Khám phá cuộc sống xa hoa của Hoa hậu Doanh nhân Cao Thị Thùy Dung tại Mỹ

Cuộc sống trên đất Mỹ của Hoa hậu Doanh nhân Cao Thị Thùy Dung làm công chúng phải trầm trồ ngưỡng mộ vì độ xa hoa hiếm ai sánh kịp. Bên cạnh đó, cô còn nổi tiếng là một doanh nhân rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm và bất động sản.

Khám phá cuộc sống xa hoa của Hoa hậu Doanh nhân Cao Thị Thùy Dung tại Mỹ - 1

Nếu thường xuyên quan tâm đến sự phát triển của ngành mỹ phẩm trong nước thì hẳn bạn không còn xa lạ gì với cái tên Cao Thị Thùy Dung. Cô chính là người đặt nền móng và trực tiếp điều hành Công ty Happy Secret - Mỹ phẩm Top White, đây là thương hiệu luôn đi đầu trong việc tạo ra các dòng sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp dáng chất lượng và được đông đảo khách hàng yêu mến.

Khám phá cuộc sống xa hoa của Hoa hậu Doanh nhân Cao Thị Thùy Dung tại Mỹ - 2

Ngoài việc được biết đến là người sáng lập của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Top White, CEO Cao Thị Thùy Dung còn vượt qua nhiều người đẹp khác để xuất sắc trở thành Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới tại Mỹ. Sau đó ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng thông qua nhiều hoạt động kinh doanh ấn tượng ở trong và ngoài nước. 

Khám phá cuộc sống xa hoa của Hoa hậu Doanh nhân Cao Thị Thùy Dung tại Mỹ - 3

Hai năm trở lại đây, Hoa hậu Doanh nhân Cao Thị Thùy Dung dành nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống thoải mái ở Mỹ. Cô xem đây là khoảng thời gian thư giãn, chuẩn bị cho những dự án đầy tâm huyết trong tương lai. 

Hiện nữ CEO tài sắc đang sống trong căn biệt thự trị giá hơn 3 triệu đô ở thành phố San Jose, California (Mỹ). Thùy Dung cũng là chủ sở hữu của nhiều khối bất động sản đắt giá ở Mỹ và nhiều “mảnh đất vàng” tại khu Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP.HCM). Đặc biệt, cô tỏ ra rất hào hứng và đang có nhiều dự định phát triển ở lĩnh vực stock. 

Khám phá cuộc sống xa hoa của Hoa hậu Doanh nhân Cao Thị Thùy Dung tại Mỹ - 4

Hàng ngày, bên cạnh việc điều hành công việc ở Việt Nam thì nàng hậu còn chú trọng làm đẹp cho bản thân bằng các sản phẩm của Top White. Cô cũng thường xuyên đi mua sắm hàng hiệu để thỏa mãn đam mê thời trang của mình. Về phong cách riêng, Thùy Dung thường ưu tiên các item thanh lịch, sang trọng và không kém phần quyến rũ.

Khám phá cuộc sống xa hoa của Hoa hậu Doanh nhân Cao Thị Thùy Dung tại Mỹ - 5

Đến ngày nghỉ lễ hoặc vào dịp cuối tuần, người đẹp thường cùng bạn bè tổ chức các buổi tiệc vui vẻ ngay tại khu vực hồ bơi của căn biệt thự đẳng cấp. Thi thoảng, Thùy Dung cũng nhận lời tham gia các sự kiện giải trí hoặc sự kiện giới thiệu các khối bất động sản giá trị ở Mỹ, cô tỏ ra khá hào hứng và đang có nhiều dự định đầu tư vào lĩnh vực hấp dẫn này. 

Khám phá cuộc sống xa hoa của Hoa hậu Doanh nhân Cao Thị Thùy Dung tại Mỹ - 6

Khám phá cuộc sống xa hoa của Hoa hậu Doanh nhân Cao Thị Thùy Dung tại Mỹ - 7

Trên mạng xã hội, cuộc sống xa hoa tại Mỹ của Hoa hậu Doanh nhân Cao Thị Thùy Dung được đông đảo công chúng quan tâm và ngưỡng mộ. CEO Top White cũng mong muốn sẽ tạo ra thật nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội từ sự nghiệp kinh doanh thành công của mình. 

Công ty Happy Secret – Thương hiệu mỹ phẩm Top White chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm ngăn ngừa nám, mụn, dưỡng trắng da, sản phẩm makeup cao cấp giúp phái đẹp tự tin hơn với vẻ ngoài của mình.

Địa chỉ: 131 đường số 10, khu phố Nam Quang 1, Phường Tân Phong, Quận 7, Phú Mỹ Hưng, TP HCM.

Hotline: 02854122212 - 02854118884

Website: https://topwhite.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/topwhitecosmetic