"Hotgirl" Happy Polla từng có hàng tá đàn ông theo đuổi giờ ra sao?

5 năm về trước, cộng đồng mạng xôn xao với hiện tượng mạng Happy Polla. Càng bị dè bỉu về ngoại hình cô nàng càng nổi tiếng, mặc dù Happy Polla là người Thái nhưng lại có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội Việt.

Tương tự như Lệ Rơi, Kenny Sang, Minh Hiếu, Tùng Sơn... "hot girl" Happy Polla cũng một thời làm đảo lộn mạng xã hội. Đi đâu cũng nhìn thấy những hình ảnh, clip về một "hot girl" thân hình đẫy đà, nước da ngăm đen, đường nét trên gương mặt không được thanh thoát khiến nhiều người thắc mắc không biết có phải cô nàng đã chuyển giới hay không?

Cộng đồng mạng cũng thi nhau lấy những bức ảnh với biểu cảm hài hước hay tạo dáng "khó đỡ" của Happy Polla để chế ảnh!

Hotgirl Happy Polla từng có hàng tá đàn ông theo đuổi giờ ra sao?
Những bức ảnh gây bão mạng xã hội của Happy Polla.

Hiện tượng Happy Polla: Dù bị dè bỉu ngoại hình nhưng chưa bao giờ là rào cản cho sự nổi tiếng

Happy Polla nổi ở Thái từ năm 2013 - 2014 và đến năm 2015 thì cô nàng trở thành hiện tượng mạng cực hot, không chỉ ở Thái mà Trung Quốc, Việt Nam... lẫn nhiều nước khác trên thế giới. 

Để có được sự nổi tiếng, Happy Polla đã đăng tải nhiều hình ảnh tự sướng, diễn sâu trước ống kính của mình. Cô không ngại ngần với khuyết điểm cơ thể dù có hơi thừa cân, gương mặt thiếu thanh thoát, ăn mặc lòe loẹt, trang điểm đậm cộng với biểu cảm khó đỡ. Bên cạnh đó, giới tính của Happy Polla cũng là đề tài được nhiều người bàn tán.

Hotgirl Happy Polla từng có hàng tá đàn ông theo đuổi giờ ra sao?
Những hình ảnh của cô nàng thời mới nổi tiếng.

Và chính sự tự tin thể hiện con người thật của mình cô nàng đã dần dần nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Bên cạnh đó không hiếm những bình luận tiêu cực về ngoại hình của mình nhưng hotgiirl xứ Thái vẫn không hề buồn bã mà ngược lại còn sẵn sàng "làm lố" thêm để bản thân ngày càng được nhiều người biết đến. 

Hotgirl Happy Polla từng có hàng tá đàn ông theo đuổi giờ ra sao?
Happy Polla đến Việt Nam, được nhiều người đến xin chụp ảnh cùng. 

Happy Polla hiện tại: Vẫn đều đều hợp đồng quảng cáo, gu ăn mặc cũng thanh thoát, không làm lố như trước

Theo thông lệ, hiện tượng mạng sau một thời gian sẽ không còn nhận được quá nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng nữa. Tuy nhiên, cô nàng không phải thuộc kiểu "sớm nở tối tàn" mà vẫn giữ được một lượng fan nhất định, tuy số lượng không "khủng" như thời hoàng kim nhưng vẫn đủ để giữ được sức hút. "Hot girl" xứ Thái vẫn được các nhãn hàng ưa thích vẻ đẹp "độc lạ" của cô mời quảng cáo đều đều.

Hotgirl Happy Polla từng có hàng tá đàn ông theo đuổi giờ ra sao?
Happy Polla hiện tại không còn làm lố như trước.
Hotgirl Happy Polla từng có hàng tá đàn ông theo đuổi giờ ra sao?
Nhiều nhãn hàng vẫn mời cô quảng cáo.
Hotgirl Happy Polla từng có hàng tá đàn ông theo đuổi giờ ra sao?
"Hotgirl xứ Thái" ngày càng biết cách trang điểm, ăn mặc hơn.

Cô nàng cũng danh thời gian để đi du lịch, chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp của mình lên mạng xã hội. Có những lúc cô nàng còn được mời đi diễn hoặc làm mẫu ảnh. Đáng chú ý nhất là Happy Polla đã cải thiện được gu thời trang của mình, không còn quá lòe loẹt như trước mà kín đáo, thanh thoát hơn, che bớt đi thân hình dư mỡ của mình. Đặc biệt, trước đó Happy Polla có khá nhiều người theo đuổi nhưng sau đó đều chia tay vì cô có nhu cầu cao, hiện tại cô nàng vẫn hài lòng với cuộc sống độc thân.

Hotgirl Happy Polla từng có hàng tá đàn ông theo đuổi giờ ra sao?
Cô nàng thường xuyên đi du lịch.
Hotgirl Happy Polla từng có hàng tá đàn ông theo đuổi giờ ra sao?
Lượng fan vẫn đông đảo.

Sau hơn 5 năm nổi tiếng mạng xã hội, Happy Polla vẫn giữ được vị trí của mình trong lòng các fan, cô nàng hiện tại có một cuộc sống thoải mái hơn. Mặc dù không cải thiện mấy về ngoại hình nhưng hot girl xứ Thái vẫn có một sức hút riêng và nhiều cư dân mạng còn cho biết, Happy Polla cứ thoải mái là một cô gái với thân hình "phì nhiêu" cùng những biểu cảm hài hước đến "bá đạo" cũng không sao, bởi mọi người đã quen với hình ảnh ấy của cô nàng rồi.

Ảnh Instagram: polla_thai

Bạn thấy Happy Polla hiện tại như thế nào, cùng chia sẻ với  nhé!

GIẬT MÌNH KHI HAPPY POLLA GIẢM CÂN, CƠ THỂ NUỘT NÀ, GƯƠNG MẶT VLINE

Năm 2018, Happy Polla đã gây sự chú ý bằng cách đăng tải một bộ ảnh "khác lạ". Ban đầu mọi người nghĩ rằng cô nàng "ở ẩn" để giảm cân, tút tát lại nhan sắc nhưng sau đó thì mọi chuyện với vỡ lẽ, đó chỉ là sản phẩm của photoshop.

Nhiều người còn hài hước bình luận: "Đây là Happy Polla ư?", "Tôi không tin đây là cô đâu đấy", "Happy Polla hóa thân thành mỹ nhân cũng hợp phết đấy chứ"

Được biết, tuy ngoại hình có phần thô kệch nhưng Happy Polla có nhiều người đàn ông vây quanh. Cô nàng đã từng chia sẻ rằng: "Xin lỗi tất cả mọi người, hiện tại tôi đã có người yêu".

Xem chi tiết !