Kem dưỡng da mặt MYCHI Face - Bí quyết dưỡng trắng, hỗ trợ mờ nám phục hồi cho làn da nhạy cảm

Kem dưỡng da mặt MYCHI Face - làn gió mới trên thị trường mỹ phẩm cao cấp với ưu thế vượt trội về phục hồi, hỗ trợ mờ nám giúp da căng bóng trẻ trung cho chị em. Sản phẩm là sự kết hợp của những chắt lọc tinh túy từ thiên nhiên với công thức đột phá và đã được kiểm định trên làn da nhạy cảm, được hàng triệu phụ nữ sử dụng.

Một làn da trắng sáng mịn màng không tì vết là mơ ước của hầu hết các chị em. Làn da nâu nám sạm luôn khiến chị em lo lắng thiếu tự tin, đặc biệt hơn đối với chị em có nền da yếu, dễ kích ứng thì việc tìm ra được sản phẩm phù hợp rất khó.

Thấu hiểu và đồng cảm với nỗi lo của chị em, Mỹ phẩm MYCHI đã cho ra mắt sản phẩm Kem dưỡng da mặt MYCHI Face với những ưu điểm vượt trội. Sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất tế bào gốc Ngựa Hoang mang lại làn da trắng sáng, làm mờ các vết nám tàn nhang lâu năm giúp chị em gìn giữ sắc xuân và tự tin hơn.

Điểm nổi bật của sản phẩm là cung cấp Amino Axit, Peptide từ DNA cá hồi cao cấp có khả năng tái tạo và giúp tăng cường độ ẩm cho làn da luôn căng bóng, mềm mịn.

Kem dưỡng da mặt MYCHI Face - Bí quyết dưỡng trắng, hỗ trợ mờ nám phục hồi cho làn da nhạy cảm - 1

Kem dưỡng da mặt MYCHI Face dưỡng trắng, mờ nám và phục hồi cho nhạy cảm

Làm thế nào để sở hữu một làn da trắng mịn không tì vết?

Dưỡng da là một bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da mặt để sở hữu một làn da luôn tươi trẻ, đặc biệt là đối với việc dưỡng da ban đêm.

Kem Dưỡng Da Mặt MYCHI Face ra đời mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời với dòng kem dưỡng cao cấp. Chất kem mềm mịn thẩm thấu nhanh mà không gây bết dính, giúp làn da hấp thu các dưỡng chất nhanh chóng làm trắng và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Kem dưỡng da mặt MYCHI Face - Bí quyết dưỡng trắng, hỗ trợ mờ nám phục hồi cho làn da nhạy cảm - 2

Kem dưỡng bảo vệ làn da khỏi các tác hại từ môi trường xung quanh

Đột phá trong thành phần kem dưỡng da mặt MYCHI Face

Ngoài các thành phần từ tế bào gốc ngựa hoang, Amino Axit, Peptide, kem dưỡng còn chứa Alpha-Arbutin, Kojic Acid cải thiện sắc tố da tại các điểm bị tổn thương, thẩm thấu sâu chống lão hóa, phù hợp sử dụng cho cả làn da nhạy cảm, phụ nữ đang mang thai.

Đặc biệt là sự kết hợp Vitamin C, Vitamin B3, Collagen Peptide tăng cường làm mờ thâm, dưỡng da trắng sáng đều màu và giúp da luôn căng mướt, hồng hào tự nhiên.

Kem dưỡng da mặt MYCHI Face - Bí quyết dưỡng trắng, hỗ trợ mờ nám phục hồi cho làn da nhạy cảm - 3

Kem dưỡng da mặt MYCHI Face dạng kem mướt mịn phù hợp với mọi loại da

Bí kíp sử dụng kem dưỡng da mặt MYCHI Face hiệu quả

Bước 1: Nhỏ một ít nước tẩy trang hoặc dầu tẩy trang ra bông tẩy trang, rồi lau nhẹ lên mặt để làm sạch bụi bẩn.

Bước 2: Rửa sạch lại mặt với sữa rửa mặt phù hợp với làn da.

Bước 3: Chấm kem lên 5 điểm trên mặt là trán, mũi, 2 má và cằm.

Bước 4: Dùng 2 hoặc 3 đầu ngón tay xoa đều những điểm có kem theo hình vòng tròn, vỗ nhẹ để hoạt chất thấm sâu vào da và phát huy hiệu quả tốt nhất.

Kem dưỡng da mặt MYCHI Face - Bí quyết dưỡng trắng, hỗ trợ mờ nám phục hồi cho làn da nhạy cảm - 4

MYCHI Face- Giải pháp hoàn hảo cho Da sạm, nám, không đều màu, khô, lão hóa

Kem dưỡng da mặt MYCHI Face được sản xuất bởi thương hiệu MYCHI - thương hiệu đứng đầu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Với sứ mệnh mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng, mỹ phẩm MYCHI luôn được hàng triệu khách hàng đã tin tưởng và sử dụng.

CAM KẾT HÀNH ĐỘNG VÌ MỘT LÀN DA KHỎE ĐẸP

Lý do chị em nên lựa chọn sử dụng Kem dưỡng da mặt MYCHI Face

Sau khi ra mắt thị trường Kem MYCHI Face được đón nhận tích cực và trở thành sản phẩm key của nhà MYCHI. Các chị em không ngần ngại để lại cơn mưa lời khen cũng như bày tỏ sự hài lòng sau khi sử dụng.

Trải nghiệm của chị em chính là đánh giá khách quan nhất về hiệu quả và chất lượng của sản phẩm, đây cũng chính là nguồn động lực to lớn để MYCHI cho ra đời thêm các sản phẩm nâng niu gìn giữ thanh xuân phụ nữ Việt.

Kem dưỡng da mặt MYCHI Face - Bí quyết dưỡng trắng, hỗ trợ mờ nám phục hồi cho làn da nhạy cảm - 5

Phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm

Để tìm hiểu thêm và mua sản phẩm Kem dưỡng da mặt MYCHI Face chính hãng, vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Tập đoàn VAMICO Việt Nam

Địa chỉ: Linh Đàm – Hoàng Mai – Hà Nội

Hotline: 0868 557799 – 0974937141

Website: https://mychi.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/mychi.com.vn