Thương hiệu ROAMAN nổi tiếng Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam

ROAMAN là một trong ba thương hiệu thiết bị y tế gia đình rất nổi tiếng tại Nhật Bản, hiện đã có mặt tại 350 cửa hàng của hệ thống Edon tại Osaka. Người tiêu dùng biết đến và tin dùng bàn chải điện, tăm nước, máy chăm sóc da mặt ROAMAN vì sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, mẫu mã phong phú, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu về câu chuyện thành công của thương hiệu ROAMAN tại thị trường Nhật Bản nhé!

Thương hiệu ROAMAN nổi tiếng Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam - 1

ROAMAN là một trong 03 thương hiệu chăm sóc sức khỏe được tin dùng nhất tại thị trường Nhật Bản.

Được người dùng biết đến với bàn chải điện cao cấp thương hiệu ROAMAN

Thương hiệu ROAMAN được người tiêu dùng nhớ đến nhờ vào các mẫu bàn chải điện, tăm nước cao cấp và được chuyên gia nha khoa khuyên dùng. Trong đó, bàn chải điện ROAMAN cung cấp giải pháp chăm sóc răng miệng khoa học đi đôi với trải nghiệm chải răng vô cùng thú vị.

Bàn chải đánh răng điện thương hiệu ROAMAN có cấu tạo mặt bàn chải quen thuộc, điểm khác biệt là thao tác đánh răng nay xuất phát từ động năng của động cơ điện mini. Mặt bàn chải sẽ dao động với tần số cao, chuyển động xoay tròn theo chiều kim đồng hồ (hoặc ngược lại), xoay đi xoay lại nhiều lần. Cơ chế hoạt động trên giúp tăng gấp 3 lần hiệu quả tẩy sạch mảng bám răng so với bàn chải thông thường. Lúc này, người dùng chỉ cần tập trung điều khiển vị trí mặt bàn chải theo ý muốn, qua đó giảm thiểu rõ rệt các chấn thương ở nướu hoặc các tác động gây lệch bộ niềng răng chỉnh nha.

Bên cạnh thao tác dễ dàng, bàn chải điện sẽ giúp người có trải nghiệm đánh răng mới lạ, đặc biệt với trẻ nhỏ, từ đó giúp trẻ siêng vệ sinh răng miệng hơn. Trẻ có thể mang theo bàn chải điện đến trường học hoặc bất cứ đâu để sử dụng.

Thương hiệu ROAMAN nổi tiếng Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam - 2

Thương hiệu ROAMAN được người dùng biết đến với đa dạng các dòng sản phẩm tăm nước cao cấp.

Tăm nước cao cấp thương hiệu ROAMAN được chuyên gia khuyên dùng

Song song với bàn chải điện, máy tăm nưc ROAMAN cũng là giải pháp chăm sóc răng miệng không thể bỏ qua. Ưu điểm của tăm nước đến từ thương hiệu ROAMAN chính là hiệu quả làm sạch được tối ưu trong một sản phẩm cầm tay, nhỏ gọn. Người dùng có thể tự tin tận hưởng cuộc sống mà không còn lo đến vấn đề mảng bám răng khó chịu. Hiện thương hiệu ROAMAN có các dòng tăm nước nổi bật như sau: dòng mini; dòng gia đình và dòng cầm tay du lịch.

Có thể nói, sự kết hợp giữa bàn chải điện và tăm nước ROAMAN giúp người dùng an tâm chăm sóc sức khỏe răng miệng mọi lúc mọi nơi. Đặc điểm này đã đánh trúng nhu cầu tiêu dùng đặc trưng tại thị trường Nhật Bản, nơi mà người dân luôn bận rộn với nhịp độ làm việc dày đặc, ít có thời gian nghỉ ngơi. Ngoài ra, tăm nước cao cấp ROAMAN được các khuyên dùng rộng rãi do sản phẩm đạt được các tiêu chí an toàn nha khoa, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Hiện sản phẩm thương hiệu ROAMAN đã được được cấp chứng nhận FDA, qua đó tiếp cận được các thị trường cao cấp như Hoa Kỳ, châu Âu,...

Cung cấp giải pháp chăm sóc và massage mặt toàn diện

Bên cạnh thành công đến từ mảng thiết bị nha khoa, ROAMAN đã phát triển các thiết bị chăm sóc, massage da mặt, giúp người dùng tận hưởng giải pháp skincare toàn diện mọi lúc mọi nơi.

Các sản phẩm skincare nổi tiếng đến từ thương hiệu này phải kể đến dòng máy chăm sóc và làm sch da mt ROAMAN M7 và M9 4IN1. Công nghệ ion được áp dụng giúp tác động sâu dưới da, loại bỏ hiệu quả bụi bẩn, chất nhờn, tế bào chết, đồng thời tạo điều kiện tốt giúp mỹ phẩm skincare thẩm thấu qua da, nâng cao hiệu quả chăm sóc da. Ưu điểm của dòng máy chăm sóc da thương hiệu ROAMAN chính là việc kết hợp đa chức năng trong một sản phẩm nhỏ gọn, giúp người dùng tận hưởng chức năng làm đẹp không giới hạn tại bất cứ đâu, thực hiện bất cứ lúc nào.

Với thị trường vốn nổi tiếng “khó tính” về chất lượng như Nhật Bản, ROAMAN tiếp tục làm hài lòng người dùng với những tiêu chuẩn an toàn da liễu cao nhất. Minh chứng là ngày càng nhiều người dùng Nhật Bản tận hưởng hiệu quả làm đẹp da đến từ máy chăm sóc, massage da mặt ROAMAN.

Thương hiệu ROAMAN nổi tiếng Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam - 3

ROAMAN cung cấp giải pháp chăm sóc và massage mặt toàn diện.

Thương hiệu ROAMAN đã có mặt tại Việt Nam

Công ty TNHH Đầu tư & Công Nghệ Hùng Hy nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm ROAMAN tại Việt Nam. Người tiêu dùng hoàn toàn an tâm về nguồn gốc, chất lượng, giá thành và chế độ bảo hành chính hãng khi mua sản phẩm.

Thương hiệu ROAMAN nổi tiếng Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam - 4

Các sản phẩm của ROAMAN đã có mặt trên toàn hệ thống Siêu Thị Y Tế và các cửa hàng dụng cụ y khoa, hệ thống chăm sóc sức khỏe và làm đẹp toàn quốc.

Quý khách hàng có thể đến ngay hệ thống showroom Siêu Thị Y Tế tại Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng… để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm, hoặc có thể mua online tại website Siêu Thị Y Tế.

Hotline tư vấn sản phẩm Roaman: 0919.3999.92 & 0985.9999.29

Thông tin sản phẩm: https://sieuthiyte.com.vn/