Forme Natural - Sự thay đổi vươn tầm của mỹ phẩm Việt để phục vụ khách hàng khó tính

Forme Natural được biết là thương hiệu mỹ phẩm “sinh sau, đẻ muộn” nhưng đã được rất nhiều người tin dùng với những phản hồi tích cực.

Forme Natural - Sự thay đổi vươn tầm của mỹ phẩm Việt để phục vụ khách hàng khó tính - 1

Là một trong những ngành phát triển sau tại Việt Nam, nhưng thị trường sản xuất và phân phối hóa mỹ phẩm cho người Việt đang và đang ngày càng phát triển. Có rất nhiều thương hiệu được phát triển trên thị trường hiện nay. Với thông điệp truyền tải tới toàn bộ người tiêu dùng “Người Việt dùng hàng Việt”, Forme Natural luôn lấy chất lượng sản phẩm làm cốt lõi cho quá trình phát triển thương hiệu mỹ phẩm của mình. Chính vì vậy, Forme Natural đã không ngừng lớn mạnh và khẳng định thương hiệu của mình trên bản đồ mỹ phẩm Việt Nam.

Forme Natural - Sự thay đổi vươn tầm của mỹ phẩm Việt để phục vụ khách hàng khó tính - 2

Người tiêu dùng hiện nay là những người tiêu dùng thông thái. Chính vì thế, để có thể giữ chân được khách hàng quay trở lại sử dụng sản phẩm, việc xây dựng chất lượng sản phẩm là yếu tố vô cùng quan trọng. Ngay từ những ngày đầu thành lập và phát triển công ty, ban lãnh đạo cũng đã định hướng và phát triển giá trị cốt lõi của công ty và định hướng cho toàn bộ cán bộ nhân viên.

Forme Natural - Sự thay đổi vươn tầm của mỹ phẩm Việt để phục vụ khách hàng khó tính - 3

Nói không với những sản phẩm kém chất lượng và những chất phụ da hay những chất tẩy trắng. Mỗi sản phẩm của Forme Natural được nghiên cứu và sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên được nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc. Với việc đầu tư mạnh mẽ về công nghệ sản xuất, Forme Natural áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay trên thị trường. Đảm bảo sự chính xác và chất lượng ở mọi khâu trong quá trình sản xuất sản phẩm.

Lấy chất lượng sản phẩm làm cốt lõi của công ty và lấy quyền lợi của khách hàng làm định hướng phát triển, nên dù là dòng sản phẩm “sinh sau đẻ muộn” nhưng Forme Natural vẫn chiếm trọn trái tim của người tiêu dùng Việt Nam.

Quá trình phát triển phía trước còn rất nhiều thử thách, nhưng Forme Natural luôn tự tin với tâm thế và giá trị cốt lõi của công ty, Forme Natural sẽ nhất định trở thành thương hiệu cung cấp mỹ phẩm chăm sóc da uy tín và hiệu quả và được sự tin dùng của rất nhiều các bạn trẻ ưa thích.

Forme Natural - Sự thay đổi vươn tầm của mỹ phẩm Việt để phục vụ khách hàng khó tính - 4

Các dòng sản phẩm chính của Forme Natural

- Hỗ trợ khắc phục tình trạng da mặt nhạy cảm cơ địa, phục hồi nền da tổn thương do nhiễm hoá chất , dưỡng sáng căng mịn và duy trì làn da khỏe đẹp theo thời

- Tẩy tế bào chết kết hợp protein sữa dưỡng trắng giảm viêm nang lông và mặt nạ cho vùng da cơ thể

- Son dưỡng có màu chống nắng cho môi, mặt nạ ngủ có màu giảm rãnh môi

- Dung dịch vệ sinh làm sạch dưỡng ẩm se khít hồng vùng kín, bột xông hơi trẻ hóa vùng kín.

Forme Natural - Sự thay đổi vươn tầm của mỹ phẩm Việt để phục vụ khách hàng khó tính - 5

Ngoài ra, Forme Natural còn được vinh dự là nhà phân phối cấp cao các sản phẩm của So Natural và Ceranee với các chính sách chiết khấu và bán hàng hấp dẫn cho người dùng.

Forme Natural - Sự thay đổi vươn tầm của mỹ phẩm Việt để phục vụ khách hàng khó tính - 6

Với hệ thống hơn 10 đại lý phủ dài trên toàn quốc, tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Bình Phước, Gia Lai, ĐakLak, Lâm Đồng, Cần Thơ, Vũng Tàu và Tp. Hồ Chí Minh. Forme Natural chắc chắn sẽ phục vụ quý khách hàng một các chu đáo và hài lòng nhất.

Thông tin Forme Natural

FB: https://www.facebook.com/formenatural

Website: https://formenatural.com/

Address: 41/61 Đường số 3, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phone: 0944 33 66 69

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).