì cô còn thường dùng đa dạng các nhóm thực phẩm khác nhau.

Hạn chế ăn cơm, hội mỹ nhân Việt giữ dáng thon gọn nhờ 5 loại củ quả
Nữ ca sĩ khoe body cực nóng bỏng trên trang cá nhân của mình. Ảnh: IG toctien1305

Đặc biệt, để giữ vóc dáng luôn thon gọn, cân đối, bà xã Hoàng Touliver thường hạn chế ăn tinh bột, đặc biệt là ít khi cô đụng đến cơm trắng và thay bằng khoai lang. Thông thường, thực đơn hàng ngày của nữ ca sĩ, ngoài rất đa dạng rau xanh và protein thì còn có thêm khoai lang luộc. Đặc biệt, để cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể thì nữ ca sĩ đã kết hợp khoai lang cùng các loại rau củ và protein lành mạnh như trứng, cá hồi, ức gà... trong thực đơn hàng ngày. 

Hạn chế ăn cơm, hội mỹ nhân Việt giữ dáng thon gọn nhờ 5 loại củ quả
Ngoài đa dạng rau xanh thì khoai lang thường không thể thiếu trong thực đơn của Tóc Tiên. Ảnh: IG toctien1305

Hoa hậu Kỳ Duyên: Cà chua bi

Trải qua thời gian giãn cách xã hội vì dịch bệnh, ở nhà nhiều nên Hoa hậu Kỳ Duyên cũng có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho bản thân mình. Đặc biệt, ngoài siêng năng luyện tập, nàng hậu còn thường xuyên bổ sung các món ăn lành mạnh vào thực đơn của mình.

Hạn chế ăn cơm, hội mỹ nhân Việt giữ dáng thon gọn nhờ 5 loại củ quả
Nhờ chăm vận động cùng ăn uống khoa học, nàng hậu luôn giữ vóc dáng của mình "trong trạng thái" cực kỳ nóng bỏng. FB Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên 

Còn nhớ nàng hậu này đã từng khiến nhiều người rất bất ngờ về màn giảm cân ngoạn mục của mình, bởi chỉ trong 45 ngày cô đã giảm được đến 10kg. Người đẹp từng chia sẻ, để giảm cân "thần tốc" như thế, cô đã kết hợp giữa việc tập luyện chăm chỉ và chế độ ăn khoa học, lành mạnh. Thông qua những hình ảnh mà nàng hậu chia sẻ lên trang cá nhân, có thể thấy dường như người đẹp này là "tín đồ" của cà chua bi, bởi ngoài các loại protein như ức gà, cá, thịt bò và rau củ quả tươi thì cà chua bi luôn xuất hiện thường xuyên trong thực đơn giảm cân của cô.

Hạn chế ăn cơm, hội mỹ nhân Việt giữ dáng thon gọn nhờ 5 loại củ quả
Cà chua bi là thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn giảm cân của người đẹp. FB Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên 

Tăng Thanh Hà: Quả bơ

Sau khi tạm rút khỏi showbiz về làm dâu nhà "hào môn", dường như "ngọc nữ" Hà Tăng cũng rất chú ý đến thực đơn ăn uống lành mạnh để vừa tốt cho sức khoẻ vừa giúp cô giữ dáng. Hiện tại, dù đã trải qua hai lần "vượt cạn" nhưng cô vẫn giữ được body nuột nà cùng diện mạo như "lão hoá ngược" khiến ai ai cũng ngưỡng mộ.

Hạn chế ăn cơm, hội mỹ nhân Việt giữ dáng thon gọn nhờ 5 loại củ quả
Dù đã là mẹ 2 con nhưng Hà Tăng vẫn giữ được sắc vóc rất thon gọn cùng làn da căng bóng, mịn màng. Ảnh: IG hatangthanh

Để sở hữu được sắc vóc hoàn hảo như thế, bà mẹ 2 con này từng chia sẻ rằng, ngoài các loại thực phẩm lành mạnh như rau củ quả, hạt quinoa, cá hồi... thì cô cũng rất thường xuyên ăn uống theo thực đơn có kèm theo quả bơ. Quả thật, nếu thường xuyên theo dõi những hình ảnh nấu nướng mà cô hay chia sẻ lên trang cá nhân, không khó để cư dân mạng nhận thấy, thực đơn trong ngày của cô rất đầy đủ các nhóm chất, đặc biệt là người đẹp rất khi khi đụng đến cơm trắng hay bánh mì thường và ưu tiên nạp tinh bột cho cơ thể từ yến mạch, bánh mì nguyên cám... 

