Làm thế nào để khắc phục tình trạng sạm da, nám da?

Sạm da là một vấn đề khá phổ biến mà nhiều người phải đối mặt. Tuy nhiên, ít ai biết rõ về nguyên nhân và cách khắc phục cho làn da được đều màu và trắng sáng. Bài viết này, sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản về sạm da để giúp bạn hiểu rõ hơn.

Sạm da là gì?

Sạm da, nám da là tình trạng da bị thâm, sạm màu hoặc xuất hiện các đốm nâu nhạt trên mặt và các vùng da khác trên cơ thể. Tình trạng này thường xảy ra do sự gia tăng sắc tố melanin trên da, chất gây ra sự đen đến từ các tế bào da, bị tăng cường do nhiều yếu tố bên ngoài như ánh nắng mặt trời, lão hóa, stress và thay đổi nội tiết tố.

Nguyên nhân gây ra tình trạng sạm da

Nguyên nhân chính của sạm da là do sự tăng sản xuất melanin trên da. Điều này có thể xảy ra khi da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc khi bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài như ô nhiễm, khói bụi, thuốc lá và hóa chất.

Nồng độ glutathione trong cơ thể có thể bị suy giảm bởi một số yếu tố, bao gồm dinh dưỡng kém, độc tố từ môi trường và sự căng thẳng. Ngoài ra, nồng độ của nó cũng có thể bị suy giảm dần theo tuổi tác.

Làm thế nào để khắc phục tình trạng sạm da, nám da? - 1

Nguồn ảnh: Freepik.com

Cách khắc phục tình trạng sạm da

Để khắc phục tình trạng sạm da, cần có những biện pháp phù hợp nhằm hỗ trợ da phục hồi và cải thiện vấn đề này. Sau đây là một số biện pháp khắc phục sạm da hiệu quả:

Bổ sung thức ăn giàu chất chống oxy hóa: Chất chống oxy hóa có tác dụng ngăn chặn sự oxy hóa của tế bào da, giúp duy trì sự trẻ trung của da và ngăn ngừa sự hình thành nám da thông qua rau xanh, trái cây tươi, hạt và các loại thực phẩm chứa nhiều vitamin C và E.

Làm thế nào để khắc phục tình trạng sạm da, nám da? - 2

Nguồn ảnh: Freepik.com

Sử dụng sản phẩm chăm sóc da có thành phần đặc biệt: Các sản phẩm chăm sóc da chứa các thành phần như vitamin C, hydroquinone, tretinoin và azelaic acid có thể giúp làm giảm sự hình thành và sắc tố đen trên da.

Sử dụng các sản phẩm có chứa Glutathione - là một chất tự nhiên được sản xuất bởi gan và được tìm thấy trong hoa quả, rau và thịt và được tổng hợp từ tế bào bằng 3 amin gồm: Cysteine, glutamic và glycine.

Mỗi tế bào của cơ thể để khỏe mạnh hơn đều cần phải có glutathione bởi vì glutathione là một chất chống oxy hóa cực mạnh. Nó được xem như là chiếc nam châm hút lấy các gốc tự do, các loại kim loại nặng và độc tố được hấp thụ mỗi ngày qua da, hơi thở, nước uống, thực phẩm để kích thích đào thải chúng ra khỏi cơ thể, giữ cho cơ thể luôn khỏe mạnh. Tùy thuộc vào từng cách sử dụng cũng như mục đích sử dụng của người bệnh mà Glutathione mang đến những công dụng và hiệu quả khác nhau.

Trên thị trường có nhiều sản phẩm có hàm lượng Glutathione cao ở dạng viên nén uống hoặc hàm lượng thấp ở dạng dung dịch bôi ngoài da. Chị em có nhiều lựa chọn để sử dụng tuỳ theo nhu cầu.

