Endoface và hành trình tìm lại thanh xuân của NSƯT Cát Tường

Đỗ Quang Khải là cái tên nổi tiếng trong giới phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam. Cách đây vài năm, bác sĩ Khải chính là người đã mang cơn sốt L-line trong thẩm mỹ mũi phủ sóng khắp TP. Hồ Chí Minh. Và trong năm 2022, Bác sĩ Khải lại tạo nên hot trend trong giới với Công nghệ Căng da mặt Nội soi Endoface độc quyền. Điều đặc biệt hơn, mới đây, NSƯT, Diễn viên Cát Tường đã chọn Endoface như "cây đũa thần" trong hành trình tìm lại thanh xuân của bản thân mình.

Endoface và hành trình tìm lại thanh xuân của NSƯT Cát Tường - 1

Đã từng tạo cơn sốt L-Line cách đây 5 năm, nay bác sĩ Khải lại tạo thêm cơn sốt Căng da mặt Endoface

NSƯT Cát Tường cho biết, trước năm 35 tuổi cô rất tự tin, cô chưa bao giờ nghĩ mình sẽ sử dụng biện pháp gì để can thiệp trên khuôn mặt mình. Tuy nhiên, khi bước vào tuổi trung niên, mỗi một năm qua đi, Cát Tường lại thấy da mình bị chùng nhão. Mỗi khi soi gương thấy dấu tích thời gian lại chạnh lòng, nhất là khi bản thân là nghệ sĩ, luôn đứng trước ống kính máy quay, luôn gặp gỡ công chúng, khán giả. Chính những suy tư này đã khiến Cát Tường nghĩ rằng, không ai giúp được mình hết, chính bản thân mình phải biết yêu thương bản thân mình, phải tự tặng một món quà đặc biệt cho bản thân.

Endoface và hành trình tìm lại thanh xuân của NSƯT Cát Tường - 2

Tuổi trung niên là “kẻ thù” không chỉ riêng Cát Tường

Cát Tường đã chuyện trò nhiều lần với bác sĩ Khải trước khi quyết định đến với Endoface. Bác sĩ Đỗ Quang Khải cũng cho rằng, không riêng gì Cát Tường, mà mỗi một khách hàng sẽ có những lo lắng, vấn đề trong cuộc sống khác nhau trước khi quyết định thay đổi diện mạo, tìm lại thanh xuân của mình. Việc hiểu được tâm lý của khách hàng đã là điều mà Bác sĩ Đỗ Quang Khải cho là quan trọng không kém phần so với chuyên môn giải phẫu tạo hình.

Theo Cát Tường, đã chấp nhận đi làm đẹp thì phải chịu đau, tuy nhiên rất bất ngờ là phương pháp này không đau, cái ngưỡng của nó là bình thường với Cát Tường. Điều quan trọng với Cát Tường là mình hay nhận đóng những vai phản diện, nên đụng chạm đến vấn đề căng da thì tâm lý rất sợ nét mặt dữ, cơ mặt bị đơ. Cát Tường thực hiện việc căng da vùng mặt miface, bọng mắt. Sau khi phẫu thuật việc bị phù nề là rất ít, thời gian hồi phục nhanh. Cát Tường cho biết sau 15 ngày là cô đã ra khỏi nhà sinh hoạt tự nhiên, đi du lịch, tham gia những buổi giao lưu với khán giả, công chúng, chỉ tránh những buổi ghi hình, làm việc dưới máy quay với cường độ cao. Sau 3 tuần thì hầu như trở lại bình thường và sau một tháng Cát Tường đã trở lại tham gia ghi hình, tham gia talkshow và tập kịch với cường độ cao của mùa cuối năm.

Endoface và hành trình tìm lại thanh xuân của NSƯT Cát Tường - 3

Thường xuyên xuất hiện trước ống kính, Cát Tường luôn mong muốn nhan sắc mình thật nổi bật

Cái hay của phương pháp này với Cát Tường là nó không để lại sẹo, không gây ảnh hưởng vùng da và mô lân cận và phục hồi rất nhanh chóng, không bị đơ cứng gương mặt của mình. Ngoài ra, phương pháp thẩm mỹ căng da mặt nội soi này ít gây ra phù nề, sưng đau, không ảnh hưởng đến nếp sinh hoạt hàng ngày của Cát Tường. Trong khi đó hiệu quả của phương pháp này lại rất cao. Cát Tường thấy mình như trẻ ra 10 tuổi, dù trước khi lên bàn mổ, cô dặn đi dặn lại Bác sĩ Khải rằng: “Bác cho Tường trẻ ra chừng 5, 6 tuổi là Tường vui rồi. Bác đừng làm gì quá lố, chỉ thay đổi chút xíu nhẹ nhàng thôi”. Bác sĩ Đỗ Quang Khải cho biết, đây là ca phẫu thuật rất thành công, thời gian hồi phục nhanh, cơ địa không phù nề, quan trọng nhất là không thay đổi cơ mặt nhiều, vẻ mặt rất tự nhiên, đây là điều rất quan trọng nhất là đối với giới nghệ sĩ luôn xuất hiện trước công chúng như Cát Tường.

Endoface và hành trình tìm lại thanh xuân của NSƯT Cát Tường - 4

Sau khi thực hiện Cát Tường cảm thấy mình thay đổi rõ rệt, rất tự tin đứng trước người thân, bạn bè

Cô cho rằng, không bao giờ là quá muộn để làm những điều ý nghĩa cho bản thân. Khi đến tái khám, Cát Tường thành thật nói với bác sĩ Khải rằng: “Cát Tường rất hối hận, bởi vì tại sao mình không biết đến công nghệ này sớm hơn, mình thực hiện sớm hơn để mình đẹp hơn”. Đối với Cát Tường tìm hiểu và cập nhật những xu hướng, những thành tựu khoa học trong công nghệ thẩm mỹ là điều rất cần thiết. Cô cho rằng, hãy yêu thương bản thân, hãy chăm sóc cho mình thật tốt và hãy làm đẹp một cách thông minh.

NSƯT Cát Tường cho biết: “Người trực tiếp phẫu thuật cho Tường là Bác sĩ CK1 Đỗ Quang Khải , đây là một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi tại TPHCM. Bác sĩ từng công tác tại BV Đại học Y Dược TPHCM và có 12 năm kinh nghiệm trong ngành PTTM. Bác sĩ Khải cũng từng đi tu nghiệp chuyên ngành căng da nội soi vùng đầu mặt cổ tại ĐH Tennessee, Hoa Kỳ và là thành viên của các Hội chuyên về Phẫu thuật và Tạo hình tại Việt Nam và quốc tế”. Cát Tường cho biết, hành trình tìm lại thanh xuân của mình có kết quả như ý là nhờ đến Bác sĩ tay nghề cao như Bác sĩ Đỗ Quang Khải, Trung tâm thẩm mỹ Bác sĩ Khải – nơi mà theo NSƯT Cát Tường đánh giá: Có độ uy tín cao, chất lượng dịch vụ tốt và được nhiều khách hàng tin cậy.

Endoface và hành trình tìm lại thanh xuân của NSƯT Cát Tường - 5

Công nghệ Căng da mặt Endoface hiện tại là dịch vụ được quan tâm hàng đầu tại trung tâm bác sĩ Đỗ Quang Khải

Trung tâm thẩm mỹ bác sĩ Đỗ Quang Khải

Website: https://bacsikhai.com/

Hotline: 0923 999 229