Jena Derma siêu phẩm thổi bay nám mụn làm trẻ hóa căng bóng da đã xuất hiện tại Việt Nam

Dòng sản phẩm ức chế nám - mụn - căng bóng - trẻ hóa Jena Derma được nhập khẩu trực tiếp 100% từ Hàn Quốc và được BSSC Group phân phối độc quyền đã chính thức được ra mắt trên thị trường Việt Nam.

Ngày 21/12/2022, tại trung tâm sự kiện Trống Đồng Palace, BSSC chính thức ra mắt siêu phẩm Jena Derma - đây là dòng sản phẩm giúp dưỡng trắng, ngăn ngừa nám, tàn nhang, cải thiện làn da.

Jena Derma siêu phẩm thổi bay nám mụn làm trẻ hóa căng bóng da đã xuất hiện tại Việt Nam - 1

Jena Derma - món quà cho làn da của phái đẹp được chính thức ra mắt.

Sắc đẹp là chìa khóa thành công của phụ nữ. Có rất nhiều cách để giúp chị em xinh đẹp hơn, duyên dáng hơn. Đừng để thời gian lấy đi thanh xuân của bạn. Một người phụ nữ thành công hội tụ các yếu tố: sự nghiệp vững vàng, gia đình đầm ấm, cuộc sống hạnh phúc,... và yếu tố không thể thiếu đó là sắc đẹp, biết làm đẹp!

Dòng sản phẩm Jena Derma được ra đời giúp tất cả chị em phụ nữ đều có thể trở nên xinh đẹp. Jena Derma được sản xuất theo công nghệ cao, là một thương hiệu của BSSC và nhập khẩu trực tiếp 100% từ Hàn Quốc.

Jena Derma siêu phẩm thổi bay nám mụn làm trẻ hóa căng bóng da đã xuất hiện tại Việt Nam - 2

Chủ tịch BSSC Group - Bà Hiền Nguyễn người đưa sản phẩm về Việt Nam.

BSSC luôn hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia da liễu và không ngừng cập nhật công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới. Sản phẩm Jena Derma cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng trên tiêu chuẩn về da liễu của Bộ Y tế. Chúng tôi luôn lựa chọn các thành phần có nguồn gốc và chất lượng tốt nhất phù hợp với làn da của người Á Đông. Đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm.

Jena Derma giải quyết các vấn đề về da như nám, tàn nhang, sẹo, mụn, viêm da corticoid, khắc phục lão hóa và trẻ hóa làn da và những bệnh lý về da mẫn cảm, đỏ rát, dễ kích ứng đảm bảo chất lượng về sản phẩm và giá cả tốt cho khách hàng tin dùng.

Cơ hội hợp tác kinh doanh thành công cùng Jena Derma

Jena Derma là sản phẩm được nghiên cứu tỉ mỉ và chi tiết bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, được phân phối bởi Công ty TNHH tập đoàn Dược mỹ phẩm BSSC Group đã có hơn 8 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực dược mỹ phẩm.

Jena Derma siêu phẩm thổi bay nám mụn làm trẻ hóa căng bóng da đã xuất hiện tại Việt Nam - 3

Mỗi sản phẩm BSSC tung ra thị trường đều phải thông qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt với tem nhãn đầy đủ chống các sản phẩm Jena Derma hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng xâm nhập vào thị trường Việt Nam. Khi có phát hiện các sản phẩm trôi nổi hoặc nghi ngờ công ty đều nhanh chóng lập tức kiểm tra xác minh làm rõ để bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

BSSC luôn coi trọng việc phát triển cá nhân và hoàn thiện giá trị bản thân, giúp các bạn thành công và hạnh phúc là điều công ty luôn luôn đặt lên hàng đầu.

Jena Derma siêu phẩm thổi bay nám mụn làm trẻ hóa căng bóng da đã xuất hiện tại Việt Nam - 4

Ông Nguyễn Bá Hưởng - Cố vấn chiến lược - nhà đào tạo kinh doanh thực chiến luôn đồng hành cùng hệ thống BSSC.

Với sự đồng hành, cố vấn của đội ngũ chuyên gia Kinh doanh thực chiến và sự cam kết về chất lượng của Jena Derma, chúng tôi đề cao sự minh bạch, công bằng với tất cả mọi người, nghiêm minh trong hệ thống, luôn giúp đỡ và cho đi.

Với lợi thế có đội ngũ Marketing & chăm sóc khách hàng sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24, BSSC tự tin là sự lựa chọn hàng đầu của đối tác và khách hàng để hợp tác và kinh doanh thành công.

Ngay tại lễ ra mắt đã có hàng trăm chủ spa - thẩm mỹ đã thực hiện nghi lễ ký kết hợp tác đồng hành cùng BSSC -  JENA.

Jena Derma siêu phẩm thổi bay nám mụn làm trẻ hóa căng bóng da đã xuất hiện tại Việt Nam - 5

BSSC luôn đồng hành cùng các chủ spa – thẩm mỹ trong hành trình mang lại vẻ đẹp cho phụ nữ Việt.

BSSC bảo vệ người tiêu dùng trên từng sản phẩm

BSSC luôn tôn trọng và đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu chính vì vậy trên mỗi sản phẩm luôn đầy đủ tem mác, mỗi sản phẩm Jena đều có đầy đủ giấy kiểm định chất lượng, giấy công bố sản phẩm, giấy tờ xuất nhập khẩu của các cơ quan chức năng. BSSC mong muốn mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều là sản phẩm chính hãng, nếu khách hàng phát hiện sản phẩm có dấu hiệu bất thường, làm giả hoặc thiếu giấy tờ hãy liên hệ trực tiếp với BSSC. Chúng tôi cam kết nói không với bán hàng giả, hàng kém chất lượng, giấy tờ không đầy đủ!

Công ty: Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm BSSC Group

Hotline: 0926.25.9999

Website: https://jena.vn/