Hạn chế ăn cơm, hội mỹ nhân Việt giữ dáng thon gọn nhờ 5 loại củ quả
Thực đơn giàu dinh dưỡng của Hà Tăng thường không thể thiếu quả bơ. Ảnh: IG hatangthanh

Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Cà rốt

Nếu cà chua bi là thực phẩm yêu thích của Hoa hậu Kỳ Duyên thì cà rốt lại là món không thể vắng mặt trong thực đơn giữ dáng, giảm cân của Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Nàng hậu từng chia sẻ, để nhanh lấy lại vóc dáng thì thực đơn mỗi ngày của cô rất đa dạng rau củ quả, ngũ cốc, sữa chua, đặc biệt là không thể thiếu cà rốt và cô cũng hạn chế dùng tinh bột vào bữa tối.

Hạn chế ăn cơm, hội mỹ nhân Việt giữ dáng thon gọn nhờ 5 loại củ quả
Để nhanh lấy lại vóc dáng, Hoa hậu Đặng Thu Thảo rất ưa dùng cà rốt. Ảnh: IG Dang Thu Thao

Được biết, trong các loại rau củ quả thì nàng hậu rất chú trọng đến cà rốt. Để giữ dáng, giảm cân, người đẹp này thường đưa loại củ quen thuộc này vào các bữa chính trong ngày của mình. Ngoài dùng cà rốt kết hợp với các thực phẩm khác trong thực đơn hàng ngày, nàng hậu còn ép cà rốt lấy nước uống và xác thì dùng làm mặt nạ dưỡng da. 

Hạn chế ăn cơm, hội mỹ nhân Việt giữ dáng thon gọn nhờ 5 loại củ quả
Nàng hậu khoe món bò hầm với khoai tây và một nguyên liệu khác không thể thiếu đó là cà rốt. Ảnh: IG Dang Thu Thao
Ăn kiêng chưa bao giờ dễ đến thế nhờ những cách kết hợp thực phẩm giúp giảm cân cực nhanh này

Ai cũng biết, tuy là món ăn quen thuộc nhưng cơm trắng lại chứa rất nhiều tinh bột và khi nạp vào cơ thể rất dễ sinh mỡ thừa. Cũng vì vậy, để giữ dáng, giảm cân, hội mỹ nhân Việt thường rất ít khi đụng đũa đến cơm trắng hoặc hạn chế dùng càng ít càng tốt và thay thế bằng những thực phẩm cực kỳ lành mạnh như trên. Còn bạn, nếu có bí kíp giảm cân giữ dáng nào hay thì chia sẻ để mọi người cùng áp dụng nhé!

ĐÁNH BAY MỠ THỪA LÂU NĂM, DÁNG GỌN Ơ VỚI 4 LOẠI THỨC UỐNG DỄ LÀM

Để giữ dáng thành công, đặc biệt là nhanh nhanh giảm đi những kg mỡ thừa "đáng ghét", ngoài siêng vận động, ăn kiêng thì chị em có thể kết hợp thêm các loại thức uống dễ làm dưới đây vào thực đơn hằng ngày. Chỉ từ những loại thực phẩm quen thuộc như cà chua, bưởi, quế, chanh... và thực hiện theo công thức sau chị em sẽ có ngay những cốc nước giúp giảm mỡ rất hiệu quả.

- Nước táo: Vốn là loại quả giàu dinh dưỡng và ít calo nên táo là thực phẩm giúp giảm cân rất tuyệt vời.
- Nước cà chua: Cà chua rửa sạch, lột bỏ vỏ, cho phần thịt quả vào máy xay sinh tố cùng sữa tươi không đường và một ít mật ong. Xay xong có thể uống ngay hoặc cho vào ngăn mát tủ lạnh để dùng cho cả ngày...