Xu hướng tiêm dưỡng chất trẻ hóa, căng bóng da thuận tự nhiên

Năm của chủ nghĩa da mộc đón nhận sự bùng nổ của phương pháp tiêm dưỡng chất ít xâm lấn, nuôi dưỡng làn da đẹp trong veo, không tì vết.

Từ những năm 2017-2018, làn da căng bóng trở thành trào lưu làm đẹp được nhiều người săn đón. Một làn da căng mịn, bóng sáng không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn thể hiện làn da khỏe mạnh, đủ ẩm. Tuy nhiên, quy trình skincare rườm rà, phức tạp đòi hỏi nhiều thời gian, công sức khiến nhiều người nhanh chóng từ bỏ. 

Bước sang năm 2023-2024, phương pháp dưỡng da căng bóng đã chính thức “sống dậy” và gây sốt trở lại. Thay vì phải trải qua 8-10 bước chăm sóc da mỗi ngày để chạm ngưỡng căng bóng, sự bùng nổ của khoa học công nghệ, y học tái tạo đánh dấu những bước tiến mới trong phương pháp trẻ hóa, bảo dưỡng làn da. Chất tiết tế bào gốc Exosome đang trở thành xu hướng mới trong thẩm mỹ da liễu bởi nhiều công dụng vượt trội.

Dưới góc độ khoa học, Exosome là những túi ngoại bào được tế bào sống trong cơ thể tiết ra có kích thước rất nhỏ 40-150 nanomet đóng vai trò như cầu nối giao tiếp tế bào với tế bào. Exosome không phải tế bào mà chỉ mang đặc tính tương tự tế bào gốc nhưng chứa gấp 3 lần yếu tố tăng trưởng. Do đó, Exosome có khả năng tái tạo làn da tổng thể, kích thích tăng trưởng nguyên bào sợi, tăng sinh collagen, tăng độ đàn hồi và thúc đẩy trẻ hóa da. 

Xu hướng tiêm dưỡng chất trẻ hóa, căng bóng da thuận tự nhiên - 1

Exosome Bio đánh dấu kỷ nguyên nuôi da cấp độ tế bào, trẻ hóa toàn diện chỉ sau 1 liệu trình

Tháng 8/2023, Viện thẩm mỹ Quốc tế Ruco cho ra mắt dịch dưỡng tế bào gốc từ Nhật Bản Exosome Bio, một cải tiến mới kết hợp giữa Exosome và các yếu tố tăng trưởng Cytokine, các protein, phân tử tín hiệu và microRNA. Được biết, đây là phương pháp căng bóng, trẻ hóa với khả năng tái tạo làn da gấp nhiều lần, kích thích tăng trưởng nguyên bào sợi, sản xuất collagen, tăng độ đàn hồi, thúc đẩy trẻ hóa, dưỡng trắng da sau buổi đầu tiên.

Theo chia sẻ của bác sĩ Thủy từ Viện thẩm mỹ quốc tế Ruco, những dưỡng chất có trong Exosome Bio trải qua phương pháp tinh chế độc quyền là những thành phần “vàng”, giàu các yếu tố tăng trưởng có tác dụng chữa lành tổn thương và tái tạo tế bào, cải thiện làn da trắng hồng, trẻ hóa tự nhiên. 

Kết hợp kỹ thuật tiêm của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu tại Ruco, dưỡng chất Exosome Bio được đưa chính xác vào da, lan tỏa đồng đều mà không gây cảm giác đơ cứng, khó khăn khi biểu đạt cảm xúc như tiêm filler truyền thống. Nhiều khách hàng sau khi sử dụng Exosome Bio đều hài lòng với kết quả mang lại. “Da cảm giác sáng, căng mịn, bóng bẩy”, Minh Hằng chia sẻ. 

Xu hướng tiêm dưỡng chất trẻ hóa, căng bóng da thuận tự nhiên - 2

Làn da trắng mịn, căng bóng của Minh Hằng sau Exosome Bio

Ngay cả những mỹ nhân của Vbiz như Minh Hằng, Hồng Đào, Nam Em, Châu Diệu Minh (em dâu Minh Hằng) cũng thay nhau lăng xê cho xu hướng làm đẹp ít xâm lấn này. Nhiều người thừa nhận bản thân có thể yên tâm bỏ qua bước dưỡng da phức tạp bởi công dụng trẻ hóa, tái tạo da toàn diện mà Exosome Bio mang lại. 

Xu hướng tiêm dưỡng chất trẻ hóa, căng bóng da thuận tự nhiên - 3

Minh Hằng, Hồng Đào, Nam Em đều đã trải nghiệm phương pháp căng bóng, trẻ hóa da chuyên sâu bằng Exosome Bio

Với những ai có lịch trình bận rộn và không có nhiều thời gian skincare, Exosome Bio là giải pháp nuôi dưỡng da chuyên sâu, rút gọn quy trình chăm da phức tạp. Đây hứa hẹn sẽ là xu hướng đánh gục các trào lưu làm đẹp khác trong năm nay.

Ruco International Clinic

Địa chỉ: 11-11A Sương Nguyệt Ánh, P Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Hotline: 1900 2195

Facebook: facebook.com/RucoClinicVn

Website: rucointernational.vn