Bùng nổ tại sự kiện “Hoa Hồng Lapia” – Thiên Nhiên Việt Group ra mắt dòng sản phẩm dưỡng trắng body mới

Vừa qua, vào ngay dịp Giáng sinh ngày 25/12/2021 Thiên Nhiên Việt ra mắt dòng sản phẩm kem dưỡng trắng da body mới Lapia tại sự kiện mang tên “hoa hồng Lapia – Bạn là bông hồng đặc biệt của tôi”, với ý nghĩa mỗi chúng ta đều là bông hoa đẹp duy nhất.

“Hoa hồng Lapia – You are my unique rose”

Với slogan “You are my unique rose - Bạn là bông hồng duy nhất của tôi”, sự kiện được diễn ra nhằm tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ, phái đẹp luôn rực rỡ và là duy nhất. Bất kể bạn là ai, bạn làm gì, bạn ở đâu thì bạn vẫn luôn là bông hồng duy nhất, đặc biệt nhất, luôn đẹp đẽ và toả sáng theo cách riêng của mình.

Bùng nổ tại sự kiện “Hoa Hồng Lapia” – Thiên Nhiên Việt Group ra mắt dòng sản phẩm dưỡng trắng body mới - 1

Đặc biệt, với chủ đề “Hoa hồng Lapia”, Thiên Nhiên Việt đang muốn nhắc tới nhân vật chính của buổi sự kiện – sản phẩm dưỡng trắng da body mới từ hoa hồng Pháp - Lapia Rose Whitening Skin. Trong lần ra mắt này, Thiên Nhiên Việt chính thức giới thiệu dòng sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân với công thức cải tiến, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng dưỡng trắng da hiện có.

Lapia tạo ra được dấu ấn riêng bởi được tinh chế từ 1.000.000 bông hồng Pháp, nhờ được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới, cùng công nghệ đột phá tiên tiến chuẩn Châu Âu, dựa trên phương pháp chưng cất hoa hồng tự nhiên giúp giữ được các dưỡng chất thuần khiết, cung cấp collagen nuôi dưỡng, tái tạo da từ sâu bên trong, cung cấp độ ẩm tự nhiên mang lại làn da trắng hồng tươi tắn và hương thơm quyến rũ cho người sử dụng.

Bùng nổ tại sự kiện “Hoa Hồng Lapia” – Thiên Nhiên Việt Group ra mắt dòng sản phẩm dưỡng trắng body mới - 2

Sự kiện được diễn ra trang trọng, hoành tráng với sự góp mặt của nghệ sĩ Cát Tường, người mẫu Andrea Aybar cùng với các vị khách mời đặc biệt, những tín đồ am hiểu trong thị trường làm đẹp trong bộ trang phục đỏ rực rỡ, tạo nên một không khí vô cùng đẹp mắt, rạng rỡ và tươi mới

Màu đỏ cũng là màu sắc chủ đạo của Lapia, mang tinh thần nhiệt huyết, gắn liền với sức mạnh, quyền lực và sự quyết tâm.

Bùng nổ tại sự kiện “Hoa Hồng Lapia” – Thiên Nhiên Việt Group ra mắt dòng sản phẩm dưỡng trắng body mới - 3

Chủ tịch Thiên Nhiên Việt – chị Rita Phương cho biết: “Lapia là một dư án mà tôi thai nghén hàng chục năm nay, vận dụng hết kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành chăm sóc sắc đẹp, hơn 10 năm trong hoạt động kinh doanh truyền thống và online. Chọn lọc những nguyên liệu xa xỉ nhất để phục vụ quý khách hàng. Lapia được kết tinh từ 1.000.000 bông hồng Pháp, nguyên chất và tinh khiết nhất từ thành phần thiên nhiên, đem đến hiệu quả vượt trội cho làn da và cơ thể bạn”.

Lapia Rose Whitening Skin – Dấu ấn khó phai tại sự kiện “Hoa hồng Lapia”

“Rực rỡ, lôi cuốn và riêng biệt” là những từ có thể dùng để miêu tả về không khí nhộn nhịp của đêm dạ tiệc “Hoa hồng Lapia”.

“Hoa hồng Lapia” – sự kiện ra mắt sản phẩm mới hoành tráng đem lại nhiều cung bậc cảm xúc đối với các vị khách khi tham gia. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp, công dụng diệu kì của hoa hồng Pháp, sự kiện làm nổi bật một cách tinh tế sản phẩm chăm sóc da body mới, thể hiện được trọn vẹn tinh thần nhiệt huyết, sắc sảo, quyến rũ.

Bùng nổ tại sự kiện “Hoa Hồng Lapia” – Thiên Nhiên Việt Group ra mắt dòng sản phẩm dưỡng trắng body mới - 4

Theo đánh giá trải nghiệm sản phẩm từ phía khách hàng: Lapia Rose Whitening Skin có chất kem mỏng mịn, thấm nhanh, không gây bết rít và hương thơm dịu nhẹ từ hoa hồng, khả năng lưu hương khá tốt, nâng tone da tự nhiên.

Từ những nhận định ban đầu từ phía khách hàng, Lapia Rose Whitening Skin là dòng sản phẩm chăm sóc body thích hợp cho chị em phụ nữ, chắc chắn hứa hẹn sẽ bùng nổ trong tương lai.

Sự kiện ra mắt sản phẩm kem dưỡng da body Lapia diễn ra thành công tốt đẹp, với sự chứng kiến của khách hàng, những chuyên gia, tín đồ trong ngày làm đẹp. Hy vọng với mục tiêu hướng tới sự lành tính, an toàn từ thiên nhiên của Thiên Nhiên Việt sẽ ngày càng phát triển với những dòng sản phẩm mang tính đột phá nhằm đáp ứng được nhu cầu làm đẹp tối ưu cho người Việt.