Lupacell và những điểm nhấn trong quá trình chăm sóc sắc đẹp tại đây

Lupacell luôn tự hào mang đến cho khách hàng đam mê làm đẹp những trải nghiệm tuyệt vời. Vậy, trong quy trình chăm sóc sắc đẹp tại Lupacell, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ và sản phẩm nào?

Theo đánh giá, thị trường châu Á có mức độ tăng trưởng hàng top trong ngành làm đẹp, chỉ sau thị trường châu Âu. Sau khi tìm hiểu về các quy trình làm đẹp tại Lupacell, khách hàng sẽ dễ dàng nhận thấy được những nét đặc biệt trong quá trình chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc sắc đẹp tại Lupacell.

Lupacell và những điểm nhấn trong quá trình chăm sóc sắc đẹp tại đây - 1

Đầu tiên, Lupacell đào tạo rất kỹ càng về các kỹ năng cũng như kiến thức cho các chuyên viên, đối tác của mình. Bất kỳ ai cũng đều được training kỹ càng về cách làm việc, kiến thức về da, về dịch vụ,… điều này đảm bảo đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình làm đẹp.

Lupacell và những điểm nhấn trong quá trình chăm sóc sắc đẹp tại đây - 2

Tiếp đó, các sản phẩm dành riêng cho từng loại da cũng được phân loại cẩn thận. Mỗi loại da sẽ có một hướng chăm sóc riêng, mỗi khách hàng sẽ có một phác đồ điều trị da chuyên sâu riêng. Bởi da của mỗi người không hoàn toàn giống nhau, vậy nên sau khi đã xem xét và tư vấn kỹ lưỡng thì Lupacell mới thực hiện dựa trên những yêu cầu và mong muốn cũng như tình trạng da của khách hàng.

Lupacell có những trang thiết bị tiên tiến nhất, các sản phẩm đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp. Đặc biệt là các sản phẩm nổi bật để chữa trị nám da – một vấn đề về da nhức nhối của chị em phụ nữ Việt nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.

Cũng giống như chăm sóc sắc đẹp, việc chăm sóc sức khỏe cho khách hàng cũng được đào tạo vô cùng kỹ lưỡng và bài bản. Các hướng dẫn được thực hiện vô cùng chi tiết, với sự giám sát của các chuyên viên làm đẹp hàng đầu. Với niềm đam mê và tâm huyết mãnh liệt trong việc hỗ trợ cải thiện tình trạng da của phụ nữ Việt Nam, Lupacell đã đưa ra thị trường những dòng sản phẩm đặc biệt dành cho da nám.

Lupacell và những điểm nhấn trong quá trình chăm sóc sắc đẹp tại đây - 3

Trong thời điểm hiện tại, chị em phụ nữ có nhu cầu cao hơn trong việc làm đẹp, điều đó cũng đưa ra một thực tế rằng, có rất nhiều sản phẩm, nhiều spa ra mắt thị trường. Nhưng không phải sản phẩm nào hay địa điểm nào cũng đủ uy tín, chất lượng để đem lại cho khách hàng một kết quả như mong muốn. Hiểu được điều đó, Lupacell cho ra mắt các dòng sản phẩm tập trung chủ yếu vào vấn đề được nhiều chị em phụ nữ Việt Nam bận tâm nhất – đó chính là nám da.

Lupacell và những điểm nhấn trong quá trình chăm sóc sắc đẹp tại đây - 4

1. Siêu vi kim sinh học

Siêu vi kim sinh học thế hệ mới nhất 6.0 Lupacell là dạng siêu vi kim nano phân tử có khả năng tái tạo, trẻ hoá, xử lý tất cả các vấn đề bệnh lý của da đem lại hiệu quả khác biệt. Sản phẩm có mùi thơm thảo dược thiên nhiên nên có sự khác biệt ngay từ nguyên liệu thô so với các dạng vi kim khác trên thị trường. Hàm lượng kim siêu nano sinh học cao với độ tinh khiết gần như tuyệt đối giúp da nhanh chóng nhất phục hồi sức đề kháng, trả lại cho bạn làn da khỏe mạnh, săn chắc, trắng sáng, mờ sạm nám, căng bóng, mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông.

2. Tế bào gốc dưỡng trắng da mờ nám

Công thức đặc biệt có chứa lên tới 16 loại axit amin thiết yếu quan trọng và 7 loại vitamin giàu dinh dưỡng nhất, cần thiết cho làn da kết hợp với rất nhiều hoạt chất cao cấp có khả năng giúp da trắng sáng, căng bóng và ức chế, loại bỏ Melanin cho da như Niacinamide, Tranexamic Axit, NaCl, Sodium Phosphate Monobasic.

3. Kem tái sinh

Đánh thức làn da tươi sáng, rạng ngời thông qua 2 chức năng kép là cải thiện nếp nhăn và làm trắng sáng da, chứa các thành phần tự nhiên và các thành phần không gây dị ứng giúp loại bỏ tối đa các thành phần có hại cho da và mang lại độ bóng và độ đàn hồi Với các thành phần nổi bật như Niacinamide (hay còn gọi là vitamin B3), Adenosine, Vitamin K, Allantoin, Panthenol, Ceramide NP, Chiết xuất rau má.

4. Mặt nạ tái tạo

Với hoạt chất betaine, Niacinamide, Trehalose… giúp thu nhỏ lỗ chân lông, giải quyết tình trạng da xỉn – không đều màu, làm mờ các dấu hiệu lão hóa, làm tăng khả năng giữ nước cho da căng mịn,sáng. Ngoài ra còn có chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên, an toàn lành tính tuyệt đối cho da. Có công dụng rất hiệu quả trong việc thải độc tố và hút kim loại cho làn da, cung cấp độ ẩm cho làn da, chống lão hóa, làm sáng da, xóa nhăn mờ nám và hỗ trợ trong quá trình điều trị mụn.

Lupacell và những điểm nhấn trong quá trình chăm sóc sắc đẹp tại đây - 5

Với những sự cải tiến về công nghệ và công dụng như trên, các sản phẩm của Lupacell là sự lựa chọn hoàn hảo cho các làn da đang có vấn đề.

Sau khi thực hiện liệu trình điều trị nám tại Lupacell, chị Phạm Thị Cúc (khách hàng trải nghiệm) chia sẻ: “Tôi biết nám là một kiểu gần như mãn tính rồi, cứ nghĩ là sống với nó suốt đời, nhưng may mắn khi biết đến Lupacell và điều trị tại đây mà giờ cũng đỡ đi rất nhiều rồi tôi đã lấy lại sự tự tin, hài lòng về sản phẩm và dịch vụ tại đây”.

Thông tin doanh nghiệp:

Tên: Công ty Dược Mỹ Phẩm Quốc tế LUPACELL

Hotline: 0985.045.221

Website: lupacell.com

Salogan: LUPACELL – Nâng tầm sắc đẹp