Khó tin: Nhờ có người yêu mà cô gái giảm được 5,4kg trong vòng 3 tháng

Sau khi có người yêu cô gái như có PT riêng, được ăn uống khoa học, tập luyện thể dục thể thao đều đặn, ngủ đúng giờ, dậy đúng giấc. Và kết quả là sau 3 tháng đã giảm được 5,4kg.

Người ta thường bảo có người yêu thì càng dễ béo, bởi cứ hẹn hò là đi ăn, đi uống, rồi lại đi xem phim, tâm lý thoải mái và luôn trong trạng thái hạnh phúc. Tất cả hoạt động này đều phần nào là nguyên nhân chúng ta tăng cân nhanh chóng.

Mới đây câu chuyện của cô gái sau khi yêu 3 tháng đã giảm được 5,4 kg làm nhiều người cảm thấy vô cùng khó tin.

Khó tin: Nhờ có người yêu mà cô gái giảm được 5,4kg trong vòng 3 tháng
Yêu nhau sẽ cùng nhau "tăng ký dần đều". Nguồn ảnh: Hiệu ảnh số 8.

Khó tin: Nhờ có người yêu mà giảm được 5,4kg trong vòng 3 tháng

Câu chuyện nhờ có người yêu mà giảm cân thành công được chia sẻ trên một trang mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Hai người học cùng cấp 3, bắt đầu yêu nhau từ câu nói: “Vậy thì yêu tớ đi, tớ bày cách giảm cân cho, cậu sẽ xinh đẹp như hồi cấp 3.”

Khó tin: Nhờ có người yêu mà cô gái giảm được 5,4kg trong vòng 3 tháng
Bài viết chia sẻ chuyện yêu 3 tháng giảm được 5,4 kg được nhiều người quan tâm. Ảnh chụp màn hình.

Và chuyện tình bắt đầu đúng như cô gái chia sẻ: “Không biết có đôi nào yêu nhau giống như đôi mình không?”. Người ta yêu thì nào đi ăn, đi uống, đi xem phim đủ cả nhưng cặp đôi này gặp nhau là tập luyện và ăn uống, nghỉ ngơi khoa học, điều độ. Tối đến rủ nhau ra công viên chạy bộ, không thì cũng ở tại phòng tập plank.

Rồi ăn uống thì ăn phở ít sợi, thêm thịt bò, không ăn nhiều tinh bột, thậm chí đi ăn gà, anh người yêu cũng ngồi bỏ hết da và chỉ cho cô ăn phần thịt trắng. Quà tặng của những cặp đôi bình thường là dày dép, váy áo, nhưng anh chàng lại toàn tặng cô nào là quả tạ nhỏ, rồi lại dây nhảy và cả vòng lắc nữa. Luôn luôn nhắc nhở cô ăn uống khoa học, ngủ nghỉ đúng giờ.

Khó tin: Nhờ có người yêu mà cô gái giảm được 5,4kg trong vòng 3 tháng
Thật hiếm có cặp đôi trẻ tuổi nào có thể cùng nhau tập luyện và sống khoa học như vậy. Nguồn ảnh: Hiệu ảnh số 8.

Bởi vậy mới sau 3 tháng yêu nhau mà cô nàng đã có nhiều thay đổi tích cực hẳn, cơ thể khỏe mạnh hơn, giảm được 5,4kg và thậm chí bụng còn lộ múi. Quả thật nếu không có anh người yêu như vậy không biết đến bao giờ cô nàng mới có động lực để giảm cân đây. 

Chuyện tình của cô gái nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng

Câu chuyện tình khác thường của cô nàng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng ngưỡng mộ tình yêu của hai người vì đã giúp nhau đẹp hơn mỗi ngày. Với những cô nàng độc thân thì tỏ ra ganh tỵ, than thở rằng "không biết đến bao giờ mình mới có người yêu như chàng trai ấy?"
.- Anh người yêu mình lại theo chiều hướng ngược lại, toàn vỗ béo mình.
- Nhớ sau kiếm được người yêu như thế nhé!
- Anh người yêu mình tối ngày kéo mình đi tập gym mà mình không chịu đi.
- Đây đúng là mẫu hình người yêu lý tưởng.
- Ước gì vừa có người yêu, vừa được giảm cân.

Cô gái phát hiện bạn trai ngoại tình nhờ chiếc vali trong ảnh bạn trai gửi về

Thường thì các cặp đôi cứ xáp lại là đi ăn, đi chơi nên cả hai cứ ngày càng tăng cân không kiểm soát. Đúng là khó có thể tìm được cặp đôi nào có thể cùng nhau tập luyện và sống cuộc sống khoa học, lành mạnh như vậy. Cô nàng đúng là may mắn khi có anh người yêu biết quan tâm, chăm sóc lại còn giúp mình ngày càng đẹp lên.

Cô gái kiếm được người yêu nhờ hay đặt ship trà sữa

Chuyện tình của cô gái bắt đầu từ những lần gặp gỡ ship anh trà sữa làm dân tình xôn xao “Có người yêu dễ thế sao?”.
Lần đầu gặp cô gái còn bị anh chàng nổi quạu vì không tìm thấy địa chỉ nhà. Anh shipper ban đầu cũng chỉ có ý định nhắn tin chơi vì anh hơn cô 5 tuổi và thấy cô còn nhỏ không có ý định yêu.

Nhưng nghe câu chốt hạ của cô nàng đã làm các chị em cười bò: "Sau 1 thời gian thì ông ý cũng không thể né được cuộc đời tình yêu ạ. Đến vội quá né đường nào cho được".

Có rất nhiều bình luận ganh tỵ vì sao họ lại có người yêu dễ đến thế, còn mình thì… Có nàng cũng kể ra không biết bao nhiêu lần mình order nhiệt tình mà chẳng "dính" anh nào.

>> Xem thêm