Khám phá kem trắng da body bật tông siêu hot mà Á hậu Huyền My review

Làn da body trắng mịn, đồng đều tông màu là ước mơ của rất nhiều cô gái. Vì thế mà các phương pháp làm trắng hay bất kỳ loại kem trắng da nào có mặt trên thị trường đều thu hút các tín đồ làm đẹp. Tuy nhiên để tìm một loại kem trắng da an toàn và chất lượng lại là điều không dễ, đọc bài viết dưới đây để chọn sản phẩm làm trắng an toàn từ gợi ý của á hậu Huyền My nhé.

Khám phá kem trắng da body bật tông siêu hot mà Á hậu Huyền My review - 1

Làn da body trắng nõn nà của Á Hậu Huyền My

Mới đây, nàng Á hậu Huyền My chia sẻ bí kíp dưỡng trắng da của cô nàng với Kem Ủ Tắm Trắng Body Secret Key đã ngay lập tức nhận được những đánh giá tích cực của người dùng.

Kem Ủ Trắng Secret Key Snow White Milky Pack nổi bật với thành phần chính là niacinamide hay còn gọi là Vitamin B3, có khả năng dưỡng trắng da bằng cách ức chế sự hình thành melanin - chất sắc tố gây sạm da, giúp da trở nên sáng mịn, đều màu. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa Hyaluronic Acid giúp da săn chắc và tăng độ đàn hồi, kết hợp cùng các thành phần tự nhiên khác giúp da mịn màng và khoẻ khoắn. Nhìn chung, tất cả các thành phần đều an toàn và chỉ cần sử dụng trong thời gian nhất định bạn sẽ cảm nhận được làn da mềm mại, trắng mịn qua từng ngày.

Khám phá kem trắng da body bật tông siêu hot mà Á hậu Huyền My review - 2

Secret Key Snow White Milky Pack – Kem ủ trắng, tắm trắng da body an toàn của Hàn Quốc

Ngoài ra, thành phần Titanium dioxide còn giúp nâng tông da tức thì, tạo thành một lớp màng giúp da sáng mịn từ 2-3 tông so với tông da ban đầu. Chính vì vậy mà ngoài cách sử dụng như một loại kem tắm trắng body tại nhà, bạn vẫn có thể sử dụng em này để makeup da body khi cần.

Sản phẩm ghi điểm bởi chất kem trắng mịn và thấm ngay vào da sau khi thoa đều, không gây dính kem ra trang phục nên kỳ thoải mái và nhẹ nhàng cho da.

Khám phá kem trắng da body bật tông siêu hot mà Á hậu Huyền My review - 3

Khám phá kem trắng da body bật tông siêu hot mà Á hậu Huyền My review - 4

Chất kem Secret Key Snow White Milky Pack thấm ngay vào da giúp mang lại làn da trắng mịn

Theo như chia sẻ của Á hậu Huyền My, nên sử dụng kem ủ tắm trắng body Secret Key từ 2-3lần/tuần, kết hợp với việc tẩy da chết body thường xuyên thì từ 4-5 tháng da body sẽ bật tông rõ rệt. Á hậu còn chia sẻ thêm body của cô nàng khi dùng Secret Key là trắng mịn đầy sức sống chứ không phải trắng nhanh cấp tốc như một số loại kem body không có nguồn gốc rõ ràng khác.

Khám phá kem trắng da body bật tông siêu hot mà Á hậu Huyền My review - 5

Khám phá kem trắng da body bật tông siêu hot mà Á hậu Huyền My review - 6

Kem Ủ Trắng Da Body Secret Key được đánh giá là an toàn và không gây kích ứng da.

Được đánh giá là một loại kem tắm trắng body hiệu quả, an toàn và có nguồn gốc rõ ràng nên Secret Key Snow White Milky Pack luôn là sản phẩm bán cực chạy trên các sàn TMĐT. Ngoài ra, giá thành chỉ nhỉnh hơn 200.000vnđ cho một hộp kem tắm trắng body dùng tận 2-3 tháng là phù hợp với khả năng chi tiêu của đại đa số các chị em yêu thích làm đẹp.

Khám phá kem trắng da body bật tông siêu hot mà Á hậu Huyền My review - 7

Kem Ủ Trắng Secret Key Snow White Milky Pack được nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam.

Hiện tại Secret Key được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, hãy lựa chọn nơi mua sắm uy tín để đảm bảo sản phẩm bạn đang sử dụng hoàn toàn là chính hãng nhé!