Hộp mỹ phẩm siêu to cho chàng tặng người yêu bé nhỏ

Năm mới sắp đến, mua quà gì tặng nàng đây? Con gái ai cũng mê mỹ phẩm làm đẹp nhưng nếu bạn đang không biết làm sao để chọn được mỹ phẩm hợp ý nàng thì tặng ngay hộp mỹ phẩm siêu lớn này đi, hộp vừa đẹp mà giá chỉ 510K cho 10 sản phẩm. Cùng khám phá chiếc hộp quà tặng hoành tráng và hấp dẫn này nào!

Box quà tặng Fresh Skin with Lixibox

Thiết kế giới hạn, hộp to hoành tráng

Chắc hẳn nàng sẽ choáng ngợp khi vừa nhận được hộp quà này từ bạn. Chiếc hộp mỹ phẩm siêu lớn này là phiên bản giới hạn được Lixibox thiết kế cho mùa lễ hội với tông màu hồng pastel nhẹ nhàng cùng logo vàng gold sang trọng. Đảm bảo nàng chụp hình khoe với hội bạn thì ai cũng phải ganh tị vì được anh người yêu tặng quà quá chuẩn.

Hộp mỹ phẩm siêu to cho chàng tặng người yêu bé nhỏ - 1

Box quà tặng Fresh Skin with Lixibox No.2

Hộp mỹ phẩm siêu to cho chàng tặng người yêu bé nhỏ - 2

Thiết kế Advent Calendar với nhiều ngăn nhỏ đựng sản phẩm cho nàng hồi hộp khám phá từng món quà nhỏ xinh bên trong.

10 sản phẩm minisize bé xinh, mới mẻ và tiện lợi cho nàng

Không chỉ hoành tráng ở thiết kế, chiếc hộp còn chứa đến 10 món mỹ phẩm chất lượng thuộc các thương hiệu chăm sóc da của Mỹ. Hầu hết 10 sản phẩm này đều ở dạng minisize nhỏ dễ thương, giúp nàng trải nghiệm được nhiều sản phẩm mới. Các sản phẩm này cũng rất tiện lợi để các nàng bỏ túi xách, đặc biệt phù hợp để nàng mang theo trong các chuyến du lịch.

Hộp mỹ phẩm siêu to cho chàng tặng người yêu bé nhỏ - 3

Hộp mỹ phẩm gồm nhiều sản phẩm minisize bé xinh và tiện lợi

Giá cả phải chăng, tiết kiệm

Tất nhiên tặng quà không thể quên cân nhắc phần “kinh phí" đúng không? Vậy thì bạn lại càng phải chọn hộp mỹ phẩm này vì giá gốc của món quà này đến 1.205.000 VNĐ nhưng hiện bạn chỉ phải chi 510.000 VNĐ cho em nó. Chắc chắn đây là món quà lấy lòng người yêu với thiết kế hoành tráng, nhiều sản phẩm lại còn có giá quá dễ chịu.

Hộp mỹ phẩm siêu to cho chàng tặng người yêu bé nhỏ - 4

Giá cả phải chăng cho mười món chất lượng

Mua hộp mỹ phẩm quà tặng này ở đâu?

Chiếc hộp quà tặng là phiên bản box quà tặng độc đáo được thiết kế bởi Lixibox - thiên đường mua sắm quà tặng hội tụ hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm, chăm sóc da uy tín với giá cả hợp lý. Đặc biệt, không chỉ hộp mỹ phẩm này, bạn có thể lựa chọn nhiều mỹ phẩm khác tặng bạn gái tại đây. Mỗi sản phẩm đặt mua tại Lixibox đều được đóng gói tỉ mỉ trong chiếc hộp thiết kế tinh tế và được hỗ trợ viết thiệp đính kèm. Còn chần chừ gì mà không MUA NGAY để tặng người yêu món quà thật hợp ý nào.