“Cơn sốt” Body Sami – giải pháp dưỡng trắng da toàn thân đang hot “rần rần”

Sản phẩm nổi lên như một xu hướng giúp vùng da toàn cơ thể trắng sáng, mịn màng và đặc biệt an toàn của thương hiệu Sami. Vậy điều gì đã tạo nên "cơn sốt" này?

“Cơn sốt” Body Sami – giải pháp dưỡng trắng da toàn thân đang hot “rần rần” - 1

Sản phẩm làm đẹp của thương hiệu Việt

Body Sami là dòng kem dưỡng trắng toàn thân của Công Ty TNHH Sami Cosmetic. Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm uy tín hiện nay. Với các tín đồ làm đẹp có lẽ Sami Cosmetic là cái tên đã quá quen thuộc. Hiện nay, Sami Cosmetic đã cho ra mắt thị trường rất nhiều sản phẩm chăm sóc da uy tín.

Nhắc tới Sami người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến một thương hiệu kem dưỡng body với khả năng làm trắng vượt trội. Chính vì vậy, bất kỳ sản phẩm nào của thương hiệu này ra đời đều nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.

Tỉ mỉ trong từng khâu sản xuất, nguyên liệu 100% thiên nhiên

Body Sami là dòng sản phẩm dưỡng trắng toàn thân phù hợp với mọi phân khúc khách hàng. Đội ngũ chuyên gia của Công ty TNHH Sami Cosmetic đã nghiên cứu kỹ lưỡng để cho ra các dòng sản phẩm dưỡng da chất lượng cao.

Giám đốc Công ty TNHH Sami Cosmetic chia sẻ: Kem dưỡng Body Sami đã được nghiên cứu và thử nghiệm qua nhiều công đoạn khác nhau. Trong đó, thành phần của sản phẩm đều là những nguyên liệu làm trắng có nguồn gốc thiên nhiên như: Vitamin B3, E.HA. C/x Cúc la mã, Tảo biển, 4 loại thực vật, Macca Oil, C/X Nhận sâm, Arbutin… Sự đầu tư kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu tới sản xuất đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất. Qua đó, giúp làn da trắng sáng nhanh chóng, cấp ẩm mịn màng cùng mùi thơm dễ chịu.

“Cơn sốt” Body Sami – giải pháp dưỡng trắng da toàn thân đang hot “rần rần” - 2

Body Sami - Kem dưỡng trắng da không gây bết dính

Body Sami được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn cGMP an toàn giúp dưỡng sáng da và đều màu toàn thân. Hơn thế, với ưu điểm là mỏng nhẹ, không bết dính cùng khả năng dưỡng ẩm siêu hiệu quả, sản phẩm giúp giảm tình trạng thô ráp da. Đồng thời, sản phẩm dễ dàng thẩm thấu vào da nuôi dưỡng làn da ngăn ngừa lão hóa. Nhờ vậy, lúc nào bạn cũng nhìn thấy một làn da tươi tắn, khỏe mạnh.

Vượt qua sự mong đợi về hiệu quả làm trắng

Thế mạnh của dòng kem Body Sami đó là khả năng dưỡng trắng toàn thân vượt trội hơn hẳn những loại kem đang có mặt trên thị trường. Sản phẩm hội tụ tất cả các tính năng như: Dưỡng ẩm, trắng sáng da, chống nắng, makeup, tái tạo da… Một sự kết hợp quá nhiều ưu điểm chỉ trong một sản phẩm.

“Cơn sốt” Body Sami – giải pháp dưỡng trắng da toàn thân đang hot “rần rần” - 3

Cũng vì lý do này đã không ít khách hàng không ngại rút “hầu bao” của mình để trải nghiệm kem Body Sami. Đương nhiên, hầu hết khách hàng đều cảm thấy hài lòng vì quyết định của mình, cảm thấy xứng đáng với số tiền mình bỏ ra. Nhiều khách hàng đã nhận định rằng sử dụng liên tục sản phẩm sẽ sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng. Thậm chí, chỉ sau 5 ngày sử dụng đã thấy làn da thay đổi rõ rệt, mờ sắc tố da, nâng tone, cấp ẩm. Một làn da đẹp như ý không còn là mong ước.

Chị N.T. Thúy (TPHCM) chia sẻ: “Mới hơn tháng không gặp cô bạn mà tới khi gặp lại ngỡ ngàng quá. Không còn là làn da đen nhẻm như trước mà giờ sáng ra thấy rõ, mịn màng lắm. Rồi mình mới lân la hỏi chuyện và được chia sẻ về Body Sami nên mua về dùng thử xem sao. Lúc đầu cứ sợ kem bết dính, khó chịu mà ai dè xài thích lắm. Sau khi dùng thấy da đẹp mình cũng đã giới thiệu cho mấy người nữa”.

“Cơn sốt” mà Body Sami mang lại xứng đáng để chị em dùng thử và không ngẫu nhiên sản phẩm được ưa chuộng tới vậy. Đừng do dự nếu bạn đang muốn sở hữu làn da trắng mịn như da em bé. Không còn tự ti vì da đen nhẻm mà sẽ là một làn da “trắng tựa tuyết, mịn tựa nhung”.

CÔNG TY TNHH SAMI COSMETIC

Hotline: 0974870491

Website: https://samicosmetic.vn

Email: [email protected]

Địa chỉ: 527/2/2 Phan Văn Trị, P5, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh