Linh Ka và hàng loạt tiktoker check-in, mua sắm mỹ phẩm chính hãng tại Nuty Cosmetics

Chỉ cần dừng chân trước cửa hàng Nuty Cosmetics, bạn sẽ choáng ngợp trước một thiên đường mỹ phẩm có màu sắc của nàng tím mộng mơ. Ở đây quy tụ tất cả các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới để bạn tha hồ mua sắm và trải nghiệm.

Một thông tin khá thú vị là nàng thơ Linh Ka cũng thường xuyên lui tới Nuty để mua sắm mỹ phẩm. Cùng xem thử ngoài Linh Ka thì còn có người nổi tiếng nào từng đến đến Nuty không nhé!

Linh Ka và hàng loạt tiktoker check-in, mua sắm mỹ phẩm chính hãng tại Nuty Cosmetics - 1

Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào để mua mỹ phẩm? Hãy thử theo nàng thơ Linh Ka nhé.

Ngôi nhà mỹ phẩm từ drugstore cho đến highend

Gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm, Nuty Cosmetics luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp chất lượng cao cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo. Thông qua 9 cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm tại 2 miền Nam, Bắc & các kênh thương mại điện tử, Nuty được biết đến như một ngôi nhà mỹ phẩm của hàng triệu tín đồ yêu làm đẹp tại Việt Nam.

Đến Nuty chắc chắn bạn sẽ bị chìm đắm bởi thế giới của sự nữ tính, mơ mộng. Bất kỳ ai cũng có thể cảm thấy hạnh phúc hơn, sung sướng hơn và tự do đắm chìm trong việc mua sắm, tự thưởng & yêu thương chính mình.

Linh Ka và hàng loạt tiktoker check-in, mua sắm mỹ phẩm chính hãng tại Nuty Cosmetics - 2

Á Hậu Huyền My mua sắm tại Nuty Cosmetics Chi Nhánh 9 -  Hà Nội

Khát vọng nâng tầm thương hiệu, suốt chặng đường 10 năm qua Nuty đã không ngừng bắt tay với “các ông lớn” ngành mỹ phẩm để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng, cam kết giá tốt.

Có triệu lý do để bạn ghé qua hoặc lựa chọn mua mỹ phẩm tại một địa điểm nào đó. Tuy nhiên, khi đến với Nuty bạn sẽ bị thuyết phục bởi đây không chỉ là địa chỉ mua mỹ phẩm đáng tin cậy mà còn được rất nhiều người nổi tiếng yêu thích. Những cô nàng yêu làm điệu sẽ khó kìm lòng trước những thỏi son xinh xắn hay các dòng mỹ phẩm đa dạng tại đây.

Đầy đủ brand làm đẹp từ skincare đến makeup dành cho những “cây cọ mê sáng tạo”

“Làm đẹp” luôn là chủ đề có sức hút với bất kỳ ai trong cuộc sống này. Vì vậy, ngoài mỹ phẩm dưỡng da, những “cây cọ” mê sáng tạo có thể đến đây để tìm mua sản phẩm trang điểm hay dụng cụ làm đẹp.

Linh Ka và hàng loạt tiktoker check-in, mua sắm mỹ phẩm chính hãng tại Nuty Cosmetics - 3

Hàng loạt tiktoker nổi tiếng ngành beauty đến mua sắm tại Nuty.

Bên cạnh những tập đoàn mỹ phẩm đã “bắt tay” trước đó như Shiseido Group,  L'Oréal, Unilever, Johnson & Johnson, Estee Lauder. Mới đây Nuty đã ký hợp đồng chiến lược với Real Techniques, Etude House, Lalarecipe, Timeless Skincare, Cosmedica Skincare. Đây đều là những thương hiệu vô cùng nổi tiếng được Nuty phân phối chính hãng.

Ngoài ra khi đến Nuty mua sắm khách hàng có thể chia sẻ về những mong muốn và nhu cầu chăm sóc da với chuyên viên sắc đẹp tại cửa hàng. Đội ngũ nhân viên vững vàng kiến thức skincare sẽ giúp bạn chọn đúng sản phẩm làm đẹp hiệu quả, phù hợp với tình trạng da và túi tiền.

Chọn mặt gửi vàng, chọn sao cho đúng?

Đợt dịch Covid-19 vừa qua rõ ràng là một là một thử thách rất lớn cho tất cả các doanh nghiệp nói chung. Tuy nhiên Nuty vẫn giữ vững “phong độ” và là một trong những nhà bán lẻ mỹ phẩm được yêu thích tại Việt Nam.

Bên cạnh các điểm bán tại Tp.HCM, Hà Nội & Nghệ An, giải pháp thương mại điện tử tổng thể từ website bán hàng Nuty.vn cho đến sàn Tiki, Lazada, Shopee được khách hàng quan tâm nhiều không kém. Mỗi ngày trên các sàn TMĐT thu về hàng ngàn lượt order của khách hàng trên khắp cả nước.

Linh Ka và hàng loạt tiktoker check-in, mua sắm mỹ phẩm chính hãng tại Nuty Cosmetics - 4

Chọn mua mỹ phẩm chính hãng trên kênh Nuty Shopee Mall

Dưới sự bùng nổ của xu hướng TMĐT, Nuty còn tung ra nhiều chương trình ưu đãi cực lớn để khách hàng tha hồ săn ưu đãi. Khách hàng vừa có thể trải nghiệm sản phẩm làm đẹp chính hãng vừa được cam kết hàng chính hãng. Đây chính là một trong những lý do giúp Nuty Shopee Mall trở thành một trong những nhà bán lẻ ngành hàng sức khỏe & sắc đẹp nổi đình đám tại Shopee chỉ sau 2 năm hoạt động trên nền tảng này.

Linh Ka và hàng loạt tiktoker check-in, mua sắm mỹ phẩm chính hãng tại Nuty Cosmetics - 5

Cực nhiều chương trình hấp dẫn thu hút khách online & offline.

Không thể vịn vào một cái cớ do người nổi tiếng mà chọn lựa Nuty Cosmetics, bởi với hàng ngàn lời giới thiệu truyền miệng cũng không tài nào qua một lần “mắt thấy tai nghe”.

Nếu có thể, hãy một lần được được hòa mình vào không gian mua sắm hiện đại & sang trọng của hệ thống mỹ phẩm chính hãng Nuty Cosmetics. Bạn sẽ vô cùng yên tâm về nguồn gốc sản phẩm khi mua sắm mỹ phẩm làm đẹp tại địa chỉ này.

Linh Ka và hàng loạt tiktoker check-in, mua sắm mỹ phẩm chính hãng tại Nuty Cosmetics - 6

Nào, cùng ghé Nuty Cosmetics để mua sắm mỹ phẩm nhé!

Địa chỉ showroom Nuty Cosmetics:

Add 1 (Head Office): 21 Trương Hoàng Thanh, P.12, Q. Tân Bình

Add 2: 68 Ngô Đức Kế, P. Bến Nghé, Q.1

Add 3: 235 Khánh Hội, P.5, Quận 4

Add 4: 111 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Quận 9

Add 5: 490 đường 3/2, P.14, Quận 10

Add 6: 19 Út Tịch, P.4, Q. Tân Bình

Add 7: 455 - 457 Phan Văn Trị, P.5, Q. Gò Vấp

Add 8: 180 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

Add 9: 163 Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900 636 737

Website: https://nuty.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/nutycosmetics/

Shopee Mall: https://shopee.vn/nuty.vn

Instagram: https://www.instagram.com/nutycosmetics/