Viên uống Glutathione Hera Diamond có hàm lượng Glutathione tới 98%

Viên uống Glutathione Hera Diamond được phân phối bởi MediPharm là dòng sản phẩm tiên phong tại Việt Nam kết hợp Glutathione và Nano Collagen, có hàm lượng Glutathione chiếm 98% (500mg/viên) được nhập từ Nhật Bản, kết hợp với Nano Collagen (200mg/viên) được nhập từ Hàn Quốc, cùng một số thành phần tự nhiên khác sẽ hỗ trợ làm sáng da, tăng độ ẩm tăng đàn hồi da, hỗ trợ chống oxy hoá, giúp hạn chế lão hoá da, giảm khô da, nhăn da, sạm da.

Làm thế nào để khắc phục tình trạng sạm da, nám da? - 3

Chị Hồng ở Thanh Hóa, 45 tuổi, chia sẻ rằng da chị trước đây đã sạm đen vì sử dụng kem không rõ nguồn gốc. Ngoài ra, da chị cũng yếu mỏng và nổi vân máu. Tuy nhiên, sau khi được con dâu tặng liệu trình của Glutathione Hera Diamond, chị kiên trì uống kèm chế độ ăn uống và bôi kem dưỡng trong 3 tháng, da chị sáng trở lại và loại bỏ đốm nâu. Chị Hồng chia sẻ rằng việc sử dụng Glutathione Hera Diamond kết hợp với chế độ ăn uống và dưỡng da đúng cách đã giúp da cô đẹp và khỏe đều.

Chi N.T. Thuý, 38 tuổi, là giáo viên mầm non. Sau khi sinh con thứ hai, cô bắt đầu phát hiện xuất hiện đốm nâu trên da, còn bị khô nhăn, chảy sệ, khi nhìn vào gương cô thấy mình chán nản và bị stress kinh khủng. Cô được bạn giới thiệu sử dụng viên Glutathione Hera Diamond. Ban đầu cô nghĩ rằng đã từng dùng collagen nhưng không hiệu quả, nhưng sau khi tìm hiểu, cô thấy viên uống này khá ổn và phù hợp với phụ nữ châu Á. Cô quyết định thử sử dụng liệu trình uống viên này.

Kết quả là bất ngờ, sau 45 ngày sử dụng, da của cô được cải thiện rõ rệt, trở nên sáng mịn và săn chắc hơn, sắc tố trên da đã mờ đi rõ rệt. Cô kiên trì uống viên uống này trong 3 tháng và kết quả là da của cô trở nên sáng đều màu, sắc tố đốm đã giảm hẳn.

Làm thế nào để khắc phục tình trạng sạm da, nám da? - 4

Lưu ý, hãy sử dụng viên uống Glutathione Hera Diamond đúng cách theo hướng dẫn sau:

• Trẻ trên 16 tuổi và người lớn: uống 1-2 viên/ngày, buổi sáng trước khi ăn và buổi tối trước khi ngủ 30 phút. Uống với nhiều nước ấm.

• Uống duy trì: uống 1 viên/lần/ngày, theo liệu trình từ 10-12 tuần.

Không sử dụng sản phẩm quá liều lượng được khuyến cáo, không dùng sản phẩm cho:

• Người máu chậm đông, đang chảy máu

• Người đang dùng thuốc chống đông máu

• Người chuẩn bị phẫu thuật

• Trẻ em dưới 16 tuổi

• Phụ nữ có thai

• Phụ nữ bị rong kinh, băng huyết

• Người mẫn cảm, kiêng kỵ với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn cần sử dụng theo hướng dẫn của chuyên gia y tế đã tư vấn.

Dược sĩ Thuý Phan được uỷ quyền phân phối sản phẩm Glutathione Hera Diamond:

https://dsthuyphan.com/vien-uong-glutathione-hera-diamond-glutathione-98-500mg/

Hỗ trợ tư vấn: https://www.facebook.com/bsthuyphan/

Hotline: 097 343 46 52