Máy triệt lông băng lạnh Crenot Graci X3 - Liệu trình triệt lông toàn thân an toàn, hiệu quả chỉ chưa đến 3 triệu đồng

Trào lưu tự triệt lông tại nhà với thời gian sử dụng lâu dài và chi phí hợp lí hiện đang rất phổ biến. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn còn phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào khi cùng có chức năng triệt lông toàn thân, thiết kế không quá khác biệt mà lại có nhiều mức giá khác nhau. Nổi bật trong phân khúc giá tầm trung nhưng sở hữu nhiều công nghệ khác biệt vượt trội, máy triệt lông băng lạnh Crenot Graci X3 từ thương hiệu Crénot Canada nhận được rất nhiều bình luận tích cực cũng như sự đón nhận hào hứng của các KOC/ KOL về làm đẹp.

Máy triệt lông băng lạnh Crenot Graci X3 - Liệu trình triệt lông toàn thân an toàn, hiệu quả chỉ chưa đến 3 triệu đồng - 1

Công nghệ triệt lông trên thế giới đã có những bước tiến vượt trội 

Crenot Graci X3 sở hữu công nghệ Intensive Pulse Light Technology (IPL) và Infinity Ice Compress Technology 10°C độc quyền từ Crénot Beauté - một giải pháp triệt lông cá nhân toàn diện, hiệu quả tại nhà, máy triệt lông cá nhân Crenot Graci X3 sẽ khiến bạn có một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. 

Crenot Graci X3 là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ IPL tăng cường và hệ thống tạo nhiệt lạnh 10°C. Về cơ chế hoạt động, công nghệ IPL tăng cường là công nghệ triệt lông bằng ánh sáng cường độ cao mang lại sự an toàn và hiệu quả rất cao. Với bước sóng từ 400 – 1.200nm, ánh sáng IPL có thể xuyên qua lớp thượng bì của da, tác động vừa đủ sâu giúp suy giảm nang lông từ đó khiến lông mọc thưa và nhạt màu dần sau mỗi lần sử dụng. Đặc biệt Crenot sở hữu thêm công nghệ triệt lạnh độc quyền 10°C giúp hạn chế cảm giác đau rát, khiến bạn có thể tận hưởng trải nghiệm vừa thư giãn vừa hiệu quả khi tẩy lông làm đẹp tại nhà. 

Máy triệt lông băng lạnh Crenot Graci X3 - Liệu trình triệt lông toàn thân an toàn, hiệu quả chỉ chưa đến 3 triệu đồng - 2

Làm sao để triệt lông lâu dài, an toàn và tiết kiệm chi phí? 

Nang lông (Follicle) là nơi các tế bào mầm biệt hóa thành các tế bào sừng, cùng với các tế bào sắc tố, tạo ra sợi lông với màu sắc, kích thước khác nhau, được đẩy dần lên khỏi bề mặt da qua một lỗ chân lông.

Các liệu trình triệt lông thường tốn rất nhiều chi phí, thời gian và công sức vì theo thời gian các nang lông dù bị ức chế vẫn có khả năng tái sinh, giãn nở khiến lông mọc trở lại, phải triệt trong thời gian dài và lặp lại nhiều lần. 

Với máy triệt lông Crenot Graci X3, chị em có thể hoàn toàn yên tâm vì máy được thiết kế để phát được đến 999,999 xung ánh sáng cho thời gian sử dụng lên tới 10 năm, giúp bạn thoải mái tự mình làm đẹp cho bản thân đồng thời tiết kiệm được rất nhiều công sức, thời gian và chi phí.

Sở hữu một chiếc máy triệt lông cá nhân tại nhà như Crenot Graci X3 là một giải pháp đang vô cùng phổ biến trên thế giới hiện nay. Chị em có thể tự mình tẩy lông mọi lúc, mọi nơi vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm, lại không lo những rủi ro khi dùng chung những thiết bị tiếp xúc da và những điểm nhạy cảm với nhiều người lạ, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối và tránh nguy cơ mắc những bệnh truyền nhiễm thường gặp.  

Máy triệt lông băng lạnh Crenot Graci X3 - Liệu trình triệt lông toàn thân an toàn, hiệu quả chỉ chưa đến 3 triệu đồng - 3

Máy triệt lông băng lạnh Crenot Graci X3 - Liệu trình triệt lông toàn thân an toàn, hiệu quả chỉ chưa đến 3 triệu đồng - 4

Thiết kế độc đáo tiện dụng 

Máy triệt lông cá nhân Crenot Graci X3 có thiết kế rất vừa tay nên đặc biệt dễ dàng thao tác, đầu chiếu xung cũng được thiết kế để máy có thể lướt êm mượt trên da. Để đáp ứng mọi nhu cầu triệt lông của chị em, Graci X3 có 2 đầu chiếu xung có tiết diện to nhỏ khác nhau “cân” mọi điểm trên cơ thể. Crenot có trang bị sẵn trong bộ sản phẩm dao cạo cơ bản và kính bảo vệ mắt khi sử dụng thiết bị. Hãng Crenot thiết kế cả màn hình LCD giúp hiển thị rõ nét chế độ xung và nhiều mức cường độ ánh sáng phù hợp với từng vùng lông khác nhau theo nhu cầu của bạn.  

Lưu ý khi triệt lông cá nhân 

Trước khi sử dụng Máy triệt lông băng lạnh trẻ hoá da Crenot Graci X3, chị em nên đọc kỹ và làm theo từng bước như trong sách hướng dẫn đi kèm. Đối với lần đầu sử dụng và nếu da bạn thuộc loại nhạy cảm, nên test thử trên da trước khi sử dụng thiết bị và bắt đầu với mức cường độ thấp nhất. Một điểm cần lưu ý nữa là thiết bị không chống nước nên cần bảo quản ở nơi khô ráo. 

Cảm nhận của khách hàng về máy triệt lông Crenot Graci X3 

Hầu hết chị em đã mua và trải nghiệm sản phẩm đều rất hài lòng về sản phẩm, không chỉ vì chất lượng sản phẩm mà còn rất yên tâm về dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo hành 12 tháng của hãng Crenot tại Việt Nam. 

Máy triệt lông băng lạnh Crenot Graci X3 - Liệu trình triệt lông toàn thân an toàn, hiệu quả chỉ chưa đến 3 triệu đồng - 5

Có thể mua máy triệt lông Crenot Graci X3 ở đâu? 

Máy triệt lông nhà Crenot đang là sản phẩm được nhiều reviewer dành nhiều lời khen có cánh. Bộ 3 sản phẩm làm đẹp Crenot còn có Máy rửa mặt massage công thái học Crenot Nia P5 và Máy massage mắt nhiệt rung Crenot Erie V2 mới ra mắt nhưng có số bán rất ấn tượng. Chị em có thể tìm mua tại các Website, Facebook, trang thương mại điện tử: Shopee, Droppii, Lazada, TikTok, Tiki,... với nhiều mã giảm giá hấp dẫn. 

- Shopee: https://shopee.vn/simi.clinic 

- Lazada: https://www.lazada.vn/crenot 

- TikTok/ Tiki: SimiGO Official 

- Website: https://simigo.vn 

- Fanpage: https://facebook.com/simigo.jsc 

- Hotline: 1900-0096

Sản phẩm thương hiệu Crénot được hợp tác phát triển và bảo hành chính hãng tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần SimiGO.